เปิดสัมผัสเทคโนฯ อนาคตกับหูฟัง Shokz OpenRun และ OpenRun Pro

สำหรับสายออกกำลังกายที่มีเสียงเพลงในหัวใจ วันนี้เราขอแนะนำหูฟังนวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์การฟังอย่างเหนือชั้นยิ่งกว่า ด้วย หูฟัง Shokz OpenRun ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Bone Conduction ที่ส่งเสียงผ่านการสั่นสะเทือนกระดูกหู หมดห่วงทั้งเรื่องการใส่หูฟังบลูทูธแบบ In Ear ที่อาจร่วงหล่น ไปจนถึงการตัดขาดเสียงจากสิ่งแวดล้อมที่อาจทำให้เกิดอุบัตเหตุได้…

Home / PR NEWS / เปิดสัมผัสเทคโนฯ อนาคตกับหูฟัง Shokz OpenRun และ OpenRun Pro

สำหรับสายออกกำลังกายที่มีเสียงเพลงในหัวใจ วันนี้เราขอแนะนำหูฟังนวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์การฟังอย่างเหนือชั้นยิ่งกว่า ด้วย หูฟัง Shokz OpenRun ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Bone Conduction ที่ส่งเสียงผ่านการสั่นสะเทือนกระดูกหู หมดห่วงทั้งเรื่องการใส่หูฟังบลูทูธแบบ In Ear ที่อาจร่วงหล่น ไปจนถึงการตัดขาดเสียงจากสิ่งแวดล้อมที่อาจทำให้เกิดอุบัตเหตุได้ วันนี้จะขอพาไปทำความรู้จักทั้ง หูฟัง Shokz OpenRun และรุ่น OpenRun Pro จะแตกต่างกันอย่างไร มาลองดูกัน

พามารู้จักหูฟังแบรนด์ Shokz รุ่น OpenRun 

เรียกว่าสั่นสะเทือนวงการหูฟังกันเลยทีเดียว กับหูฟัง Open Ear แบรนด์ Shokz ที่มีหลากรุ่น ทั้งรุ่น OpenRun รุ่น OpenRun Pro รุ่น OpenSwim และรุ่น OpenComm ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Bone Conduction ทำหน้าที่ช่วยส่งเสียงจากรูปแบบการสั่นสะเทือนเข้าสู่ประสาทหูชั้นในผ่านทางกระดูกชิ้นส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย แทนการใช้หูฟังแบบ In Ear หรือ Ear Bud ที่ต้องสวมใส่เข้าไปในรูหู นอกจากเสียงที่คมชัดแจ่มแจ๋ว ระดับใสกิ๊ง ไม่ดีเลย์ ไปจนถึงแบสเต็มอิ่มหนักแน่นแล้ว ยังช่วยให้ผู้สวมใส่ได้ยินเสียงจากรอบข้างเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ด้วยดีไซน์การออกแบบที่ใช้วัสดุน้ำหนักเบาเพียง 26 กรัม ยังสามารถปรับยืด-หดให้กระชับตามสรีระของกระดูกใบหูแต่ละคนได้แบบไม่มีปัญหาหลุดเลื่อน แม้จะถูกละอองน้ำ หรือเหงื่อก็ตาม เพราะได้รับมาตรฐานการกันน้ำที่ระดับ IP67 ถูกใจสายออกกำลังกายอย่างยิ่ง 

วันนี้จึงขอพามารู้จัก 2 รุ่นยอดนิยมคือ รุ่น OpenRun และ OpenRun Pro ว่าจะโดดเด่นแตกต่างกันอย่างไร ลองไปดูกันเลย

รุ่น OpenRun ราคา 4,690 บาท

เล่นต่อเนื่องสูงสุดได้ 8 ชั่วโมง เวลาในการชาร์จ 2 ชั่วโมง แถมยังรองรับระบบชาร์จเร็ว Quick Charge 10 นาทีใช้งานต่อได้ 1.5 ชั่วโมง ทำให้ไม่พลาดทุกกิจกรรมสำคัญ มาพร้อมเวอร์ชัน Bluetooth® v5.0 เสียงชัดไม่ดีเลย์ มีมาตรฐาน IP67 จึงทนเหงื่อและกันน้ำสูงสุดถึง 1 เมตร เป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาทีได้อย่างสมบูรณ์แบบ แถมยังเป็นหูฟังไร้สายที่มีระบบช่วยลบช่องรั่วของ LeakSlayer บนอากาศ และช่วยลดการรั่วไหลลง 50% เมื่อเทียบกับอากาศ พร้อมไมค์ตัดเสียงรบกวนแบบ Dual Noise-Canceling Mic

รุ่น OpenRun Pro ราคา 6,690 บาท

ตอบโจทย์การฟังเพลงและการโทรต่อเนื่องยาวนาน 10 ชั่วโมงให้คุณสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และรองรับระบบ Quick Charge เพียง 5 นาทีช่วยให้ใช้งานได้นาน 1.5 ชั่วโมง มาพร้อมเทคโนโลยี Bone Conduction รุ่นที่ 9 เป็นเทคโนโลยีล่าสุดโดดเด่นที่รวม Bone Conductionn และ Air Conduction เข้าด้วยกันเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด ช่วยลดการรั่วไหลของเสียง และช่วยลดระดับการสั่นของหูฟังลงให้น้อยกว่ารุ่น OpenRun (Aeropex) ที่ระดับเสียง 70% ขึ้นไป ทำให้ผู้ที่สวมใส่นาน ๆ ลดการเกิดอาการปวดกระดูกแก้มลงได้ และเป็นรุ่นแรก รุ่นเดียว ที่สามารถควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน Shokz APP ที่พร้อมดาวน์โหลดได้ทั้งใน GooglePlay และ Apple App Store ทำให้สามารถปรับแต่งประสบการณ์การฟังของคุณโดยเฉพาะ

พร้อมรับประสบการณ์ใหม่กับเทคโนโลยีอนาคตด้วยหูฟัง Shokz รุ่น OpenRun และรุ่น OpenRun Pro ที่ตอบโจทย์สายออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัย ไม่พลาดทุกจังหวะเสียงเพลงและการสื่อสารได้แล้ววันนี้