ความสุขท่ามกลางบรรยากาศแสนสงบ ณ บ้านเดี่ยวทำเลคุณภาพย่านทวีวัฒนา

แน่นอนว่าชาวกรุงเทพและคนทำงานหลายๆ คน คงเคยชินกับความวุ่นวายและการใช้ชีวิตแบบเร่งรีบในกรุงเทพมาไม่มากก็น้อย ดังนั้นเมื่ออยากจะซื้อบ้านสักหลัง นอกจากเรื่องดีไซน์ของโครงการและการเดินทางที่ต้องสะดวกแล้ว สภาพแวดล้อมก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ควรคำนึงก่อนซื้อบ้านมากที่สุด ใครที่กำลังมองหาซื้อบ้านเดี่ยวทำเลคุณภาพ ที่ตอบโจทย์เรื่องบรรยากาศแสนสงบไม่วุ่นวาย แถมยังเดินทางสู่ย่านเศรษฐกิจได้ง่าย ลองมาทำความรู้จักกับย่านทวีวัฒนากันเลย ทวีวัฒนา ทำเลน่าอยู่ก่อนหน้านี้ ย่านทวีวัฒนา นั้นเป็นที่รู้จักดีว่าเป็นย่านเกษตรกรรมและที่อยู่อาศัย เนื่องจากมีการไหลผ่านของลำน้ำคูคลองหลายสาย…

Home / PR NEWS / ความสุขท่ามกลางบรรยากาศแสนสงบ ณ บ้านเดี่ยวทำเลคุณภาพย่านทวีวัฒนา

แน่นอนว่าชาวกรุงเทพและคนทำงานหลายๆ คน คงเคยชินกับความวุ่นวายและการใช้ชีวิตแบบเร่งรีบในกรุงเทพมาไม่มากก็น้อย ดังนั้นเมื่ออยากจะซื้อบ้านสักหลัง นอกจากเรื่องดีไซน์ของโครงการและการเดินทางที่ต้องสะดวกแล้ว สภาพแวดล้อมก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ควรคำนึงก่อนซื้อบ้านมากที่สุด ใครที่กำลังมองหาซื้อบ้านเดี่ยวทำเลคุณภาพ ที่ตอบโจทย์เรื่องบรรยากาศแสนสงบไม่วุ่นวาย แถมยังเดินทางสู่ย่านเศรษฐกิจได้ง่าย ลองมาทำความรู้จักกับย่านทวีวัฒนากันเลย

ทวีวัฒนา ทำเลน่าอยู่
ก่อนหน้านี้ ย่านทวีวัฒนา นั้นเป็นที่รู้จักดีว่าเป็นย่านเกษตรกรรมและที่อยู่อาศัย เนื่องจากมีการไหลผ่านของลำน้ำคูคลองหลายสาย รวมถึงเส้นทางคมนาคมหลักมากมายที่เชื่อมต่อกันอีกด้วย นอกจากนี้ ยังเป็นศูนย์กลางของห้างสรรพสินค้าและสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของกรุงเทพฝั่งตะวันตกอีกหลายแห่ง ส่งผลให้ปัจจุบัน เอกลักษณ์ของย่านทวีวัฒนาในแง่ของสิ่งแวดล้อมดีและความสงบที่เป็นเสน่ห์ของย่านนี้ยังมีอยู่ ควบคู่ไปกับการพัฒนาและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นทำเลคุณภาพที่น่าจับตามองและน่าอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก

คมนาคมสะดวก เดินทางสบาย 
ใครอยู่ย่านนี้บอกได้เลยว่าเดินทางสบาย เพราะมีถนนสำคัญหลายสาย เช่น ถนนกาญจนาภิเษก ถนนบรมราชชนนี ถนนคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ถนนพุทธมณฑลสาย2 และสาย3 ถนนทวีวัฒนา ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก รวมไปถึงถนนสายรอง เช่น ศาลาธรรมสพน์ ถนนสวนผัก เป็นต้น 

แหล่งช็อปปิง รวมทุกไลฟ์สไตล์
สายช็อปสายเดินชิลบอกเลยว่ามีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัล ศาลายา ไชน่าทาวน์ ศาลายา เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค ศูนย์การค้า‎เดอะ โฟร์ท พุทธมณฑลสาย 4‬ และอีกมากมาย รวมถึงสถานที่จับจ่ายใช้สอยประจำวัน เช่น แม็คโคร ศาลายา บรีโอ้ คอมมูนิตี้มอลล์ พุทธมณฑลสาย 4 ฟูดแลนด์ พุทธมณฑล เป็นต้น

ล้อมรอบด้วยสถานศึกษาและสถานพยาบาล
อยู่บ้านเดี่ยวทวีวัฒนานั้นสะดวกตรงที่มีสถานศึกษาชั้นนำล้อมรอบ เช่น โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ โรงเรียนกสิณธร อาคาเดมี่ มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี พร้อมด้วยโรงพยาบาลมหิดล ศาลายา โรงพยาบาลธนบุรี 2 และศูนย์การแพทย์ กาญจนาภิเษก เป็นต้น

THE CITY บรมราชชนนี-ทวีวัฒนา จาก AP Thai

บ้านเดี่ยวย่านทวีวัฒนา ไพรเวทไลฟ์สไตล์บนทำเลคุณภาพ 

THE CITY บรมราชชนนี-ทวีวัฒนา

ขอแนะนำโครงการใหม่จากเอพี เดอะซิตี้ บรมราชชนนี-ทวีวัฒนา บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดใหญ่สุดหรูหรา ให้พื้นที่ใช้สอยจัดเต็มที่ 225 – 375 ตร.ม. บนที่ดิน 100 ตร.ว. ดีไซน์เป็นแบบโมเดิร์นลักชูรี ที่มีห้องพักผ่อนและห้องรับแขกใหญ่ รองรับครอบครัวขยายแบบพร้อมหน้าพร้อมตา รวมถึงพื้นที่อเนกประสงค์หลายจุดในตัวบ้าน สามารถปรับเปลี่ยนและจัดสรรได้หลากหลาย เชื่อมโยงได้กับทุกเจนเนอเรชัน ไม่ว่าจะเป็น โฮมเธียเตอร์หรือใช้เป็นห้องรับรองแขกสุดอลังการ พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวล้อมรอบ ให้ความรู้สึกสดชื่น และด้วยจำนวนเพียง 82 ยูนิต ทำให้โครงการนี้มีความเป็นส่วนตัวและเข้าใกล้ความสงบร่มรื่นไปอีกระดับ เรียกได้ว่าเป็นเคหสถานเพื่อการพักผ่อนสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง

ในส่วนของส่วนกลางสุดหรูหรานั้นประกอบไปด้วย คลับเฮ้าส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครบวงจร ทั้งห้องโฮม เธียเตอร์ เปิดประสบการณ์โรงหนังขนาดย่อมดูได้ทั้งครอบครัว ห้องฟิตเนสออกกำลังกายวิวพาโนราม่า สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมระบบจากุชชี่ พื้นที่สีเขียวเปิดกว้างขนาดใหญ่สุดร่มรื่น และอีกส่วนที่พิเศษคือห้องล็อบบี้กว้างขวาง ใช้งานอเนกประสงค์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น co-working space สำหรับนัดประชุม หรือใช้ pool table จัดปาร์ตี้แฮงก์เอาท์ได้สบายๆ  

นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้ถนนบรมราชชนนี ระหว่างถนนพุทธมณฑลสาย 3 และ 4 ที่สามารถเชื่อมโยงเข้าสู่ถนนสายหลักอื่นๆ เช่น ถนนเพชรเกษม ทางยกระดับบรมราชชนนี รวมไปถึงสามารถใช้ถนนกาญจนาภิเษกต่อตรงเข้าทางด่วนศรีรัช เข้าสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย