TRUETONE จี๊บ เทพอาจ ทรูโทน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เป็นปลื้ม TRUETONE ธุรกิจคอนเทนต์บันเทิงไปได้สวย พร้อมขยายงานส่งต่อความสุขให้คนไทย

TRUETONE บริษัทน้องใหม่ของ จี๊บ เทพอาจ ซีอีโอคนเก่งที่คร่ำหวอดในหลายแวดวง ตั้งบริษัทร่วมกับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ สร้างธุรกิจด้านการผลิตคอนเทนต์

Home / PR NEWS / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เป็นปลื้ม TRUETONE ธุรกิจคอนเทนต์บันเทิงไปได้สวย พร้อมขยายงานส่งต่อความสุขให้คนไทย

สำหรับ TRUETONE บริษัทน้องใหม่ล่าสุดแต่น่าจับตามองของ ‘จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์’ ซีอีโอคนเก่งที่คร่ำหวอดในหลากหลายแวดวงธุรกิจและเป็นนักบริหารที่ถือว่าหาตัวจับยาก ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้ประกาศร่วมกันตั้งบริษัทใหม่ที่มีชื่อว่า TRUETONE (ทรูโทน) กับศิลปินมากความสามารถของไทยผู้ที่มีบทเพลงโด่งดังมากมายและมีชื่อเสียงเป็นภาพจำในเรื่องของการเดี่ยวเปียโน ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร’ การจับมือกันในครั้งนี้หวังสร้างธุรกิจด้านการผลิตคอนเทนต์เพื่อนำเสนอไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยในการแถลงข่าวเปิดตัวช่วงเดือนกันยายน 65 ที่ผ่านมานั้นก็นำเสนอด้วยโปรดักส์ไฮไลท์สำคัญเป็นรายการแรกที่ปล่อยให้ได้รับชมกันในชื่อ ‘Piano & I’ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มทั้งเฟซบุ๊ก แฟนเพจ torsaksit และยูทูปแชนแนล TorBright Channel และอื่นๆ ที่มีผู้ติดตามรวมมากกว่า 2,000,000 Followers

รายการดังกล่าวได้ปล่อยคอนเทนต์มาแล้วต่อเนื่อง 16 Episodes เกิดฐานแฟนรายการที่ติดตามรอรับชมอย่างเหนียวแน่น เห็นเป็นเดต้าข้อมูลของ TRUETONE ที่วิเคราะห์ออกมาได้ว่า TRUETONE นั้นยึดหลักของการเข้าใจและรับฟังเสียงของผู้ชมจนสร้างให้เป็น ‘แวลู โปรดักส์’ เพราะเสียงของคนเสพคอนเทนต์มีความสำคัญอย่างมากที่จะต้องรับฟังและสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้ถูกจริตกับพฤติกรรมเพื่อให้เกิดความสนใจและอยากมีส่วนร่วม EP แรกที่ปล่อยไปนั้นจำนวนการดูเฉลี่ยอยู่ที่ 81,540 วิว และยอดจำนวนการดูในปัจจุบันเฉลี่ยสูงขึ้นอยู่ที่ 359,980 วิว เห็นการก้าวกระโดดของการรับชมได้อย่างชัดเจน

‘จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์’ ได้เผยว่า ‘การที่เราจะทำธุรกิจด้านคอนเทนต์อะไรสักอย่าง สิ่งสำคัญเลยคือต้องโฟกัสว่าเราจะสามารถสร้างคอนเทนต์นั้นเป็นความสุขให้คนดูคนฟังได้หรือไม่ ต้องคิดว่ามันเป็นความสุขของเค้ารึเปล่า ถ้าใช่ ของมันจะขายได้ด้วยตัวมันเอง ทั้งนี้สินค้าที่มีความเป็นศิลปะนั้นการที่มีดิจิทัลเข้ามาผมเห็นเป็นข้อดีที่จะทำให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และการจับมือร่วมกันครั้งนี้ TRUETONE ไม่ใช่แค่พาร์ทของคอนเทนต์แต่จะเป็นความบันเทิงที่หลากหลายป้อนให้คนดูอย่างครบแน่นอน นี่คือสีสันที่ TRUETONE จะเสิร์ฟให้กับแฟนๆ ของเราอย่างต่อเนื่อง’

ด้าน ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร’ ในฐานะ CEO ของ TRUETONE เสริมต่อว่า ‘จากฟีดแบ็กทั้งในยูทูปและเฟซบุ๊กแฟนเพจถือว่าดีมากๆ เลย ทุกคนให้คำชมและรอติดตามรายการ หรือ เวลาไปถามเซอร์เวย์กับคนทั่วไป ถามว่า เคยดูรายการ Piano & I ไหม? ส่วนใหญ่บอกเคยดู และ เป็นแฟนรายการอยู่แล้วถือว่าโอเคมากๆ เมื่อพูดถึงกระแสความนิยมสูงสุด จริงๆ ทุก EP ทุกศิลปินที่เราเคยออนแอร์ไป เราถือว่าประสบความสำเร็จทุก EP แต่ที่เซอร์ไพร์สเลยคือเราอยากให้รายการเรามีเพลง และ ศิลปินทุกยุคทุกสมัย ได้มาในรายการเรา ซึ่งเราได้รับเกียรติ จาก อาแต๋ม ชรัส เฟื่องอารมณ์ และ EP อาแต๋ม ได้รับ Feedback ที่ดีมากๆ’

เผยสถิติจำนวนการดูโดยรวมของโซเชียลมีเดีย แพลตฟอร์มอยู่มากกว่า 23 ล้านวิว การแสดงผลโดยรวมมากกว่า 290 ล้าน Impression และมีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นนับแสน Followers

โดย ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร’ เสริมต่อว่า ‘นอกจาก ‘Piano & I’ แล้วนั้น ในปลายปีนี้ TRUETONE จะนำเสนอ ‘อีเว้นท์ คอนเทนต์ โปรแกรม’ รูปแบบใหม่ที่จะเป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง Melody กับ Dining ในรายการที่มีชื่อว่า ‘melodish’ วางแผนเปิดตัว 30-31 ธันวาคม 65 นี้ และในปีหน้า TRUETONE ยังพร้อมเสิร์ฟความบันเทิงในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การปักธงเป็นค่ายเพลง และทำคอนเสิร์ต แพลนไว้ว่าจะมี Concert Fan Meeting ของผมด้วยครับ ฝากทุกคนรอติดตามด้วยนะครับ’