ส่องข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า ใครอยากสวยต้องรู้!

สำหรับใครที่กำลังรู้สึกไม่มั่นใจในรูปหน้าของตัวเอง เพราะเมื่อส่องกระจกแล้วก็ยังรู้สึกไม่เป๊ะปัง ยิ่งหันมุมข้างยิ่งดูไม่ตรงกับสิ่งที่ต้องการ เราขอมาแนะนำให้รู้จักกับการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า นวัตกรรมความงามที่จะช่วยให้สาว ๆ มีใบหน้าที่สวยเป๊ะได้ดั่งใจ แบบไม่ต้องผ้่าตัดและไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น เรามาดูกันเลยว่าการฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้านั้นมีข้อดีที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง การฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า คืออะไร การฉีดฟิลเลอร์ คือ การฉีดสารเติมเต็มไฮยาลูรอนิก ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นใกล้เคียงกับคอลลาเจนที่มีอยู่ตามธรรมชาติในชั้นผิวของเรา…

Home / PR NEWS / ส่องข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า ใครอยากสวยต้องรู้!

สำหรับใครที่กำลังรู้สึกไม่มั่นใจในรูปหน้าของตัวเอง เพราะเมื่อส่องกระจกแล้วก็ยังรู้สึกไม่เป๊ะปัง ยิ่งหันมุมข้างยิ่งดูไม่ตรงกับสิ่งที่ต้องการ เราขอมาแนะนำให้รู้จักกับการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า นวัตกรรมความงามที่จะช่วยให้สาว ๆ มีใบหน้าที่สวยเป๊ะได้ดั่งใจ แบบไม่ต้องผ้่าตัดและไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น เรามาดูกันเลยว่าการฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้านั้นมีข้อดีที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง

การฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า คืออะไร

การฉีดฟิลเลอร์ คือ การฉีดสารเติมเต็มไฮยาลูรอนิก ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นใกล้เคียงกับคอลลาเจนที่มีอยู่ตามธรรมชาติในชั้นผิวของเรา เพื่อเข้าไปเติมเต็มในส่วนที่ต้องการ โดยหลังจากเติมแล้วจะช่วยให้บริเวณนั้นดูฟูและอวบอิ่มขึ้นมาทันที และยังให้สัมผัสที่นิ่ม เช่นเดียวกับชั้นผิวธรรมชาติของเราเลยทีเดียว ซึ่งจุดเด่นของการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าก็คือ เป็นนวัตกรรมที่มีความเจ็บน้อย อาจรู้สึกเจ็บที่ผิวหนังเวลาที่เข็มจิ้มลงไป แต่หลังจากนั้นจะไม่รู้สึกเจ็บเลย เมื่อทำแล้วจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ทันที โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องนอนพักฟื้น สามารถไปใช้ชีวิตตามปกติต่อได้เลย ด้วยเหตุนี้ การปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์จึงเป็นวิธีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ยุคใหม่เป็นอย่างมาก อยากจะปรับตรงไหน เสริมส่วนใด ก็สามารถทำได้ทันใจ ไม่ต้องเสียเวลานาน 

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า 

1. ใช้เวลาน้อย เห็นผลได้ทันที

อย่างที่เราได้แนะนำไปข้างต้นแล้วว่า การฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้านั้นเป็นวิธีที่ใช้เวลาไม่นาน ก็สามารถเห็นผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงได้ทันที โดยในขั้นตอนแรกจะใข้เวลาไปกับการประเมินใบหน้าและปรึกษาจุดที่ต้องการแก้ไขกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แต่เมื่อมีการวางแผนเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนการทำนั้นใช้เวลาเพียงไม่ถึง 1 ชม. ก็พร้อมกลับบ้านได้ทันที 

2. มีความปลอดภัยสูง

สารเติมเต็มไฮยาลูรอนิกนั้นเป็นสารที่มีความปลอดภัยสูง มีคุณสมบัติอุ้มน้ำเหมือนกับคอลลาเจน เมื่อถึงเวลาก็จะสลายหายไปได้เองตามธรรมชาติ ไม่ตกค้างอยู่ในชั้นผิว จึงตอบโจทย์กับคนที่ต้องการเติมเต็มส่วนต่าง ๆ บนใบหน้า และหากไม่พอใจก็สามารถฉีดให้สลายหายไปได้อีกด้วย 

3. สามารถเติมเต็มได้ทุกส่วน

การฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้านั้น สามารถเติมเต็มได้ทุกส่วนที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นร่องแก้ม คาง ริมฝีปาก ขมับ หรือกราม เพื่อปรับให้ใบหน้าดูได้รูปอย่างที่ต้องการ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ใบหน้าดูเต็มแล้ว ผิวในบริเวณนั้น ๆ ยังดูสดใสและเต่งตึง ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลงได้อีกด้วย 
และนี่ก็คือข้อดีที่น่าสนใจของการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า ที่ทำให้กลายเป็นนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในยุคนี้ ด้วยความโดดเด่นที่เจ็บน้อย แต่สวยไว สามารถใช้ชีวิตต่อได้ทันที แต่อย่างไรก็ตาม อยากอยากฉีดให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัย ก็ต้องเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน ให้บริการฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และใช้ตัวยาที่ผ่านการรับรองจากอย.เท่านั้น ก่อนจะตัดสินใจไปปรับรูปหน้า อย่าลืมเช็กให้ชัวร์ เพื่อให้การฉีดนั้นได้ผลลัพธ์ที่ตรงกับใจและไม่ต้องห่วงเรื่องผลข้างเคียง