PROXIE

“นิว บาลานซ์” จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ฉลองเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

นิว บาลานซ์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก จัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวแฟลกชิป สโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

Home / PR NEWS / “นิว บาลานซ์” จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ฉลองเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

กรุงเทพฯ (30 กันยายน 2566) – นิว บาลานซ์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก จัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวแฟลกชิป สโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ โดยภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ นิว บาลานซ์ ได้มอบประสบการณ์ที่น่า จดจำเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีความหลงใหลในรองเท้าผ้าใบและผู้ที่รักในการเล่นกีฬา พร้อมด้วยกิจกรรมน่าสนใจและการปรากฏตัวครั้งพิเศษของศิลปินดังมากมาย

ร้านแฟลกชิปแห่งใหม่ของ นิว บาลานซ์ ซึ่งบริหารงานโดยบริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จํากัด ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับสวมใส่ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทั้งในประเภทเพอร์ฟอร์แมนซ์และไลฟ์สไตล์ รวมทั้งคอลเลกชัน MADE U.S. ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยร้านแฟลกชิปแห่งใหม่นี้นำเสนอคอนเซ็ปต์การออกแบบและตกแต่งร้านแบบ “Flex” ซึ่งหมายความถึงความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนการตกแต่งเพื่อนำเสนอเรื่องราวของ แบรนด์และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ได้ง่ายและบ่อยเท่าที่ต้องการ โดยมีการจัด Energy Zone เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลต์หรือแคมเปญพิเศษในแต่ละช่วงเวลา นอกจากนี้ยังมีโซฟาขนาดใหญ่ให้ลูกค้าสามารถนั่งรอเพื่อน ๆ หรือคนในครอบครัวลองสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย เติมเต็มทั้งความสนุกสนานและการเข้าถึงได้ง่ายสำหรับลูกค้าผู้หลงใหลในผลิตภัณฑ์สปอร์ตแฟชั่นโดยเฉพาะ โดยในงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่นี้มีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายมามอบให้กับแฟน ๆ ของนิว บาลานซ์ ไม่ว่าจะเป็นมินิแฟชั่นโชว์ บูธถ่ายภาพสุดพิเศษของนิว บาลานซ์ คาเฟ่นิว บาลานซ์ ที่พร้อมเติมเต็มสัมผัสของความสดชื่นให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคนตลอดทั้งงาน เรื่อยไปจนถึงเซสชันการทดลองสวมใส่รองเท้าบนลู่วิ่ง ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสและทดสอบประสิทธิภาพของรองเท้าวิ่งจากนิว บาลานซ์ อย่างเต็มที่

ในงานยังมีอีกหลายความพิเศษ โดยเฉพาะมินิคอนเสิร์ตจาก “Proxie” บอยแบนด์สไตล์ทีป๊อปที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากเพลงฮิตติดชาร์ตและการแสดงที่แฟน ๆ ชื่นชอบ โดยหนุ่ม ๆ ขึ้นเวทีใส่พลังและมอบความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งค่ำคืน ยิ่งไปกว่านั้น ภายในงานยังมีเพลงฮิปฮอปรีมิกซ์สุดมันส์ที่จัดมาให้แบบเต็ม ๆ จาก DJ Fame เติมเต็มบรรยากาศสุดสนุกสนาน และกระตุ้นให้ทุกคนได้ขยับแข้งขยับขากับเพลงโปรดกันอย่างเต็มที่

มร.ดีพัค โทมา ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด กล่าวว่า แฟน ๆ ชาวไทยต่างตั้งตารอข่าวดีจากนิว บาลานซ์ กันมาอย่างต่อเนื่อง การเปิดร้านแฟลกชิปแห่งแรกของนิว บาลานซ์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งถือว่าเป็นโลเคชันใจกลางกรุงเทพฯ ในวันนี้ นับเป็นย่างก้าวที่สำคัญสำหรับนิว บาลานซ์ ในการเชื่อมต่อและเข้าถึงลูกค้าของเราในประเทศไทย พร้อมทั้งเปิดช่องทางใหม่ให้พวกเขาได้มาสนุกกับผลิตภัณฑ์ของนิว บาลานซ์ ซึ่งผมมั่นใจอย่างยิ่งว่า ร้านแฟลกชิปแห่งใหม่นี้จะเป็นหมุดหมายสำคัญของการนำเสนอแบรนด์นิว บาลานซ์ และมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”

พบกับ “New Balance Flagship Store” แห่งใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนเอเทรียม สำหรับข่าวสารล่าสุดและข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ เพจเฟซบุ๊คของนิว บาลานซ์ ประเทศไทย “New Balance TH”

เกี่ยวกับนิว บาลานซ์ (New Balance)
นิว บาลานซ์ มีสำนักงานใหญ่ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ มีวัตถุประสงค์ในการทำธุรกิจดังต่อไปนี้: เป็นบริษัทอิสระที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1906 เพื่อเติมพลังให้แก่ผู้คนผ่านการเล่นกีฬาและงานสร้างสรรค์ที่เปี่ยมด้วยความพิถีพิถัน ทั้งนี้เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับผู้คนทั่วโลก “New Balance MADE U.S.” ซึ่งผลิตในสหรัฐอเมริกามายาวนานกว่า 75 ปีและเป็นส่วนหนึ่งของยอดขายในสหรัฐอเมริกา เป็นคอลเลกชันระดับพรีเมียมที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยวัตถุดิบในสหรัฐฯ ราว 70% หรือมากกว่า นิว บาลานซ์ มีโรงงานผลิต 5 แห่งในนิวอิงแลนด์และ 1 แห่งในฟลิมบี สหราชอาณาจักร นิว บาลานซ์มีพนักงาน 8,000 คนทั่วโลก โดยในปี 2565 มียอดขายทั่วโลก 5.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิว บาลานซ์ เข้าไปดูได้ที่ www.newbalance.com และดูข่าวสารล่าสุดได้ที่ http://newbalance.newsmarket.com

เกี่ยวกับ แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด
บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด ประเทศไทย (MAP Active Adiperkasa Ltd. Thailand) เป็นบริษัทย่อยของ พีที แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา ทีบีเค (PT MAP Aktif Adiperkasa Tbk) ประเทศอินโดนีเซีย โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นเป็น “บริษัทด้าน Branded Commerce ชั้นนำของประเทศไทย” ในปัจจุบัน แมพ แอคทีฟ เป็นผู้ค้าปลีกและผู้จัดจำหน่ายของแบรนด์ระดับสากลในหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ทั้งแบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียง ครอบคลุมทั้ง New Balance, adidas, Rookie USA, AirWalk, Diadora, Lotto, ALDO, Dr. Martens, Steve Madden, Nine West รวมถึงแบรนด์ของเล่น Hasbro และ MOOSE นอกจากนี้ทางบริษัทยังพร้อมที่จะขยายพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์เพิ่มเติมอีกในปี 2566