มาร์ค ต้วน

EVEANDBOY คว้า “มาร์ค ต้วน” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก พร้อมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาเอาใจเหล่าอากาเซ่

EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอย) บิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทย ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท จัดงานเปิดตัว “มาร์ค ต้วน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก

Home / PR NEWS / EVEANDBOY คว้า “มาร์ค ต้วน” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก พร้อมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาเอาใจเหล่าอากาเซ่

พร้อมสู่จักรวาลความงามที่ยิ่งใหญ่เอาใจเหล่าอากาเซ่ เมื่อ EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอย) บิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทย ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท จัดงานเปิดตัว “มาร์ค ต้วน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของอีฟแอนด์บอย ภายใต้แคมเปญ “EVEANDBOY SHINING THE UNIVERSE”

จักรวาลแห่งความงามที่ทุกคนสามารถมาเติมเต็มความมั่นใจให้ตัวเองดูดีได้ ผ่านไอเทมสุดพรีเมียม EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX รวมสินค้าความงาม และเครื่องสำอางจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ อาทิ SULWHASOO, ESTEE LAUDER, CLINIQUE, M·A·C Cosmetics, BOBBI BROWN, ORIGINS, VICHY, EUCERIN, PHYSIOGEL, ANESSA, 4U2, MADAME LOUISE, BENICE,LESASHA ฯลฯ ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ความสวยความงามด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ และพร้อมก้าวสู่ความท้าทายในทุกๆ วันได้อย่างมั่นใจ

มาร์ค ต้วน แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของอีฟแอนด์บอยกล่าวว่า “ดีใจที่ได้เจอ กับทุกคน และรู้สึกตื่นเต้น เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทาง EVEANDBOY ผมหวังว่าทุกคนจะรอชมผลงานภาพยนตร์โฆษณาและภาพถ่ายของผม ถ้าถามผมว่า The Beauty Destination ของผมคืออะไร ผมคิดว่าก็คือ สิ่งที่คุณพยายามค้นหาสิ่งที่กำหนดความเป็นตัวคุณ สิ่งที่ทำให้คุณดูดีอยู่เสมอ แต่คุณรู้ไหม ทุกคนก็มีเส้นทางในแบบตัวเองที่สนุกสนานแต่ก็สวยงามเช่นกัน”

โดยงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ยังมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนว่าทุกคนสามารถเจิดจรัส เปล่งประกายแบบ มาร์ค ต้วน ได้ เพียงเข้ามาเป็นครอบครัว EVEANDBOY ที่เปรียบเสมือนจักรวาล แห่งความงามของทุกคน ณ ชั้น 6 โรงภาพยนตร์สกรีนเอ็กซ์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน เมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคม 2566

ไอเทมสุดพรีเมียมที่จะพาสาวๆ เปล่งประกายสู่จักวาล EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX มีให้เลือก 2 เซ็ต คือ “BEAUTY” และ “FUN” ซึ่งในกล่องจะได้รับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูชีฟ จากโกลบอลแอมบาสเดอร์ที่มีดีไซน์หนึ่งเดียวในโลก อาทิ greeting card โปสเตอร์ โฟโต้การ์ด หมวก หรือ T Shirt พร้อมลายเซ็นดิจิทัล และอื่นๆ อีกมายมาย

งานนี้พิเศษแบบคูณสอง สำหรับใครที่ซื้อ EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX จะได้รับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมมีทแอนด์กรี๊ดในงาน EVEANDBOY BEST SELLING AWARD SPECIAL EDITION X MARK TUAN พิเศษสุด!! เพียงซื้อ 2 เซ็ตไม่ว่าจะเป็นเซ็ทเดียวกัน หรือต่างเซ็ท จะได้รับสิทธิ์ร่วมงานทันที!!

ทั้งนี้ EVEANDBOY ยังเตรียมเซอร์ไพรส์สินค้าและของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูชีฟจากโกลบอลแอมบาสเดอร์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งแคมเปญเอาใจแฟนคลับและลูกค้าแบบจัดเต็ม ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK และ INSTAGRAM EVEANDBOY หรือ www.eveandboy.com