เครื่องปริ้นสติกเกอร์ Gprinter GP1324D

ในการจัดการระบบการจำหน่ายสินค้าโดยเฉพาะสินค้าออนไลน์ ที่ต้องใช้การขนส่งโดยบริษัทขนส่งต่างๆ ซึ่งร้านค้าออนไลน์บางร้านนั้นในแต่ละวันก็อาจมีออเดอร์มากจนล้นเกินกว่าที่จะมาจัดการเออเดอร์ทั้งหมดได้ด้วยตนเอง หรือคลังสินค้าออนไลน์ที่ต้องจัดส่งออเดอร์ทีละมากๆในแต่ละวัน จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถใช้กำลังคนในการจัดการออเดอร์ทั้งหมด อุปกรณ์คลังสินค้า เช่น เครื่องปริ้นสติกเกอร์ จึงเป็นอุปกรณ์ที่แทบทุกร้านค้าออนไลน์ และทุกคลังสินค้าต้องมี เครื่องปริ้นสติกเกอร์ ในท้องตลาดปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายแบบ หลายขนาด ตั้งแต่เครื่องเล็กพกพาได้ไปจนเครื่องใหญ่ตั้งโต๊ะ ราคาแตกต่างกันออกไปในแต่ละรุ่น…

Home / PR NEWS / เครื่องปริ้นสติกเกอร์ Gprinter GP1324D

ในการจัดการระบบการจำหน่ายสินค้าโดยเฉพาะสินค้าออนไลน์ ที่ต้องใช้การขนส่งโดยบริษัทขนส่งต่างๆ ซึ่งร้านค้าออนไลน์บางร้านนั้นในแต่ละวันก็อาจมีออเดอร์มากจนล้นเกินกว่าที่จะมาจัดการเออเดอร์ทั้งหมดได้ด้วยตนเอง หรือคลังสินค้าออนไลน์ที่ต้องจัดส่งออเดอร์ทีละมากๆในแต่ละวัน จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถใช้กำลังคนในการจัดการออเดอร์ทั้งหมด อุปกรณ์คลังสินค้า เช่น เครื่องปริ้นสติกเกอร์ จึงเป็นอุปกรณ์ที่แทบทุกร้านค้าออนไลน์ และทุกคลังสินค้าต้องมี

เครื่องปริ้นสติกเกอร์ ในท้องตลาดปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายแบบ หลายขนาด ตั้งแต่เครื่องเล็กพกพาได้ไปจนเครื่องใหญ่ตั้งโต๊ะ ราคาแตกต่างกันออกไปในแต่ละรุ่น แต่ละแบรนด์ ผู้ซื้อควรศึกษาให้ดีและเลือกเครื่องปริ้นสติกเกอร์ให้เหมาะสมกับความต้องการใช้งานของตนเอง โดยทั่วไปรูปแบบการพิมพ์ของเครื่องปริ้นสติกเอกร์ จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ

1.Direct Thermal (การพิมพ์ความร้อนโดยตรง) เป็นการใช้ความร้อนโดยตรงไม่ผ่านตัวกลาง จากหัวพิมพ์ถึงกระดาษ ไม่ต้องใช้หมึกในการพิมพ์ จึงไม่เสียเวลาในการคอยเติมหมึก แต่อายุการใช้งานสั้น กระดาษจางเร็ว ต้องคอยระวังเรื่องความร้อน แสง เพราะมีผลต่อความจางของกระดาษ เหมาะกับงานที่ต้องการความเร็ว ใช้งานบาร์โค้ดในระยะสั้น

2.Thermal Transfer (การพิมพ์ถ่ายโอนความร้อน) เป็นการพิมพ์จากหัวพิมพ์ ผ่านตัวกลางแล้วจึงไปยังกระดาษ ต้องใช้หมึกในการพิมพ์ จึงทำให้เสียเวลาในการต้องคอยดูและคอยเติมหมึก จุดเด่นคืองานพิมพ์จะมีความคมชัด และไม่จางง่าย เหมาะกับงานที่ต้องการความคงทนของบาร์โค้ด

นอกจากนั้นยังควรพิจารณาถึงการรองรับระบบปฎิบัติการ ที่ผู้ซื้อใช้งานอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น Android, IOS, Windows, MacOS เพราะเครื่องปริ้นสติกเกอร์ในแต่ละรุ่นก็จะมีการรองรับที่แตกต่างกันออกไป การเลือกจากระบบปฏิบัติการจึงเป็นสิ่งหลักๆที่ต้องพิจารณาเพื่อลดปัญหาในการติดตั้ง

สำหรับผู้ที่กำลังเลือกซื้อเครื่องปริ้นสติกเกอร์ดีๆสักตัวหนึ่ง เครื่องปริ้นสติกเกอร์ Gprinter รุ่น GP1324D เป็นอีกรุ่นที่ไม่ควรมองข้าม ด้วยชื่อเสียงของแบรนด์การันตีด้วยคุณภาพ เครื่องปริ้นสติกเกอร์ Gprinter รุ่น GP1324D เป็นการพิมพ์แบบใช้ความร้อนโดยตรง เหมาะมากสำหรับร้านค้าออนไลน์ หรือคลังสินค้าที่มีออเดอร์จำนวนมากๆ เพราะเครื่องปริ้นสติกเกอร์รุ่นนี้สามารถพิมพ์ได้ด้วยความเร็ว2-8 นิ้วต่อวินาที ไม่ต้องใช้หมึกในการพิมพ์ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถพกพาได้ มีการควบคุมอุณหภูมิความร้อนในการพิมพ์ที่แม่นยำ ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องปริ้นสติกเกอร์ให้ยาวนานขึ้น สามารถใช้ได้กับกระดาษม้วนใหญ่ และสามารถพิมพ์บาร์โค้ด 1D/2D ได้ สามารถใช้งานติดต่อกันได้มากกว่า 12 ชั่วโมงต่อวัน มีไฟ LED บ่งบอกสถานะการใช้งาน ง่ายต่อการตรวจสอบและแก้ไข ติดตั้งง่าย ใช้งานง่าย และที่สำคัญราคาไม่แพง ช่วยลดต้นทุนให้กับผู้ใช้งาน

เครื่องปริ้นสติกเกอร์ Gprinter GP1324D มาพร้อมอุปกรณ์ในกล่อง เช่น สายไฟ อะแดปเตอร์ สายdata แผ่นปิดตัวใส่กระดาษ ตัวใส่กระดาษ ผู้ซื้อควรตรวจสอบอุปกรณ์หลังการซื้อว่าได้รับครบหรือไม่ หรือหากกังวลเรื่องอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆเหล่านี้หล่นหาย ก็สามารถหาซื้อ กล่องอะไหล่ ดีๆสักหนึ่งกล่องเข้ามาเป็นตัวช่วยในการจัดเก็บ กล่องอะไหล่ จะช่วยจัดการอุปกรณ์อะไหล่ชิ้นเล็กๆให้เป็นระเบียบ ช่วยถนอมอุปกรณ์ ง่ายต่อการค้นหา และไม่ทำให้ของหล่นหาย

เครื่องปริ้นสติกเกอร์มีประโยชน์ในการจัดการบาร์โค้ดของออเดอร์จำนวนมากๆได้ถูกต้องแม่นยำ ไม่ต้องใช้แรงงานคนในการพิมพ์ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าเอง ไม่ต้องใช้กาวในการแปะ สติกเกอร์ลอกติดง่าย ประหยัดเวลาในการทำงาน ทั้งทางฝั่งผู้ส่ง และบริษัทขนส่ง เป็นตัวช่วยในการดำเนินงานให้รวดเร็ว จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงต้องมีเครื่องปริ้นสติกเกอร์ที่ดีที่สุด เป็นคู่หูในการทำงาน คู่ร้านค้าหรือโกดังสินค้าสักตัวหนึ่ง