เสริมจมูกแบบไหนดี? อยากแก้ปัญหาจมูกใหญ่ จมูกเอียง หน้าไม่สมส่วน ต้องอ่าน!

หากพูดถึงการศัลยกรรมจมูก เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึงการเสริมจมูกให้พุ่งโด่งตามแบบที่ชื่นชอบ แต่ทราบหรือไม่ว่ายังมีเทคนิคปรับเปลี่ยนรูปทรงจมูกอีกด้วย โดยเทคนิคนี้เรียกว่าการเสริมจมูกตอกฐาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนมีปัญหาฐานจมูกใหญ่ จมูกเอียง จมูกไม่เท่ากัน หรือคนที่ต้องการเปลี่ยนทรงจมูก แต่ยังต้องการความเป็นธรรมชาติ เพราะปัญหาเหล่านี้นอกจากทำให้ภาพรวมใบหน้าดูไม่สมส่วนแล้ว อาจทำให้บางคนหมดความมั่นใจเมื่อต้องพบปะผู้คนหรือแม้แต่เวลาถ่ายรูป การเสริมจมูกตอกฐานจึงเป็นทางออกสำหรับคนที่ต้องการแก้ปัญหาทรงจมูกอย่างถาวรและอยากเรียกความมั่นใจคืนมาอีกครั้ง ทำความรู้จักการเสริมจมูกตอกฐานคืออะไร การเสริมจมูกตอกฐาน คือ…

Home / PR NEWS / เสริมจมูกแบบไหนดี? อยากแก้ปัญหาจมูกใหญ่ จมูกเอียง หน้าไม่สมส่วน ต้องอ่าน!

หากพูดถึงการศัลยกรรมจมูก เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึงการเสริมจมูกให้พุ่งโด่งตามแบบที่ชื่นชอบ แต่ทราบหรือไม่ว่ายังมีเทคนิคปรับเปลี่ยนรูปทรงจมูกอีกด้วย โดยเทคนิคนี้เรียกว่าการเสริมจมูกตอกฐาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนมีปัญหาฐานจมูกใหญ่ จมูกเอียง จมูกไม่เท่ากัน หรือคนที่ต้องการเปลี่ยนทรงจมูก แต่ยังต้องการความเป็นธรรมชาติ เพราะปัญหาเหล่านี้นอกจากทำให้ภาพรวมใบหน้าดูไม่สมส่วนแล้ว อาจทำให้บางคนหมดความมั่นใจเมื่อต้องพบปะผู้คนหรือแม้แต่เวลาถ่ายรูป การเสริมจมูกตอกฐานจึงเป็นทางออกสำหรับคนที่ต้องการแก้ปัญหาทรงจมูกอย่างถาวรและอยากเรียกความมั่นใจคืนมาอีกครั้ง

ทำความรู้จักการเสริมจมูกตอกฐานคืออะไร

การเสริมจมูกตอกฐาน คือ เทคนิคการเปลี่ยนโครงสร้างจมูกให้สวยและได้ผลลัพธ์น่าพึงพอใจมากกว่าการเสริมจมูกทั่วไป โดยแพทย์จะปรับเปลี่ยนรูปทรงจมูกรวมถึงกระดูกบริเวณจมูกด้วยเครื่องมือเฉพาะทาง ทรงจมูกที่ได้จึงสามารถปรับเปลี่ยนได้ค่อนข้างอิสระ ฐานจมูกจะถูกออกแบบให้โค้งเว้าตามธรรมชาติ แก้ปัญหาฐานจมูกใหญ่ จมูกเอียง จมูกเบี้ยว ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังคงไว้ซึ่งความสวยแบบเป็นธรรมชาติ ข้อดีคือสามารถออกแบบทรงจมูกให้เข้ารูปหน้าได้มากที่สุด ลดโอกาสซิลิโคนบิดเบี้ยว ใบหน้าดูอ่อนหวานขึ้น และเป็นการแก้ปัญหาทรงจมูกที่คงอยู่ได้นาน

การเสริมจมูกตอกฐานมีเทคนิคอะไรบ้าง

1. ตอกฐานจมูกแบบเปิด
เป็นการกรีดแผลผ่าตัดจากด้านนอกเพื่อให้เห็นโครงสร้างจมูกเดิมทั้งหมด โดยแพทย์จะตัดแต่งกระดูกส่วนเกินเพื่อปรับโครงสร้างจมูกให้สมส่วน ข้อดีของเทคนิคนี้จะทำให้ง่ายต่อการเปลี่ยนโครงสร้างจมูกใหม่ เหมาะกับคนที่จมูกใหญ่หรือจมูกเบี้ยวค่อนข้างมาก

2. ตอกฐานจมูกแบบปิด
เทคนิคนี้แพทย์จะกรีดแผลผ่าตัดขนาดเล็กประมาณ 2 มิลลิเมตร และกรีดแผลบริเวณด้านข้างจมูก จากนั้นจะใช้เครื่องมือขนาดเล็กเข้าไปปรับแต่งกระดูกให้เข้ารูปตามต้องการ เทคนิคนี้หมาะกับคนที่ฐานจมูกกว้างหรือค่อนข้างใหญ่ และขึ้นอยู่กับพื้นฐานโครงจมูกเดิมของแต่ละคนอีกด้วย

3. ตอกฐานจมูกแบบกึ่งเปิด
สำหรับเทคนิคนี้เป็นเทคนิคยอดนิยม โดยแพทย์จะกรีดแผลเล็กภายในรูจมูกทั้ง 2 ข้าง และใช้เครื่องมือขนาดเล็กเข้าไปปรับแต่งโครงสร้างจมูก จุดเด่นคือผลข้างเคียงน้อย แผลเล็ก และใช้เวลาพักฟื้นน้อย

ใครที่มีปัญหาจมูกใหญ่ จมูกเอียง จมูกสมส่วน จนทำให้หมดความมั่นใจ แนะนำให้เลือกเทคนิคเสริมจมูกตอกฐาน เพราะช่วยให้บอกลาปัญหาเหล่านี้ได้อย่างถาวร คืนความมั่นใจในการดำเนินชีวิตอีกครั้ง และ Chanya Clinic คือคลินิกเสริมความงามที่สามารถเนรมิตทรงจมูกใหม่ในแบบที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย เพราะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมจมูกอย่างคุณหมอเกียร์ ที่สามารถให้ทรงจมูกใหม่ที่สวยและเป็นธรรมชาติแก่คุณได้ ที่สำคัญคือปลอดภัยเพราะเป็นคุณหมอที่มากประสบการณ์และคำนึงเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก

สนใจเสริมจมูกตอกฐานกับ Chanya Clinic ติดต่อได้ที่: 
Facebook | Line: @ChanyaClinic
โทร. 02-059-8118, 088-603-2641 เปิดทำการทุกวัน
หรือมาที่ 1312-1318 ซ.อินทามระ 26 ถ.สุทธิสาร ดินแดง กทม. 10400 
เดินทางเพียง 500 เมตร จาก MRT สุทธิสาร