อัพ ภูมิพัฒน์

อัพ ภูมิพัฒน์ Friend of NARS Thailand ในลุคใหม่สุดแซ่บ! กับลิปแมตต์ใหม่จาก NARS (นาร์ส)

นาร์ส คอสเมติก ประเทศไทย จัดงาน “PLAY YOUR POWER WITH UP” เปิดตัว NEW POWERMATTE LIPSTICK ลิปสติกเนื้อแมตต์ใหม่

Home / PR NEWS / อัพ ภูมิพัฒน์ Friend of NARS Thailand ในลุคใหม่สุดแซ่บ! กับลิปแมตต์ใหม่จาก NARS (นาร์ส)

นาร์ส คอสเมติก ประเทศไทย จัดงาน “PLAY YOUR POWER WITH UP” เปิดตัว NEW POWERMATTE LIPSTICK ลิปสติกเนื้อแมตต์ใหม่จากแบรนด์ NARS (นาร์ส) ซึ่งงานนี้ได้ Friend of NARS Thailand อย่าง อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์อัพความสวยให้เรียวปากดูโดดเด่นน่าดึงดูดกว่าที่เคย ที่จะพาคุณก้าวข้ามขีดจำกัดของความงาม ติดทนนานถึง 10 ชั่วโมง ด้วยการปาดเพียงครั้งเดียว มาพร้อมเม็ดสีที่เด่นชัด เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายให้ผลลัพธ์ แมตต์กลมกลืนเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก ด้วยเทคโนโลยี Power Pigment Complex เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากนาร์สที่ช่วยผสมผสานและสกัดจนได้เม็ดสีอันบริสุทธิ์ ช่วยทำ New Powermatte Lipstick มีสีสันที่เด่นชัด และ Color – Locking Ingredients ที่ช่วยเบลนด์เม็ดสีเข้ากับส่วนผสมบำรุงเรียวปาก ได้อย่างกลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติแต่ยังคงประสิทธิภาพเม็ดสีที่เด่นชัดในแบบฉบับของนาร์ส จึงทำให้เรียวปากดูสวยโดดเด่น เบาสบาย ไม่หนักเรียวปาก และกลมกลืนเคลื่อนไหวไปพร้อมกับเรียวปาก บอกลาปัญหาลิปตกร่อง แห้งแตกเป็นขุย ระหว่างวัน มอบประสบการณ์เรียวปากดูสวยทรงพลังแบบไม่เคยมีมาก่อนด้วย 6 เฉด โดดเด่น ที่พร้อมจะพาคุณก้าวข้ามประสบการณ์ลิปแมตต์แบบที่ไม่เคยได้จากที่ไหนมาก่อน

อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง Friend of NARS Thailand ได้เปิดเผยว่า “ผมเป็นคนให้ความสำคัญกับริมฝีปากเป็นอย่างมาก การที่ริมฝีปากสวย ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเรา เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งไม่ว่าจะทั้งผู้ชายหรือผู้หญิง ผมจึงเลือก NEW POWERMATTE LIPSTICK ลิปสติกเนื้อแมตต์ใหม่ ที่เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายให้ผลลัพธ์แมตต์กลมกลืนเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก ด้วยเทคโนโลยี Power Pigment Complex เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากนาร์ส ผมขอแนะนำลิปสติกเนื้อแมตต์ใหม่ล่าสุดที่ช่วยอัพความสวยให้เรียวปากดูโดดเด่นน่าดึงดูดกว่าที่เคย เพิ่มเสน่ห์ให้ริมฝีปากด้วยลิปสติกเนื้อแมตต์บางเบา แต่ติดทนทาน พร้อมให้ความรู้สึกเบาสบายไม่หนัก อยากให้ทุกคนลองใช้ดูนะครับ”

ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ New Powermatte Lipstick ขนาด 1.5 กรัม ราคา 1,400 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา ออนไลน์ www.nars.co.th และ NARS Official Store บน Laz Mall