BBToys ร้านขายของเล่นเด็กที่ใส่ใจถึงคุณภาพสินค้าและพัฒนาการของเด็กมาเป็นอันดับ 1

‘บีบี ทอยส์’ ร้านขายของเล่นเด็กคุณภาพเยี่ยม ที่มุ่งเน้นให้บริการจำหน่ายของเล่นเด็ก ภายใต้แนวคิด “การทำให้ผู้คนมีรอยยิ้ม ความสุข และความสนุกสนาน คืองานของเรา” ‘BBToys’ ร้านขายของเล่นเด็กที่ใส่ใจถึงคุณภาพสินค้าและพัฒนาการของเด็กมาเป็นอันดับ 1 ‘บีบี ทอยส์’ ร้านขายของเล่นเด็กคุณภาพเยี่ยม…

Home / PR NEWS / BBToys ร้านขายของเล่นเด็กที่ใส่ใจถึงคุณภาพสินค้าและพัฒนาการของเด็กมาเป็นอันดับ 1

‘บีบี ทอยส์’ ร้านขายของเล่นเด็กคุณภาพเยี่ยม ที่มุ่งเน้นให้บริการจำหน่ายของเล่นเด็ก ภายใต้แนวคิด “การทำให้ผู้คนมีรอยยิ้ม ความสุข และความสนุกสนาน คืองานของเรา”

‘BBToys’ ร้านขายของเล่นเด็กที่ใส่ใจถึงคุณภาพสินค้าและพัฒนาการของเด็กมาเป็นอันดับ 1

‘บีบี ทอยส์’ ร้านขายของเล่นเด็กคุณภาพเยี่ยม ที่มุ่งเน้นให้บริการจำหน่ายของเล่นเด็ก ภายใต้แนวคิด “การทำให้ผู้คนมีรอยยิ้ม ความสุข และความสนุกสนาน คืองานของเรา” บีบี ทอยส์ จึงได้มุ่งมั่นพัฒนาสินค้า รวบรวมนำเข้าและจัดจำหน่ายของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กที่มีความหลากหลายไว้ในที่เดียว ซึ่งสินค้าสำหรับเด็กเหล่านี้ต่างได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน โดยคำนึงถึงคุณภาพและความปลอดภัยของเด็กเป็นสำคัญ รับรองว่าไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อเด็กแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของของเล่น วิธีการเล่น วัสดุ และสีที่ใช้ ล้วนแล้วแต่ผ่านการพิจารณาและได้รับการรับรองมาตรฐานสากลทั้งสิ้น อีกทั้งยังช่วยเสริมพัฒนาการของเด็ก ทั้งทางด้านร่างกาย และทักษะทางการคิดให้ดียิ่งขึ้นได้อีกด้วย พร้อมส่งมอบความสนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม และสร้างความสุขให้กับทุกครอบครัว

มุ่งมั่นสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกครอบครัวด้วยมาตรฐานที่มากกว่า

·  สินค้าของแท้ถูกลิขสิทธิ์ มีคุณภาพสูง

ร้านขายของเล่นเด็ก บีบี ทอยส์ ให้คุณค่าแก่ทรัพย์สินทางปัญญา ทั้งยังใส่ใจถึงคุณภาพสินค้า ความปลอดภัย และสุขอนามัยของเด็กและครอบครัวมาเป็นอย่างแรก ทางร้านจึงคัดเลือกนำเข้าและจำหน่ายเฉพาะของเล่นเด็กของแท้ถูกลิขสิทธิ์เท่านั้น ซึ่งของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กทุกชิ้นต่างต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพมาตรฐานก่อน จึงจะนำมาจำหน่ายให้กับคุณพ่อคุณแม่ได้เลือกช้อปให้ลูกน้อย

·  มาตรฐานสากลในราคาที่จับต้องได้

บีบี ทอยส์ คัดสรรอย่างพิถีพิถันและนำเข้าของเล่นเสริมพัฒนาการจากโรงงานผลิตโดยตรง มีการตรวจสอบมาตรฐานในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดเลือกสินค้า การนำเข้า ตลอดจนจัดส่งสินค้าถึงมือคุณ ทำให้สินค้าทุกชิ้นที่จำหน่ายในร้านขายของเล่นเด็กต่างมีคุณภาพสูง และราคาที่ไม่แพง เพราะทางร้านต้องการให้ทุกครอบครัวสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ ต้องการให้เวลาแห่งการเล่นของเล่นเด็กเป็นเวลาที่ครอบครัวได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน

·  บริการด้วยความจริงใจทั้งก่อนและหลังการขาย

บีบี ทอยส์ เป็นร้านขายของเล่นเด็กออนไลน์ ร้านแรก ๆ ในประเทศไทย ซึ่งเปิดให้บริการมานานกว่า 15 ปี แล้ว ทางร้านได้ดำเนินธุรกิจด้วยความใส่ใจในการบริการอย่างจริงใจ โปร่งใส และซื่อสัตย์ต่อลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย ส่งของไวส่งจริงทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งมีนโยบายรับประกันสินค้าของเล่นเด็ก จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจทั้งจากหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรเอกชนต่าง ๆ ตลอดจนครอบครัวที่น่ารักมากมายมาอย่างยาวนาน

ร้านขายของเล่นเด็กที่จัดหมวดหมู่สินค้าโดยคำนึงถึงของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กในแต่ละช่วงวัย

·  ของเล่นเด็กแรกเกิดจนถึง 6 เดือนแรก

เด็กในช่วงวัยแรกเกิดโดยเฉพาะในช่วง 3 เดือนแรก ยังเป็นวัยที่ไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก แต่สามารถตอบสนองต่อเสียง และชอบจับตาดูของที่เคลื่อนไหวได้ ทางร้านขายของเล่นเด็ก บีบี ทอยส์ จึงได้จัดหมวดของเล่นเด็กที่จำเป็นในช่วงวัยนี้โดยเน้นของเล่นเสริมพัฒนาการที่กระตุ้นการรับรู้ เสียง และประสาทสัมผัสเป็นหลัก เช่น ยางกัดห่วงผลไม้หลากสี เพลยิมโมบายลายน่ารัก ๆ ออร์เกนเขย่าแล้วมีเสียง เป็นต้น

·  ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กวัย 7 ถึง 11 เดือน

เด็กเล็กในวัยนี้ถือว่ามีการพัฒนาการที่มากขึ้น สามารถคลานและนั่งตัวตรงเองได้โดยไม่ต้องประคับประคองแล้ว อีกทั้งยังสามารถหยิบจับ ถือของเล่นเด็กและเปลี่ยนมือถือของเองได้แล้ว ที่สำคัญเริ่มเป็นวัยนักสำรวจที่เริ่มเล่นของเล่นเสริมพัฒนาการต่าง ๆ ได้แบบซ้ำ ๆ จนเกิดความเคยชินได้แล้ว ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กวัยนี้ที่ทางร้านขายของเล็กเด็ก บีบี ทอยส์ แนะนำจึงเป็นของเล่นเสริมทักษะ อย่างกล่องกิจกรรมรูปต้นไม้ เกมป้อมอาหารลูกนก บ้านเสียบบล็อคหูหิ้ว รถหัดเดิน บอลเรียนรู้ชวนคลาน และบ้านตัวเลขหยอดบล็อค เป็นต้น

·  ของเล่นเด็กวัย 1 ถึง 2 ขวบ

บีบี ทอยส์ ร้านขายของเล่นเด็ก ทราบดีว่าเด็กในวัยนี้กำลังสนุกกับสิ่งใหม่ ๆ ชอบปีนป่าย ชอบเคลื่อนไหว และมีความพยายามในการลองทำสิ่งที่ยากขึ้น ทางร้านจึงได้มีการจัดจำหน่ายของเล่นเสริมพัฒนาการด้านการควบคุม ฝึกกล้ามเนื้อ และทักษะทางด้านความคิดเป็นหลัก ของเล่นเด็กที่จำหน่ายก็จะมี การ์ดไม้ ตัวเลขสอนนับเลขบวกเลข แท็บเล็ตสอนภาษา กระดานไม้ร้อยเชือก ยีราฟสอนภาษาพร้อมการ์ดคำศัพท์ ตัวต่อประเภทต่าง ๆ กระดานเขียนลบต่อภาพแม่เหล็ก และอื่น ๆ อีกมากมาย

·  ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กวัย 3 ขวบขึ้นไป

พัฒนาการของเด็กในวัยนี้เป็นสิ่งที่ บีบี ทอยส์ ร้านขายของเล่นเด็กให้ความสำคัญ ทางร้านจึงมีของเล่นเด็กที่เสริมทักษะในกลุ่มเด็กวัยนี้มากมาย โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นของเล่นเสริมพัฒนาการที่สอดคล้องกับช่วงวัยเด็กที่มีการเจริญเติบโตทางด้านร่างกายสูง มีกล้ามเนื้อ แขน ขา แข็งแรงขึ้น ของเล่นเด็กวัย 3 ขวบขึ้นไปที่จำหน่าย จึงเป็นสินค้าที่เน้นพัฒนาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และฝึกทักษะการทำงานของร่างกาย เช่น สกู๊ดเตอร์ เครื่องเป่าฟอง ของเล่นชายหาด ลูกบอล รถช่างไม้ กระดานไม้ตัวเลข และอีกมากมาย

ร้านขายของเล่นเด็ก ‘บีบี ทอยส์’ มีความเชี่ยวชาญและใส่ใจในของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กในแต่ละช่วงวัย เพื่อที่จะทำให้ลูกน้อยของทุกครอบครัวได้รับสิ่งที่ดีที่สุด พร้อมสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกครอบครัว สำหรับผู้ปกครองท่านใดที่กำลังมองของเล่นเด็กคุณภาพดีที่พร้อมเสริมทักษะทั้งทางด้านร่างกายและฝึกมันสมองความคิดทางปัญญา ร้านขายของเล่น บีบี ทอยส์ คือสิ่งที่ใช่สำหรับคุณ มีครบจบในที่เดียว ทั้งนี้ท่านใดที่สนใจสามารถเข้ารับชมรีวิวสินค้าจากผู้ใช้งานจริง และสั่งสินค้าได้ที่ https://www.bbtoysth.com/