ฟลุค เกริกพล

เปิดให้บริการแล้ว! BNFC FINANCE ศูนย์แบรนด์เนมแลกเงินครบวงจรเจ้าแรกในไทย

เปิดตัวศูนย์แบรนด์เนมแลกเงินครบวงจร หรือ BNFC FINANCE เจ้าแรกในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

Home / PR NEWS / เปิดให้บริการแล้ว! BNFC FINANCE ศูนย์แบรนด์เนมแลกเงินครบวงจรเจ้าแรกในไทย

เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 10.00 น. บริษัท แบรนด์เนม ฟอร์ แคช ลีซซิ่ง จำกัด ผู้บริหารศูนย์แบรนด์เนมแลกเงินครบวงจร หรือ BNFC FINANCE เจ้าแรกในประเทศไทย นำทีมโดย คุณออน สมฤทัย สางชัยภูมิ CEO บริษัทฯ จัดงานเปิดตัวธุรกิจอย่างเป็นทางการ ณ Spaces Empire Tower ชั้น M

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ขึ้นเวทีร่วมพูดคุยถึงการลงทุนในด้านแบรนด์เนมในแบบของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราเซเล่บ อาทิ หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห, นัท, พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์, โมชิ สุทธิเกียรติ จันทรชัยโรจน์, บ๋อม กรนัท นันทนาธามน, ดรีม นฤชล นฤชาญภัทรัฐ, เอ็มมี่ สุทธิดา จึงสุระฯ

ด้าน คุณออน สมฤทัย สางชัยภูมิ CEO บริษัท แบรนด์เนม ฟอร์ แคช ลีซซิ่ง จำกัด เผยว่า ด้วยประสบการณ์ด้านแบรนด์เนมมากว่า 10 ปี ผ่านกระเป๋ามาแล้วหลายหมื่นชิ้น ผ่านมหกรรมงานเซลล์ใหญ่ที่สุดมาแล้วนับไม่ถ้วน ทำให้มองเห็นโอกาสนำแบรนด์เนมมาต่อยอดการลงทุนให้มีความสุข จึงรุกเปิดตัวธุรกิจ BNFC FINANCE ศูนย์แบรนด์เนมแลกเงินครบวงจร เจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อให้บริการด้านรับซื้อ รับฝาก รับผ่อนเงินสด และเทรดครบวงจรจบได้ที่เดียว ธุรกิจเราเป็น Luxury goods finance สนับสนุนให้คนหมุนเวียนสินค้าที่ไม่ใช้แล้วเอากลับมาเป็นเงินหรืออัพเกรดสินค้าของตัวเอง และยังสามารถขอวงเงินจากแบรนด์เนมของตัวเองได้ด้วยหากต้องการหมุนเงินในระยะสั้น

สำหรับแผนการทำตลาดในช่วงแรกมุ่งเน้นให้ความสำคัญด้านบริการเป็นหลัก เพราะเราอยากให้ลูกค้าทุกคนสบายๆ อยู่บ้านก็ได้เงิน นี่คือคอนเซปของเรา นั่นหมายความว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับการดูแลจากเซลล์ของเราเป็นอย่างดีค่ะ ตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ต้องฝ่ารถติดก็สามารถใช้บริการของเราได้ ไว้ใจได้ เชื่อใจได้

นอกจากนี้ เรายังเน้นเรื่องการพัฒนาบุคลากรของเราให้เป็นมาตรฐานเดียวกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องการประเมินราคา การเรียนรู้ของแท้ปลอม และการบริการ ซึ่งเราให้ความสำคัญเรื่องเหล่านี้เป็นอย่างมาก

ด้าน จุดแข็งของบริษัทฯ ประกอบด้วย สะดวกเร็ว บริการถึงที่ สบายๆอยู่บ้านได้เงินให้คำปรึกษาได้ ไม่ว่าจะใช้บริการของเราหรือไม่ เพื่อสร้างความต่างจากคู่แข่ง เราจึงให้บริการถึงที่ เซลล์ดูแลแบบ 1:1 รวมทั้งความคล่องตัวในการบริการ เพราะเราอยู่จุดศูนย์กลางกรุงเทพที่เข้า service ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งมาตรฐานมาจาก data ที่มีอย่างหนาแน่น ตลอดจนมุ่งพัฒนา Web application เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าเป็นหลัก สามารถโอนเงินฉับไวภายใน 30 นาที เพื่อตอกย้ำเป็นผู้รู้จริงด้านแบรนด์เนมจาก data ระบบ และบุคคากร สำหรับลูกค้าสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่ https://brandnameforcash.co

“ขอบคุณท่านแขกผู้มีเกียรติทุกท่านจากใจที่สละเวลาอันมีค่ามาร่วมงานเปิดตัวของเราในวันนี้ มั่นใจว่าธุรกิจให้บริการด้านรับซื้อ รับฝาก รับผ่อนเงินสด และเทรดในเมืองไทยยังมีอัตราการเติบโตสูง เชื่อมั่นว่า จากความมุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างจริงจังจะผลักดันให้ BNFC FINANCE ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า BNFC FINANCE จะมีโอกาสให้บริการและได้ดูแลทุกท่านนะคะ” คุณออน สมฤทัย สางชัยภูมิ CEO บริษัท แบรนด์เนม ฟอร์ แคช ลีซซิ่ง จำกัด กล่าวทิ้งท้าย