ออปโป้ เปิดตัว OPPO Find N2 Flip แฟชั่นแก็ดเจ็ตที่สายแฟต้องไม่พลาด กับประสบการณ์ “พับที่ดีกว่า” ในราคา 29,990 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Find N2 Flip” สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกในแนวคิดพับที่ดีกว่า ”  หนึ่งเดียวกับนวัตกรรมสมบูรณ์แบบที่ผสานดีไซน์ที่ดีกว่าพร้อมฟังก์ชันที่มากกว่า ด้วยหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมถึง 3.26 นิ้ว เพื่อการใช้งานได้มากกว่า ตอบโจทย์สายพับแบบไร้กังวล…

Home / PR NEWS / ออปโป้ เปิดตัว OPPO Find N2 Flip แฟชั่นแก็ดเจ็ตที่สายแฟต้องไม่พลาด กับประสบการณ์ “พับที่ดีกว่า” ในราคา 29,990 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Find N2 Flip” สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกในแนวคิดพับที่ดีกว่า ”  หนึ่งเดียวกับนวัตกรรมสมบูรณ์แบบที่ผสานดีไซน์ที่ดีกว่าพร้อมฟังก์ชันที่มากกว่า ด้วยหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมถึง 3.26 นิ้ว เพื่อการใช้งานได้มากกว่า ตอบโจทย์สายพับแบบไร้กังวล ด้วย Flexion Hinge รุ่นล่าสุด มอบรอยพับลดลงจนแทบมองไม่เห็นและพับปิดสนิทไร้ช่องว่าง มอบความสนุกอย่างไรขีดจำกัดในทุกองศาของภาพถ่ายและวิดีโอ ด้วยความละเอียดและคมชัดของกล้องระดับเรือธง ทั้งกล้องหลัก 50MP และกล้องหน้า 32MP มอบสีสันที่เป็นธรรมชาติและสมจริงที่สุดด้วยความร่วมมือจาก Hasselblad แบรนด์กล้องระดับโลก ใช้งานได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว การันตีประสบการณ์การพับที่ดีที่สุดจากสมาร์ตโฟนตัวตึงแห่งปี จากเหล่า Finders กลุ่มแรกที่ได้สัมผัส OPPO Find N2 Flip นำโดย ญาญ่า-อุรัสยา, ต่อ-ธนภพ, ออกแบบ-ชุติมณฑน์, โอปอล์-ปาณิสรา และเหล่าคนดังอีกมากมาย

พร้อมเปิดตัว OPPO Pad Air แท็บเล็ตสีใหม่ ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว ที่สุดแห่งความบันเทิง ร่วมสัมผัสนวัตกรรมล้ำหน้าแห่งปีได้แล้วที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ปี 2023 นี้กระแสสมาร์ตโฟนจอพับกำลังไต่ขึ้นสู่กระแสแมสขึ้นเรื่อยๆ พร้อมด้วยเทรนด์ Y2K ที่กลับมาทำให้หลายคนหวนคิดถึงความรู้สึกของการได้เปิด-ปิดโทรศัพท์ฝาพับ รวมถึงเทคโนโลยีจอพับในปัจจุบันที่พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดด จนทำให้สามารถแก้ไขปัญหาของสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นก่อน ทั้งเรื่องรอยพับกลางจอที่สร้างความรู้สึกหวั่นใจทุกครั้งที่ใช้งาน การปิดพับที่ไม่แนบสนิท จะดีกว่าไหมถ้าได้ภาพถ่ายและวิดีโอที่ละเอียดและคมชัดยิ่งขึ้น รวมถึงการใช้งานที่ยาวนานแบบไร้กังวล ทั้งหมดนี้ ออปโป้ได้ซุ่มพัฒนาสมาร์ตโฟนจอพับที่ตอบทุกโจทย์ในเครื่องเดียวแล้วกับ OPPO Find N2 Flip ที่เหล่าคนรุ่นใหม่มองหาความครบเครื่องมานาน ทั้งดีไซน์ กล้อง และประสิทธิภาพการใช้งาน

งานเปิดตัว OPPO Find N2 Flip ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกของออปโป้ โดยมีทัพดาราและอินฟลูเอ็นเซอร์จากหลากหลายวงการตบเท้าเข้าร่วมค้นหาและสัมผัสกับปรากฏการณ์ “พับที่ดีกว่า” นำโดย นักแสดงสาวซุปตาร์ระดับอินเตอร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ตกหลุมรักดีไซน์ของ OPPO Find N2 Flip ตั้งแต่แรกพบ “ญ่าดีใจมากที่ได้เป็น Finder กลุ่มแรกที่ได้สัมผัสกับ OPPO Find N2 Flip และต้องบอกต่อสุดๆ ว่าหลงรักดีไซน์ตั้งแต่แรกเห็น เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มในทุกๆ วัน สิ่งที่สะดุดตาอย่างแรกคือหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่มากถึง 3.26 นิ้ว ที่ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น เห็นได้เต็มตาและรายละเอียดที่มากกว่า โดยเฉพาะการแจ้งเตือนจากแอปฯ ต่างๆ อีกจุดที่ต้องร้องว้าวดังๆ คือ รอยพับที่สายพับทั้งหลายกังวลเป็นอย่างมากเมื่อใช้งานสมาร์ตโฟนจอพับ แต่กับ OPPO Find N2 Flip พร้อมด้วยนวัตกรรม Flexion Hinge รุ่นล่าสุด ทำให้รอยพับนั้นลดลงจนแทบมองไม่เห็นและพับปิดสนิทไร้ช่องว่างอย่างแท้จริง ยิ่งทำให้งานดีไซน์ดูปราณีต ที่สำคัญคือบางและเบาจนสามารถพกใส่กระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าสไตล์ Micro bag ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่สายแฟอีกด้วย”

การันตีอีกเสียงจากนางแบบสาวตัวแม่อย่าง ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ที่ก็ชื่นชอบหน้าจอฝาพับด้านนอกด้วยเช่นกัน  “เห็นมาก็เยอะค่ะกับสมาร์ตโฟนจอพับ แต่ไม่น่าเชื่อว่าหน้าจอด้านนอกของ OPPO Find N2 Flip นี้คือคำตอบที่ชัดเจนที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาสมาร์ตโฟนจอพับที่ดีที่สุดในทุกด้าน พื้นที่หน้าจอที่ใหญ่กว่าก็ทำให้ใช้งานได้มากกว่า โดยสามารถตกแต่งวิดเจ็ตให้เข้ากับสไตล์และการใช้งานของตัวเองได้เต็มที่ อีกหนึ่งฟีเจอร์บนหน้าจอด้านนอกที่ชอบมากๆ คือ Interactive Pets ให้ตั้งวอลล์เปเปอร์เป็นสัตว์เลี้ยงน่ารักที่โต้ตอบได้ เลือกได้ตามใจชอบ ทั้งสุนัข แมว นก หนูแฮมสเตอร์ หรือกระต่าย โดยสัตว์เลี้ยงจะซิงค์กับทุกกิจกรรมของเรา เช่น ถ้ากำลังฟังเพลง สัตว์เลี้ยงก็ฟังเพลงไปพร้อมกัน”

อีกหนึ่งเสียงการันตีจากนักธุรกิจในวงการแฟชั่น แพง-รยา วรรณภิญโญ ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ GENTLEWOMAN ที่หลงใหลในการใช้งานสมาร์ตโฟนจอพับไปเป็นที่เรียบร้อยหลังได้ลองใช้ OPPO Find N2 Flip “สำหรับแพงที่อยู่ในธุรกิจแฟชั่น ก็จำเป็นต้องเลือกอุปกรณ์ที่ดีไซน์สวย เทรนดี้ และมีประสิทธิภาพการทำงานที่ตอบโจทย์ พอได้ลองใช้ OPPO Find N2 Flip ก็รู้สึกชอบทันที ไม่ใช่แค่ดีไซน์แบบจอพับที่กลายเป็นไอเท็มแฟชั่นที่ไม่เหมือนใครแล้วนั้น แต่ยังช่วยเรื่องการทำงานในทุกๆ วันได้อย่างไม่น่าเชื่อ อย่างหน้าจอด้านนอกที่ใหญ่พอจนทำให้เราสามารถทำอะไรได้หลายอย่าง เช่นการตอบแชทได้ทันทีโดยไม่ต้องเปิดฝาพับ สะดวกสุดๆ หรือแม้ FlexForm Camera ที่ทำให้เราสามารถตั้งกล้องไลฟ์ รีวิวเสื้อผ้า และประชุมงานได้ทุกที่ทุกเวลา”

ด้าน ยู-สหชา นิลกำแหง ช่างภาพท่องเที่ยวและแลนด์สเคปชื่อดัง เจ้าของเว็บไซต์และเฟสบุ๊คเพจ Uscaper ได้เสริมถึงความสามารถด้านกล้องที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ว่า “OPPO Find N2 Flip คือสมาร์ตโฟนจอพับครบเครื่องที่สุด โดยเฉพาะกล้องที่ให้ความละเอียดและคมชัดที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับด้วยกัน ทั้งกล้องหลัก 50MP และกล้องหน้า 32MP ยิ่งไปกว่านั้น ยังปรับจูนสีทำให้ผลลัพธ์ภาพที่ออกมาเต็มไปด้วยสีสันที่เป็นธรรมชาติและสมจริงที่สุดด้วยความร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad สำหรับผมที่ชอบถ่ายรูปแลนด์สเคปจะชื่นชอบ XPAN Mode ที่ขยายขอบเขตการมองเห็นให้เหมือนภาพฟิล์มกว้างพิเศษไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ สาย Vlog สายเซลฟี่จะต้องถูกใจโหมด FlexForm Camera ที่ทำงานร่วมกับกล้องเซลฟี่ 32MP เพียงแค่พับตัวเครื่องและวางลงบนพื้นผิวต่างๆ ก็สามารถตั้งกล้องถ่ายวิดีโอได้ทุกที่ทุกเวลา”

ประสบการณ์ “พับที่ดีกว่า” บน OPPO Find N2 Flip มีอยู่จริง! เครื่องเดียวที่ครบเครื่องผสานทั้งดีไซน์ที่ดีกว่าและฟังก์ชั่นที่มากกว่า ล้วนเป็นที่ถูกอกถูกใจจากเซเลปที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ต่อ-ธนภพ, โอปอล์-ปาณิสรา, ดวง-โปษยานนท์, คิน-ธนชัย, โอ๊บ-ธนดล, แม็ค-วิศรุต, วง Proxie และวง Tilly Birds ที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือสมาร์ตโฟนจอพับที่มอบประสบการณ์พับที่ดีที่สุด 

OPPO Pad Air แท็บเล็ตสีใหม่จากออปโป้ ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว ที่สุดแห่งความบันเทิง
ทั้งนี้ ยังได้เปิดตัว OPPO Pad Air ที่มาพร้อมกับสีใหม่ สีม่วง โดดเด่นด้านดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาสไตล์เฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์ แมทช์เข้าทุกสไตล์ ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิงในเครื่องเดียว

สำหรับ OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปรุ่นแรกจากออปโป้ที่มอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า มาใน 2 สี ได้แก่ สีม่วง Moonlit Purple และสีดำ Astral Black วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ OPPO Find N2 Flip ล่วงหน้าระหว่างวันนี้ – 23 มีนาคม 2566 รับฟรีทันทีของสมนาคุณรวมมูลค่าทั้งสิ้น 21,198 บาท ประกอบไปด้วย 

  • OPPO Band 2 มูลค่า 2,999 บาท
  • OPPO Find N2 Flip Portable PU case มูลค่า 1,199 บาท
  • E-VIP CARD รับประกันจอแตก 2 ครั้ง ใน 1 ปี มูลค่า 17,000 บาท

และเป็นเจ้าของ OPPO Find N2 Flip ได้ง่ายขึ้นเมื่อซื้อกับผู้ให้บริการเครือข่ายในราคาลดสูงสุด 12,000 บาท โดย OPPO Find N2 Flip จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันวันที่ 24 มีนาคม 2566 ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

สำหรับ OPPO Pad Air  แท็บเล็ตสีใหม่ มาในสีม่วง วางจำหน่ายในราคา 10,990 วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/ 
ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่  https://bit.ly/3J52gmx 

#OPPOFindN2FlipTH #PioneerinFlipExperience #พับที่ดีกว่า