The Canyon Khao Yai Reawakened – The Olarn Project & หิน เหล็ก ไฟ คอนเสิร์ต หินเหล็กไฟ เขาใหญ่ โป่ง หินเหล็กไฟ

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตของวงร็อคระดับตำนาน The Olarn Project & หิน เหล็ก ไฟ ครั้งแรกการ Live in Khao Yai

ท่ามกลางบรรยากาศในเหมืองหินอ่อนแห่งแรกและแห่งเดียวในเขาใหญ่ พร้อมอากาศบริสุทธิ์ติดอันดับของโลก รวมไปถึงอากาศเย็นๆ ของต้นฤดูหนาวที่เขาใหญ่  คอนเสิร์ตครั้งนี้มีชื่อว่า The Canyon Khao Yai Reawakened – The Olarn Project &…

Home / PR NEWS / เตรียมพบกับคอนเสิร์ตของวงร็อคระดับตำนาน The Olarn Project & หิน เหล็ก ไฟ ครั้งแรกการ Live in Khao Yai

ท่ามกลางบรรยากาศในเหมืองหินอ่อนแห่งแรกและแห่งเดียวในเขาใหญ่ พร้อมอากาศบริสุทธิ์ติดอันดับของโลก รวมไปถึงอากาศเย็นๆ ของต้นฤดูหนาวที่เขาใหญ่

 คอนเสิร์ตครั้งนี้มีชื่อว่า The Canyon Khao Yai Reawakened – The Olarn Project & หิน เหล็ก ไฟ โดยมี  โอ้-โอฬาร พรหมใจ (กีตาร์  – The Olarn Project ) และ ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ (โป่ง) / ร้องนำ

จักรรินทร์ ดวงมณีรัตนชัย (ป็อป) / กีตาร์  / เถลิงพงษ์ มีมุฑา (เปิ๊ด) / เบส  / ประทีป วรภัทร์ (หมู) / คีย์บอร์ด /

ดำรงสิทธิ์ ศรีนาค (ปิงปอง) / กลอง จาก หิน เหล็ก ไฟ  ซึ่งความ Exclusive ของคอนเสิร์ตที่ The Canyon Khao Yai คือการที่แฟนเพลงจะได้ใกล้ชิดกับนักร้องที่ชื่นชอบและบรรยากาศที่เป็นกันเอง ในบรรยากาศสบายๆ สไตล์แคมป์ปิ้งคอนเสิร์ต พกเก้าอี้มานั่งฟังเพลงเอง เป็นต้น

จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ตที่ The Canyon Khao Yai คือการที่เจ้าของชื่นชอบในตัวศิลปิน ชื่นชอบในการฟังเพลง และรู้อยากให้คนที่ชอบศิลปินคนเดียวกัน ชอบฟังเพลงแบบเดียวกันมาเจอกัน

คอนเสิร์ต The Canyon Khao Yai Reawakened – The Olarn Project & หิน เหล็ก ไฟ จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. 2566 นี้ที่ The Canyon Khao Yai

บัตรราคา 1,000 บาท  (บัตรอย่างเดียว)

บัตรราคา 1,200 บาท (บัตรพร้อมลานกางเต็นท์-ลูกค้านำเต็นท์มากางเอง)  บัตรมีจำหน่ายทางเพจ The Canyon Khao Yai หรือโทร 097 415 46 99

ข้อมูลเพิ่มเติม

The Canyon Khao Yai ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า  17 ไร่ (พื้นที่ The Canyon Khao Yai 10 ไร่ + พื้นที่ลานจอดรถ 7 ไร่ มีทั้งที่พัก ร้านกาแฟ ลานกางเต็นท์ทั้งโซนในเหมืองหินและโซนร่มไม้  ลานกิจกรรม  ยิงธนู สนามทดสอบขับรถ offroad รถ ATV

ที่ตั้ง 254 ม.7 วงเวียนบ้านไร่พัฒนา ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  ห่างจากน้ำผุดธรรมชาติเขาใหญ่เพียง 1.7 กม. เท่านั้น