BnB home EXPO 2023 งานมหกรรมเพื่อบ้าน ไทวัสดุ

อลังการ งาน BnB home EXPO 2023 วันแรกปังไม่ไหว!! งานมหกรรมเพื่อบ้าน ที่ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มคนรักบ้าน ชูนวัตกรรมเด่น แผงโซลาร์เพื่อที่อยู่อาศัย พร้อมบริการครบวงจร

บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กระตุ้นตลาดสินค้าบ้านตั้งแต่ต้นปี ลุยจัดงาน BnB home EXPO…

Home / PR NEWS / อลังการ งาน BnB home EXPO 2023 วันแรกปังไม่ไหว!! งานมหกรรมเพื่อบ้าน ที่ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มคนรักบ้าน ชูนวัตกรรมเด่น แผงโซลาร์เพื่อที่อยู่อาศัย พร้อมบริการครบวงจร

บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กระตุ้นตลาดสินค้าบ้านตั้งแต่ต้นปี ลุยจัดงาน BnB home EXPO 2023 มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ชูกลยุทธ์สร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมาย รวมพันธมิตรในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมขนคาราวานสินค้ากว่า 500 แบรนด์ดัง ลดจัดใหญ่สูงสุด 80% พร้อมโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ทั้งยังได้สิทธิ์ร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษกับ ทริปตะลุยญี่ปุ่นพาชมซากุระที่โอซาก้า มูลค่ากว่า 400,000 บาท เพียง 10 วันเท่านั้น! ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 26 ก.พ. 66 นี้ ที่ ไบเทค บางนา งานเดียวได้ครบ จบเรื่องบ้าน

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า สำหรับงานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2023 (BnB home EXPO 2023) ปีนี้มีความพิเศษกว่าปีที่ผ่านมา โดยเราได้เล็งเห็นพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูกค้าที่หากต้องออกมาช้อปปิ้ง on site ก็ต้องการใช้เวลาอย่างมีคุณค่าสูงสุด และต้องการความคุ้มค่าที่แตกต่างจากการช้อปปิ้งออนไลน์ เราจึงใช้กลยุทธ์ Multi-Brand in One Place ด้วยการร่วมกับพันธมิตรในกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล เช่น เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส ออโต้วัน ซีเอ็มจี และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เพื่อให้ลูกค้าที่มาร่วมงานสามารถซื้อสินค้าที่ตรงกับความต้องการได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเพื่อบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงานและไอที อุปกรณ์เครื่องเขียน เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงสินค้าแฟชั่น จากแบรนด์ดัง ที่ให้ทุกคนทั้งครอบครัวได้มาช้อปและใช้เวลาด้วยกัน โดยยังคงเน้นคุณภาพของสินค้าในราคาที่จับต้องได้กับส่วนลดและโปรโมชั่นสูงสุด 80%” “อีกทั้งเรายังต้องการตอบแทนลูกค้า สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่มีแต่ได้กับได้ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอเทรนด์นวัตกรรมบ้านประหยัดพลังงานด้วย Solar Rooftop รวมถึงการซ่อมแซมและปรับปรุงบ้านในแบบตี่ลี่ฮวงจุ้ย ซึ่งถือว่าเป็นเทรนด์การปรับฮวงจุ้ยเพื่อส่งเสริม โชคลาภให้ผู้อยู่อาศัย ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในยุคนี้ ตลอดจนเรายังคืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยการจัดรางวัลพิเศษให้ได้ลุ้นไปทริปชมซากุระที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท”

ทั้งนี้ นายสุทธิสาร ยังกล่าวเสริมว่า “งานครั้งนี้ถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัย ซึ่งมีสัญญาณการเติบโตและฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องจากช่วงปลายปีที่ผ่านมา เนื่องมาจากผู้คนกลับมาใช้ชีวิตในแบบภาวะปกติ และมีการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้บรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคปรับตัวดีขึ้นมาก ซึ่งสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และความต้องการใช้วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง เพื่อปรับปรุงซ่อมแซม ก่อสร้างที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น โดยฐานกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่ม GEN Y ช่วงอายุระหว่าง 25 -34 ปีซึ่งลูกค้าประจำที่ติดตามงานและทราบถึงโปรโมชั่นที่คุ้มค่าของงานอยู่แล้ว แต่เราก็ยังมีการโปรโมทในสื่อทุกช่องทางเพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ซึ่งก็มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในทุกๆปี สำหรับงานครั้งนี้คาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 200,000 คน

สำหรับ งาน BnB home EXPO ครั้งนี้ มาพร้อมไฮไลท์สินค้ายอดนิยม มาลดสูงสุดถึง 80% พร้อมจัดโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม ตลอด 10 วัน ได้แก่ BnB home 2023 รวมสินค้าคุณภาพ เพื่อการตกแต่งบ้านไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ แบบครบวงจร, Power Buy Clearance Sale รวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ Officemate รวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ไอที, B2S สินค้าอุปกรณ์เครื่องเขียน, CMG พบกับไอเทมแฟชั่นสุดปังมากมาย, AUTO1 ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร, vFIX บริการวีฟิกซ์ ช่างมือ1 พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องบ้าน บริการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง ต่อเติม

นอกจากนี้ยังมีโซนพิเศษรับเทรนด์นวัตกรรมเพื่อบ้าน (Innovative House) พบกับสินค้าประหยัดพลังงาน Solar rooftop และโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน รวมถึงยังมีสินค้าสุดฮอตอย่าง โคมไฟ Solar Cell ครบทุกรูปแบบ กับส่วนลดสูงสุดกว่า 50% พิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น!!

พบกับโปรโมชั่น พร้อมดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้เข้าร่วมงาน “บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2023 ” เพียงแค่สแกน QR Code ที่หน้างาน รับส่วนลด E – Coupon ผ่านThe1 Application รวมมูลค่า 4,800 บาท ทันที จำกัด 1 หมายเลขสมาชิก ต่อ 1 สิทธิ์ เท่านั้น อีกทั้งเตรียมรับความคุ้มค่าแบบจัดหนักถึง 5 ต่อ ได้แก่ คุ้มที่ 1 ช้อป 10,000 คืน 3,300 บาท* คุ้มที่ 2 แลกคะแนนสุดคุ้ม 25% และแลกคะแนน The 1  400 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท* คุ้มที่ 3 ลดและรับเพิ่มกับบัตรเครดิตชั้นนำ สูงสุดถึง 40% พร้อมโปรแกรมผ่อนชำระ 0% นาน 15 เดือน* คุ้มที่ 4 ช้อปครบรับเพิ่มบัตรกำนัลสูงสุด 100,000 บาท* คุ้มที่ 5 ลุ้นรางวัลทัวร์ยกแก๊งค์ชมซากุระที่โอซาก้า และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ห้ามพลาด!! กิจกรรมไฮไลท์สำหรับสายมู เปิดตำราเรียกทรัพย์ จากการปรับเปลี่ยนบ้านกับ     อ.ธนวันต์  จิรเจริญเวศน์ ผู้เชี่ยวชาญศาตร์ด้านตี่ลี่ฮวงจุ้ย ที่กำลังมาแรงในยุคนี้ให้ได้รับพลังความปังกันถ้วนหน้า ในวันที่ 18 และ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00-15.00 น. ภายในงานยังจะได้พบกับ โซนอาหาร ในบรรยากาศแบบญี่ปุ่น ให้ผู้เข้าชมงานได้ลิ้มลองอาหารอร่อยมากมาย  

งาน “BnB home EXPO 2023” เริ่มตั้งแต่วันนี้ -26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104 ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bnbhome.com หรือ Line: @bnbhometh, Facebook: BnB home หรือ โทร. 1308