My School President MySchoolPresidentOnStage MySchoolPresidentOnStageD1 กัปตัน พีระวิชญ์ พร้อม ทีปกร ฟอร์ด อรัญญ์ มาร์ค ภาคิน วินนี่ ธนวินท์ สตางค์ กิตติภพ อั๋น ณภัทร เจมีไนน์ นรวิชญ์ เจมีไนน์โฟร์ท แฟนผมเป็นประธานนักเรียน โฟร์ท ณัฐวรรธน์

ฟินสนั่นโลก! My School President Prom Night Live On Stage “เจมีไนน์-โฟร์ท” นำทีมก๊วนเพื่อน พร้อมเกสต์พิเศษ “ลูกหว้า” จัดเต็มโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

งาน “My School President Prom Night Live On Stage” ของ 9 หนุ่มนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตในซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”

Home / PR NEWS / ฟินสนั่นโลก! My School President Prom Night Live On Stage “เจมีไนน์-โฟร์ท” นำทีมก๊วนเพื่อน พร้อมเกสต์พิเศษ “ลูกหว้า” จัดเต็มโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

กระแสความฟินพุ่งแรงทั่วโลก สำหรับงาน “My School President Prom Night Live On Stage” ของ 9 หนุ่มนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตในซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย นำทีมโดยคู่จิ้นมาแรง “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” แท็กทีมก๊วนเพื่อนซี้ “สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, มาร์ค-ภาคิน คุณาอนุวิทย์, ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล, กัปตัน-พีระวิชญ์ กุลกั้ง, พร้อม-ทีปกร ขวัญบุญ, อั๋น-ณภัทร พัชรชวลิต” จัดเต็มด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเล่นเต้นบนเวทีแสงสีเสียงตระการตา และเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจ พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ “ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ” ที่มาร่วมสร้างรอยยิ้มและความสุขขั้นสุดให้กับแฟนๆ ได้ชมกันในรูปแบบ On Stage และการ Live Streaming จาก “TTM Live” (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก นานกว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งกระแสความแรงพุ่งทะยานจนแฮชแท็ก #MySchoolPresidentOnStageD1 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในประเทศไทยและมาเลเซีย รวมทั้งติดเทรนด์อีกหลายประเทศทั่วโลก และยังมียอดทวิตกว่า 1 ล้านอีกด้วย เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

สตาร์ทความฟินด้วยเพลง “ไหล่เธอ” (You’ve Got My Back) เพลงประกอบซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” จาก 9 หนุ่ม “เจมีไนน์-โฟร์ท-สตางค์-วินนี่-มาร์ค-ฟอร์ด-กัปตัน-พร้อม-อั๋น” ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดดังลั่นสนั่นฮอลล์ ก่อนจะส่งโชว์ให้ “เจมีไนน์-โฟร์ท-สตางค์-วินนี่-ฟอร์ด-กัปตัน-พร้อม” กับเพลง “อยากร้องดังๆ” และต่อด้วย “เจมีไนน์-โฟร์ท” ที่จับมือกันมาโชว์ความน่ารักสไตล์คนคลั่งรักในเพลง “ซ้อมมีแฟน” (Trial)

จากนั้นทั้ง 9 หนุ่มกล่าวทักทายและต้อนรับแฟนคลับทั่วโลกเข้าสู่งาน Prom อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมสนับสนุนทำให้บัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ จากนั้นมาสนุกกันต่อกับโชว์สุดพิเศษจาก “ชมรมดนตรี VS ทีมสภานักเรียน” ที่เปิดตัวด้วยหัวหน้าวง Chinzhilla “โฟร์ท” แท็กทีมสมาชิกวงอย่าง “สตางค์-วินนี่-ฟอร์ด-กัปตัน-พร้อม” ในเพลง “ทรงอย่างแบด” เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น

และต่อด้วยทีมสภานักเรียนที่เปิดตัวด้วยประธานนักเรียนคลั่งรัก “เจมีไนน์” จับมือ “มาร์ค-อั๋น” โชว์เพลง “Mr.Everything” ที่น่ารักเกินต้านจน 6 หนุ่มวง Chinzhilla มาร่วมแจมบนเวทีด้วย ก่อนที่จะฟินเบอร์แรงกับโมเมนต์สุดประทับใจ ทั้งความรักและมิตรภาพของพวกเขาไปกับเพลงประกอบซีรีส์ในเพลง “ง้อว” (Smile Please) จาก “เจมีไนน์-โฟร์ท-สตางค์-วินนี่-มาร์ค-ฟอร์ด-กัปตัน-พร้อม” ต่อด้วย “มาร์ค-ฟอร์ด” ที่ควงคู่โชว์เสียงร้องเพราะๆ ในเพลง “ถ้าวันนั้น” (If Only) และ “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ก่อนจะส่งไมค์ต่อให้ “สตางค์-วินนี่” จับมือร้องเพลง “รักแรกพบ” พร้อมโชว์โซโล่กีต้าร์และร้องแร๊พสุดว้าว และโชว์เพลงประกอบซีรีส์ในเพลง “ถ้าไม่ใช่” (No One Else Like Me)

แล้วมาฟินกันต่อกับโมเมนต์น่ารักชวนเคลิ้ม ด้วยโชว์เดี่ยวจาก “เจมีไนน์” กับเพลง “แน่ใจไหม” ที่เจ้าตัวเล่นเปียโน และมีส่วนร่วมในการดีไซน์ดนตรีและการร้องด้วย ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดคอแห้ง ต่อด้วยโชว์เดี่ยวของ “โฟร์ท” ที่มาในเพลง “สักวันหนึ่ง” ซึ่งเป็นเพลงแรกที่เจ้าตัวฝึกร้องเพลง จากนั้นทั้งคู่ก็ควงคู่ปล่อยโมเมนต์คลั่งรักโชว์เพลงประกอบซีรีส์ “เพลงรัก” (Hook) ที่ “เจมีไนน์” คว้ากีตาร์มาเล่น พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนเพลงนี้ จนยอดวิวจะทะลุ 7 ล้านแล้ว

ก่อนจะส่งแฟนๆ ให้ฟินกันต่อกับโมเมนต์สุดประทับใจจากในซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” เริ่มด้วยเพลง “อีกนิด” (Come Closer) จาก “ฟอร์ด” โดยมี “เจมีไนน์-โฟร์ท-วินนี่-สตางค์-กัปตัน-พร้อม-มาร์ค” มาร่วมเต้นรำด้วย และฮีลใจไปกับเพลงสุดอบอุ่น “รักษา” (Healing) จากนั้นมาซึ้งตรึงใจกับเพลง “ฟัง” ที่หนุ่ม “เจมีไนน์-โฟร์ท-สตางค์-วินนี่-ฟอร์ด-กัปตัน-พร้อม” จับมือ “พี่ลูกหว้า” แขกรับเชิญคนพิเศษ โชว์เสียงเพราะๆ เสิร์ฟความฟินขั้นสุด เรียกเสียงปรบมือดังลั่นสนั่นฮอลล์

ก่อนจะส่งโชว์ให้ “เจมีไนน์-โฟร์ท” คว้าไมค์ร้องเพลง “ข้างกัน” สุดละมุน พร้อมพาแฟนๆ ไปสนุกสุดมันส์กับเพลง “เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน” จาก “เจมีไนน์-โฟร์ท-สตางค์-วินนี่-มาร์ค-ฟอร์ด-กัปตัน-พร้อม” ต่อด้วยเพลง “น้ำลาย” ที่เรียกกรี๊ดดังลั่นฮอลล์ และมันส์กันต่อกับเมดเลย์สนุกๆ จาก “มาร์ค-ฟอร์ด-กัปตัน-พร้อม-วินนี่” ในเพลง “ปล่อยจอย” และโยกไปกับเพลง “คนไม่คุย” (Silent Mode) จาก “เจมีไนน์-โฟร์ท-สตางค์-อั๋น” จากนั้นฟินจิ้นกระจายกับโชว์ของ “มาร์ค-ฟอร์ด” ในเพลง “ชอบป่ะเนี่ย” (Can I Call You Mine) ต่อด้วย “สตางค์-วินนี่” กับเพลง “รักนะเว้ย” และอมยิ้มไปกับ “เจมีไนน์-โฟร์ท” ที่ควงคู่ร้องเพลง “เขินให้หน่อย” (You’re Blushing?) เพลงคู่ล่าสุด

ก่อนจะเสิร์ฟความสนุกให้กับแฟนๆ ด้วยเพลง “Stand by หล่อ” จากทั้ง 9 หนุ่ม ที่ทำเอาแฟนๆ ถูกอกถูกใจกันเบอร์แรง จากนั้นโชว์เพลงประกอบซีรีส์แทนคำขอบคุณแฟนๆ ด้วยเพลง “พูดได้ไหม” (Let Me Tell You) ก่อนจะพูดกล่าวขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การตอบรับซีรีส์เรื่องนี้อย่างท่วมท้น พร้อมทั้งเผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ จนมีน้ำตาแห่งความตื้นตันใจ

โดย 9 หนุ่มเผยว่า “ขอบคุณ GMMTV ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ให้โอกาสพวกเราได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ขอบคุณครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจให้มาตลอด และขอบคุณแฟนคลับทุกคนทั้งที่อยู่ในฮอลล์ และที่ดูผ่าน Live Streaming มากๆ ที่คอยซัพพอร์ต และมอบความรักให้พวกเรามาโดยตลอด ซึ่งพวกเราไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนรักพวกเราเยอะขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนจากใจ ขอให้อยู่แบบนี้กันตลอดไปนะครับ” และส่งท้ายด้วยเพลง “แค่ครั้งเดียว” (One Upon a Time) กับเพลง “ก้อนหินกับดวงดาว” (Rock & Star) เรียกว่าจัดเต็มความฟินขั้นสุดและอัดแน่นความสนุกทุกโมเมนต์ ตลอดงาน Prom Night สร้างปรากฎการณ์ความฟินครั้งยิ่งใหญ่ในค่ำคืนสุดแสนพิเศษกันเลยทีเดียว

สำหรับการรับชม Live Streaming ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 15.00 น. (GMT+7) สามารถรับชมการแสดงย้อนหลัง “My School President Prom Night Live On Stage” ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 น. (GMT+7) – 30 มีนาคม 2566 เวลา 23.59 น. (GMT+7) และสามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 300 นาที ต่อ 1 รหัสการรับชม และสำหรับผู้ที่สนใจรับชม Live Streaming ผ่านทาง “TTM Live” ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 เวลา 15.00 น. (GMT+7) สามารถจับจองบัตรได้ในราคา 1,500 / 1,200 บาท (ลิ้งค์และโค้ดรับชม) (กรณีต้องการรับบัตรพลาสติกที่ระลึก ชำระเพิ่ม 20 บาท/ใบ) ได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, www.thaiticketmajor.com และ Call Center โทร 0-2262-3456 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & Instagram & Twitter & Tiktok & YouTube & Weibo : GMMTV