Must have ซัมเมอร์ สายช้อป เซเลป โรบินสัน

2 เซเลปสายช้อปแท็กทีมอัปเดตพร้อมแชร์ไอเทม MUST HAVE รับซัมเมอร์

กับแคมเปญช้อปปิ้งสุดสนุก “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์” ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกทุกเทศกาลของครอบครัวนักช้อปทั่วไทย เปิดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์” สร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกคลายร้อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การแท็กทีมนักแสดงหนุ่มหล่อดาว…

Home / PR NEWS / 2 เซเลปสายช้อปแท็กทีมอัปเดตพร้อมแชร์ไอเทม MUST HAVE รับซัมเมอร์

กับแคมเปญช้อปปิ้งสุดสนุก “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์”

ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกทุกเทศกาลของครอบครัวนักช้อปทั่วไทย เปิดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์” สร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกคลายร้อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การแท็กทีมนักแสดงหนุ่มหล่อดาว TIKTOK สายแดนซ์ บอสชนกันต์ พูนศิริวงศ์ มาร่วมครีเอทซิงเกิลสุดพิเศษ “โรบินสันหลงรักพักร้อน” และกิจกรรมสุดฟินให้ร้อง เล่น เต้น และแชร์สนั่นโซเชียลไปด้วยกันในขบวนรถไฟสุดมันส์! ROBINSON MUSIC EXPRESS” ที่ห้างโรบินสัน 6 สาขาที่ร่วมกิจกรรม พร้อมชวนทุกครอบครัวมาร่วมอัพเดทเทรนด์ซัมเมอร์    คอลเลกชั่นที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดฮอตน่าช้อป ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และหลากหลายช่องทางการ    ช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

งานนี้ 2 เซเลปสายช้อปจริงขอยกมือมาร่วมอัปเดตเทรนด์ซัมเมอร์คอลเลกชั่น พร้อมแชร์ไอเทม MUST HAVE รับซัมเมอร์ในสไตล์ของตัวเอง เพื่อฮอตสู้องศาร้อน เริ่มที่…

เซเลบริตี้สายแฟ โจ้ – รวมพล โรจนกิจ แชร์ว่า “ช่วงซัมเมอร์ไอเทมแรกที่ขาดไม่ได้และต้องติดตัวตลอดคือ แว่นกันแดด ซึ่งที่ห้างโรบินสันมีแว่นกันแดดใหม่ ๆ ให้เลือกหลายสไตล์ และอีกอย่างคือ ครีมบำรุงผิวที่มี SPF สูง ๆ เพราะแดดประเทศไทยไม่ธรรมดา โจ้จึงให้ความสำคัญมาก ๆ เพราะช่วยปกป้องผิวทั้งจากฝ้าและกระ ส่วนอีกไอเทมคือ น้ำหอม ซึ่งในช่วงซัมเมอร์โจ้จะเลือกที่มีกลิ่นหอมสดชื่น เพราะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายในระหว่างวัน และถ้ายิ่งมีดีลดี ๆ อย่างที่ห้างโรบินสันบอกเลยว่าช้อปด่วนไม่ต้องตัดสินใจนานเลย”

โจ้ – รวมพล โรจนกิจ

ต่อกันที่เซเลบริตี้สาวสวย ก้อย – ชญาณ์ทิพย์ รวงผึ้งทอง ร่วมแชร์ว่า“ไอเทมที่ก้อยจะต้องพกติดตัวด้วยตลอดคงคล้ายกับโจ้คือ แว่นกันแดดและหมวกค่ะ ไอเทมต่อมาคือ เครื่องสำอางที่มีโทนสีสดใสค่ะ เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ตัวเอง และอีกไอเทมที่ต้องมาอัปเดตไม่ให้เอ้าท์คือ เสื้อผ้า ซึ่งจะเน้นที่สวมใส่สบายสีสันสดใสค่ะ วันนี้มาที่ห้างโรบินสันได้ครบตามที่ต้องการแถมโปรโมชั่นก็ดีงามมาก ๆ และถ้าใครไม่อยากออกจากบ้านก็สามารถช้อปในหลากหลายช่องทางได้ด้วย สะดวกมากเลยค่ะ”

ก้อย – ชญาณ์ทิพย์ รวงผึ้งทอง

พร้อมพบโปรโมชั่นสุดฮอต และดีลสุดพิเศษให้ช้อปสนุกอีกมากมาย ประกอบด้วย…

  • ลดสูงสุด 30% (สินค้าใหม่เฉพาะรุ่น)
  • สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน รับดิจิทัลคูปองส่วนลดและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 6,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข

ช้อปคุ้มไปกับ 5 กิจกรรมช้อป เริ่มด้วย (1) “ช้อปรับคูปอง” สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข, (2) “ช้อปสะสม” เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขตลอดรายการ สะสมจำนวนการช้อป  2 ครั้ง มูลค่าขั้นต่ำ 1,500 บาทขึ้นไป/ต่อวัน แลกรับฟรี GIFT

  • CARD COLLECTION SUMMER “สุขกาย สบายใจ” มูลค่า 200 บาท ผ่านเดอะวัน มิชชั่น, (3) “ช้อปแลกคะแนน” สมาชิกเดอะวัน ใช้คะแนนเดอะวัน 500 คะแนน แลกรับคูปองแทนเงินสด 100 บาท, (4) “ช้อปรับพรีเมี่ยม” ช้อปสินค้าครบ 6,000 บาทขึ้นไป  รับฟรีกระติกน้ำ SUMMER COOLER FEST มูลค่า 550 บาท และ 7 วันสุดท้าย, (5) “ช้อปรับคูปอง SUMMER BONUS” เพิ่มทุก 100 บาท เมื่อช้อปครบทุก 2,500 บาท

รวมทั้งหลากหลายกิจกรรมความสนุกแบบนันสต็อปแก่เหล่าครอบครัวนักช้อปทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็น…

  • กิจกรรม “ROBINSON MUSIC EXPRESS” ขบวนโบกี้รถไฟสุดมันส์! ที่จะพาสายแดนซ์ ดาว TIKTOK สนุกไปกับการร้อง เล่น เต้น แชร์ในซิงเกิล “โรบินสันหลงรักพักร้อน พร้อมติด HASHTAG #RobinsonSummerTogether #โรบินสันหลงรักพักร้อน #ยกขบวนช้อปรับซัมเมอร์ #RobinsonDepartmentStore พร้อมสนุกและได้ความรู้ไปกับกิจกรรม “RUN WITH THE FUN” MUSIC WORKSHOP BY PMG ที่จะชวนครอบครัวนักช้อปสายดนตรีมาร่วม WORKSHOP เรียนรู้เทคนิคการแต่งเพลงกับกูรูทางดนตรี ที่ห้างโรบินสัน 6 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม 9, สาขาราชพฤกษ์, สาขารังสิต, สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์, สาขาศรีนครินทร์  และสาขาอุบลราชธานี 

มาสัมผัสกับปรากฏการณ์ความสนุกคลายร้อน กับบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์” ที่ห้างโรบินสันทั่วประเทศ อีกทั้งยังสามารถช้อปสนุกผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON PERSONAL SHOPPER ON DEMAND โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน CENTRAL APP และเว็บไซต์ WWW.CENTRAL.CO.TH ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPARTMENT STORE