รวม 7 สนามแบดใกล้รถไฟฟ้าในกรุงเทพ เดินทางง่าย เอาใจสายรักสุขภาพ

ต้องยอมรับว่ากีฬาแบดมินตันนั้นเป็นกิจกรรมยอดนิยมของคนทุกเพศทุกวัยจริงๆ เพราะมีกติกาที่ไม่ซับซ้อน สามารถเล่นเป็นคู่หรือกลุ่มก็ได้ เรียกได้ว่าบางคนหัดเล่นตั้งแต่เด็ก จนโตมาพร้อมฝีมือที่พัฒนาเข้าขั้นมือโปรกันมากมาย ทำให้คอร์ทแบดมินตันกลายเป็นสถานที่กระชับมิตรเชื่อมสัมพันธ์ และยังเป็นกิจกรรมผ่อนคลายที่หลายคนชื่นชอบ วันนี้เลยจะมาแชร์ 7 พิกัดสนามแบดกรุงเทพที่เดินทางง่าย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เอาใจชาวออฟฟิศและวัยทำงานที่อยากลุกขึ้นมาออกกำลังกายหลังเลิกงาน เผื่อมีสนามไหนอยู่ใกล้ๆ จะได้จัดทีมไปออกแรงหวดลูกขนไก่กันแบบสนุกๆ 1.…

Home / PR NEWS / รวม 7 สนามแบดใกล้รถไฟฟ้าในกรุงเทพ เดินทางง่าย เอาใจสายรักสุขภาพ

ต้องยอมรับว่ากีฬาแบดมินตันนั้นเป็นกิจกรรมยอดนิยมของคนทุกเพศทุกวัยจริงๆ เพราะมีกติกา
ที่ไม่ซับซ้อน สามารถเล่นเป็นคู่หรือกลุ่มก็ได้ เรียกได้ว่าบางคนหัดเล่นตั้งแต่เด็ก จนโตมาพร้อมฝีมือที่พัฒนาเข้าขั้นมือโปรกันมากมาย ทำให้คอร์ทแบดมินตันกลายเป็นสถานที่กระชับมิตรเชื่อมสัมพันธ์ และยังเป็นกิจกรรมผ่อนคลายที่หลายคนชื่นชอบ วันนี้เลยจะมาแชร์ 7 พิกัดสนามแบดกรุงเทพที่เดินทางง่าย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เอาใจชาวออฟฟิศและวัยทำงานที่อยากลุกขึ้นมาออกกำลังกายหลังเลิกงาน เผื่อมีสนามไหนอยู่ใกล้ๆ จะได้จัดทีมไปออกแรงหวดลูกขนไก่กันแบบสนุกๆ

1. The Street Ratchada สนามแบดกรุงเทพใจกลางย่านรัชดา (MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ)

เริ่มต้นที่ย่านคนทำงานยอดฮิตอย่างรัชดา-พระราม 9 ต้องยกให้ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดล้ำอย่าง The Street Ratchada (เดอะสตรีท รัชดา) เอาใจคนทำงานสายสุขภาพและวัยรุ่นคอสปอร์ตที่ชื่นชอบกีฬาและการออกกำลังกาย เพราะมีโซน The Street Arena ลานกีฬาทันสมัยหลากหลายรูปแบบตั้งแต่สนามแบดมินตันในร่มตั้งอยู่ชั้น 5 อากาศถ่ายเทสะดวก รวมไปถึงโต๊ะปิงปอง สนามบาส สนามฟุตซอล ยิมมวยไทย แดนซ์สตูดิโอ และฟิตเนส 24 ชม. บอกเลยว่าเป็นศูนย์รวมสำหรับพบปะและทำกิจกรรมของชาวออฟฟิศรักสุขภาพอย่างแท้จริง เลิกงานแล้วก็สามารถรวมตัวกันมาเหงื่อออกกันให้จุใจ แถมออกกำลังเสร็จก็ทานข้าวชอปปิงก่อนกลับได้อีกด้วย ที่สำคัญยังเดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย 

จองสนามได้ที่

2. Winner Sports Avenue (MRT ห้วยขวาง)

ถัดมาใกล้ๆ กันตรงถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ 24 ก็จะมีสนามแบดมินตันวินเนอร์ สปอร์ตคลับ สนามพื้นยางมาตรฐานครบวงจรในอาคารสูง 11 เมตร โปร่งโล่งระบายอากาศอย่างดี พร้อมอุปกรณ์ให้เช่าครบครัน และบริการล็อคเกอร์เก็บของ ห้องน้ำและห้องอาบน้ำสะอาด จะขับรถมาก็สะดวกเพราะมีที่จอดรถรองรับได้กว่า 200 คัน หรือจะมาด้วย MRT ลงสถานีห้วยขวางได้เลย

จองสนามได้ที่
  • LINE: @winnerclub (จองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน) 
  • อัตราค่าบริการ: ชาย 80 บาท หญิง 60 บาท และ 220 – 280 บาท/ชม./คอร์ท
  • เวลาให้บริการ: 10:00 – 21:00 (จันทร์ – ศุกร์), 8:00 – 21:00 (เสาร์), 8:00 – 20:00 (อาทิตย์)

3. 71 Sport Club (BTS พระโขนง)

อีกหนึ่งสนามแบดมินตันที่ชาวกรุงเทพคุ้นเคย มีคอร์ทแบดให้เลือกกว่า 7 คอร์ท อาคารโปร่งโล่งไม่อึดอัด พร้อมทั้งสระว่ายน้ำและร้านอาหารภายในอาคาร ออกกำลังกายเสร็จก็พักทานข้าวก่อนกลับได้เลย การันตีความสะอาดและปลอดภัย ตั้งอยู่ที่ซอยปรีดี พนมยงค์ 41 ถนนสุขุมวิท 71 สามารถเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีพระโขนง รวมเพื่อนๆ ไปหวดลูกขนไก่ได้ทุกวัน

จองสนามได้ที่
  • โทร: 02-391-6773
  • อัตราค่าบริการ: 180 – 280 บาท
  • เวลาให้บริการ: 08:00 – 00:00

4. The Racquet Club (BTS พร้อมพงษ์)

The Racquet Club (เดอะ แรกเก็ต คลับ) สปอร์ตคลับครบวงจรใจกลางสุขุมวิท 49 มีสนามแบดมินตันพื้นยางมาตรฐานถึง 8 คอร์ด ที่พิเศษคือที่นี่มีโค้ชมืออาชีพพร้อมเทรนนิ่งโปรแกรมให้เลือกหลากหลาย รวมไปถึงยังมีกิจกรรมออกกำลังกายอื่นๆ อีก เช่น ปีนหน้าผาจำลอง เทนนิส ว่ายน้ำ ศูนย์ฟิตเนส มวยไทย ฯลฯ พร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายมาตรฐานสากล เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมคนรักสุขภาพใจกลางย่านหรูหราอย่างสุขุมวิทอย่างแท้จริง สามารถเดินทางไปที่ เดอะ แรกเก็ต คลับ ได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ลงสถานีพร้อมพงษ์ได้เลย

จองสนามได้ที่
  • LINE: @rqclub
  • อัตราค่าบริการ: เริ่มต้น 495 บาท/คน
  • เวลาให้บริการ: 6.00น. – 23.00น.

5. Manta Badminton Court (BTS พหลโยธิน 24)

มาที่ย่านพหลโยธินกันบ้าง ใครมีเพื่อนแถวนี้ต้องนึกถึง Manta Badminton Court (มันตา แบดมินตันคอร์ท) อย่างแน่นอน เพราะเป็นหนึ่งในสถานที่รวมตัวของเหล่าก๊วนคนชอบเล่นแบดมินตันสำหรับทุกเพศทุกวัย มีห้องรับรอง ห้องอาบน้ำ และที่จอดรถรองรับ คอร์ทตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 24 แยก 8 สามารถเดินทางมาลงที่ BTS สายสีเขียว สถานีพหลโยธิน 24 หรือสถานีรัชโยธิน และนั่งรถต่อเพียง 2 กม.เท่านั้น  

จองสนามได้ที่
  • LINE: @inbadminton
  • อัตราค่าบริการ: 120 – 160 บาท
  • เวลาให้บริการ: 20.00น. – 00.00น.

6. Greenland Badminton กรีนแลนด์แบดมินตันคอร์ท (BTS รัชโยธิน)

ถัดมาไม่ไกลก็จะเจอกับ Greenland Badminton (กรีนแลนด์ แบดมินตันคอร์ท) สนามแบดมินตันพื้นยางมาตรฐาน 4 สนาม กว้างขวาง ดูแลดี มีความเป็นกัน นัดเพื่อนมาออกกำลังกายกันแบบชิลๆ โดยสนามกรีนแลนด์แบดมินตันตั้งอยู่ที่ซอยรัชดาภิเษก 48 เดินทางง่ายๆ ได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัว หรือจะใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีรัชโยธินก็สะดวกเช่นกัน มีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำและที่จอดรถรองรับ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสนามแบดกรุงเทพที่มีขาประจำไม่น้อยเลย

จองสนามได้ที่
  • โทร: 090-930-2069
  • อัตราค่าบริการ: 200 บาท/ชั่วโมง 
  • เวลาให้บริการ: 09.00น. – 23.00น.

7. Lex Dee Badminton Court (SRT สายสีแดง สถานีทุ่งสองห้อง)

ตบท้ายกันที่สนามแบดมินตันเล็กดี (Lex Dee Badminton Court) ที่เข้าไปแล้วไม่ได้เล็กเหมือนชื่อ เพราะมีทั้งพื้นยางมาตรฐานและพื้นปาร์เกต์ให้จองกันถึง 12 คอร์ท  มีอุปกรณ์และรองเท้าให้เช่าหรือจะพกมาเองก็ได้ ใคร นับว่าเป็นอีกแหล่งรวมก๊วนคนรักแบดมินตันขาประจำมากมายเลย จุดที่ตั้งก็จำง่ายเพราะอยู่ตรงถนนวิภาวดี ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขนนั่นเอง แถมปัจจุบันยังมีรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงตัดผ่าน สามารถลงใกล้สุดที่สถานีทุ่งสองห้องได้เลย 

จองสนามได้ที่
  • โทร: 083-433-3724
  • อัตราค่าบริการ: 140 – 160 บาท
  • เวลาให้บริการ: 08.00น. – 22.00น.