SUSCO Beyond เปิดโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้า BYD แห่งแรกสาขาประตูน้ำพระอินทร์

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร (ขวาสุด) และนายพงศธร ฉัตรนะรัชต์ กรรมการผู้จัดการ (กลาง) บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด ร่วมกับ Mr. Brian…

Home / PR NEWS / SUSCO Beyond เปิดโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้า BYD แห่งแรกสาขาประตูน้ำพระอินทร์

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร (ขวาสุด) และนายพงศธร ฉัตรนะรัชต์ กรรมการผู้จัดการ (กลาง) บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด ร่วมกับ Mr. Brian Jia Network Management Department Manager Asia-Pacific Auto Sales Division (ที่2จากซ้าย) BYD Auto Industry Company Limited และนางสาวประธานพร พรประภา รองประธานกรรมการ (ที่2จากขวา) บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด พร้อมด้วย นายวัชรพงศ์ คูวิจิตรสุวรรณ (ซ้ายสุด) เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ร่วมกันเปิดโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD แห่งแรกของบริษัท สาขาประตูน้ำพระอินทร์ นับเป็นศูนย์บริการรถยนต์ไฟฟ้าครบวงจรแห่งแรก และหลังจากนี้จะมีศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง เพื่อให้บริการครอบคลุมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ่างทอง และ สิงห์บุรี

นายพงศธร ฉัตรนะรัชต์ กล่าวว่า “บริษัทฯ ซัสโก้ บียอนด์ ทำธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า เพราะเล็งเห็นความสำคัญว่าปัจจุบันอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้ามีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และมีอัตราการเติมโตมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด ทั้งนี้ BYD นับเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีมีคุณภาพให้กับลูกค้า ดังนั้น บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด จึงร่วมกับ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด เพื่อเปิดให้บริการโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าที่ครบวงจร ทั้งบริการหลังการขาย และศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังในอนาคต โดยเปิดดำเนินการที่สาขาประตูน้ำพระอินทร์เป็นแห่งแรก และจะขยายให้ครอบคลุมพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ่างทอง และสิงห์บุรี และมีแผนที่จะขยายให้ครอบคลุมอีกหลายพื้นที่ โดยอาศัยศักยภาพ ประสบการณ์ และความแข็งแกร่งของบริษัทแม่ ที่อยู่ในธุรกิจพลังงานมากว่า 46 ปี  นอกจากธุรกิจการจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD แล้ว บริษัทยังมีแผนที่จะลงทุน และดำเนินการธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องต่อไปในอนาคตด้วย”