SME กรมพัฒนาธุรกิจการค้า นินจาแวน ผู้ประกอบการ SME

นินจาแวน ประเทศไทย เดินหน้าหนุนพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ร่วมกับ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดสอนคลาสออนไลน์ “แพ็กยกเซ็ตแบบคุ้มจุใจ” ส่งเสริมผู้ประกอบการ SME ด้านอีคอมเมิร์ซ

17 พฤษภาคม 2566 – นินจาแวน ประเทศไทย ผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจ SME อย่างต่อเนื่อง ร่วมออกบูธกับ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และจัดกิจกรรมเปิดสอนคลาสออนไลน์ฟรี ในหัวข้อ…

Home / PR NEWS / นินจาแวน ประเทศไทย เดินหน้าหนุนพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ร่วมกับ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดสอนคลาสออนไลน์ “แพ็กยกเซ็ตแบบคุ้มจุใจ” ส่งเสริมผู้ประกอบการ SME ด้านอีคอมเมิร์ซ

17 พฤษภาคม 2566 – นินจาแวน ประเทศไทย ผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจ SME อย่างต่อเนื่อง ร่วมออกบูธกับ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และจัดกิจกรรมเปิดสอนคลาสออนไลน์ฟรี ในหัวข้อ “แพ็กยกเซ็ตแบบคุ้มจุใจ” ให้กับผู้ประกอบการ SME และ OTOP จะได้รู้วิธีว่าแพ็กสินค้าอย่างไรให้คุ้มค่าและปลอดภัย เพื่อสินค้าส่งถึงมือลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด โดย คุณคมกฤช พูนสวัสดิ์ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขายภาคสนาม (Aggregator)

ภาพจากทางซ้าย นายกำแหง กล้าสุคนธ์ รองอธิบดี กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดี กรมพัฒนาธุรกิจการค้า นายคมกฤช พูนสวัสดิ์ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขายภาคสนามนายปรัชญา ไพโรจน์กุลมณี ผู้อำนวยการ กองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

มร. เพียซ เอิง กรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการ นินจาแวน ประเทศไทย กล่าวว่า “นินจาแวน ประเทศไทย เดินหน้าให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการ SME และพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ตามความมุ่งมั่นของเราในการเป็นผู้นำบริการด้านโลจิสติกส์ที่ไม่เพียงแต่ให้บริการจัดส่งพัสดุเท่านั้น เรายังให้ความสำคัญอย่างยิ่งเรื่องการเสริมแกร่งและพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ และผู้ส่งสินค้า (shippers) ของนินจาแวนทุกราย เพื่อเสริมสร้างความรู้ เพิ่มพูนทักษะและขีดความสามารถในการต่อยอดธุรกิจ ผ่านกิจกรรมสัมมนา เวิร์คช็อป และอบรมคลาสออนไลน์ โดยร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรของนินจาแวนมาโดยตลอด การที่นินจาแวน ประเทศไทย ร่วมกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าฯ ที่ผนึกกำลังกับพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซ ดำเนินการจัดหลักสูตรปั้นร้านค้าออนไลน์ขั้นเทพ รุ่นที่ 3 (Online Marketing Genius : OMG#3) ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ จึงเป็นการสานต่อพันธกิจของทั้งสององค์กรในการส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจ SME และ OTOP ไทยที่มีร้านค้าออนไลน์กว่า 3,000 รายทั่วประเทศ โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากนินจาแวนประเทศไทย จะมาให้ความรู้และเทคนิคในการแพ็คสินค้าอย่างมืออาชีพ เพื่อให้รู้วิธีว่าแพ็กของอย่างไรให้คุ้มค้า รวดเร็วและและปลอดภัย เพื่อสินค้าส่งถึงมือลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งเชื่อว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยสนับสนุนการเติบโตของผู้ประกอบการ SME และ OTOP ที่เป็นฐานรากของเศรฐกิจไทยได้เพิ่มมากขึ้น”

นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ นินจาแวน ประเทศไทย และหน่วยงานพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซอีกกว่า 8 แพลตฟอร์มออนไลน์ในครั้งนี้ เป็นการบูรณาการความร่วมมือกับภาคเอกชนที่จะช่วยเสริมสร้างความเข้มแข็งด้านการค้าออนไลน์ผู้ประกอบการ SME และ OTOP ไทย ซึ่งเป็นผู้ประกอบการฐานรากให้ “พร้อมรับ ปรับตัว เปลี่ยนแปลง” โดยเปลี่ยนรูปแบบการประกอบธุรกิจและทำการตลาดจากออฟไลน์มาเป็นออนไลน์มากยิ่งขึ้น และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้มีความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปเพื่อนำมาเป็นทิศทางในการดำเนินธุรกิจให้ตรงใจลูกค้า ขณะเดียวกันต้องปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง และปรับตัวให้เร็วเพื่อช่วงชิงโอกาส ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ธุรกิจอยู่รอด เพื่อให้การดำเนินธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว”
คลาสออนไลน์ “แพ็กยกเซ็ตแบบคุ้มจุใจ” เรียนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย! ผ่าน Zoom ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 (เวลา 9.00 – 12.00 น.) ผู้ที่สนใจสามารถคลิกที่นี่เพื่อสมัครเรียนได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

เกี่ยวกับนินจาแวน
นินจาแวน คือ ผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุสำหรับธุรกิจทุกขนาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครอบคลุมทั่วทั้งหมด 6 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม และไทย ในประเทศไทย นินจาแวนมุ่งเน้นไปที่การให้บริการธุรกิจ SME โดยขจัดความยุ่งยากในการพัสดุ และจัดสรรความช่วยเหลือให้ลูกค้าทั้งรายเล็กและรายใหญ่อย่างเท่าเทียมกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจ SME ให้ดียิ่งขึ้น ภายใต้สโลแกน “หมดห่วง ทุกเรื่องพัสดุ” สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่ https://www.ninjavan.co/th-th