รีไพร์ส ประเทศไทย จับมือ Whoscall แบ่งปันองค์ความรู้ด้านดิจิตอลพร้อมเสริมแนวทางห่างภัยจากแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์กว่า 80 คน 

กรุงเทพฯ 22 กันยายน พ.ศ. 2565 – บริษัท รีไพร์ส ประเทศไทย จำกัด (Reprise Thailand) หน่วยธุรกิจภายใต้ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส (IPG…

Home / PR NEWS / รีไพร์ส ประเทศไทย จับมือ Whoscall แบ่งปันองค์ความรู้ด้านดิจิตอลพร้อมเสริมแนวทางห่างภัยจากแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์กว่า 80 คน 
This image has an empty alt attribute; its file name is Reprise-Flow-For-Good-Day-2022-4-1024x592.jpg

กรุงเทพฯ 22 กันยายน พ.ศ. 2565บริษัท รีไพร์ส ประเทศไทย จำกัด (Reprise Thailand) หน่วยธุรกิจภายใต้ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส (IPG Mediabrands) นำโดย นายศุภฤกษ์ ตั้งเจริญศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีไพร์ส ประเทศไทย จับมือพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง Whoscall นำโดย คุณฐิตินันท์ สุทธินราพรรณ Thailand Country Marketing Lead Gogolook ประเทศไทย จัดกิจกรรมแบ่งปันความรู้ด้านดิจิตอลและการป้องกันภัยจากแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์และSMS เถื่อนแก่น้อง ๆ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เกือบ 80 คน เนื่องในวัน Reprise Community Day ที่เป็นวันจัดกิจกรรมเพื่อสังคมประจำปีของทางบริษัทฯ โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้มีการเข้ามอบอาหารกล่องให้แก่กลุ่มสตรีผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ณ ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวภาคกลาง จังหวัดนนทบุรี เนื่องในเดือนของวันสตรีสากลอีกด้วย

นายศุภฤกษ์ ตั้งเจริญศิริ กล่าวว่า “รีไพร์ส ประเทศไทย ไม่ได้เพียงแต่ต้องการที่จะยกระดับ Total Digital Marketing Solution ให้แก่ลูกค้าและวงการ Digital Marketing ในประเทศไทยเท่านั้น เรายังเล็งเห็นและให้ความสำคัญด้านสังคมอีกด้วย กิจกรรมอบรมครั้งนี้เราได้พันธมิตรทางธุรกิจ Whoscall ที่มาให้ความรู้ที่น่าจะเป็นประโยชน์จากภัยของแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของสังคมอย่างมากในทุก ๆ วันนี้ โดยกิจกรรมครั้งนี้ตอกย้ำพันธกิจด้านสังคมที่ชัดเจนของเราที่เข้าช่วยเหลือสังคมในประเด็นที่เป็นปัญหาอยู่ ณ ปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง” 

เกี่ยวกับไอพีจี มีเดียเบรนด์ส

IPG MEDIABRANDS คือ องค์กรระดับโลก ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสื่อสารและการวิเคราะห์ข้อมูล ในเครือ Interpublic Group (NYSE: IPG) เราบริหารและดูแลการลงทุนทางด้านการสื่อสารการตลาดให้กับลูกค้า โดยมีมูลค่ารวมกันกว่า 40,000 ล้านเหรียญสหรัฐใน 130 ประเทศทั่วโลก และเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสื่อสารรวมตัวกันมากกว่า 13,000 คน เรามีการให้บริการแบบครบวงจรในทุกมิติของการเป็นเอเยนซี่ระดับโลก โดยภายใต้เครือข่ายของ IPG Mediabrands นั้นรวมไปถึงบริษัทสำหรับการวางแผนสื่อและการตลาดชั้นนำอย่าง UM, Initiative และ BPN และกลุ่มบริษัทที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านข้อมูลและการวิจัยอย่าง MAGNA, Matterkind และ ดิจิทัลเอเยนซี่ อย่าง Reprise www.ipgmediabrands.com

เกี่ยวกับรีไพร์สรีไพร์ส เป็นบริษัทในเครือของ ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส อยู่ในเครือของ อินเตอร์พับลิค กรุ๊ป หนึ่งในกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการสื่อสารการตลาดชั้นนำของโลก โดยรีไพร์ส มีสาขาอยู่ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก รีไพร์สได้สร้างสรรค์ผลงานและประสบการณ์ด้านดิจิทัลให้กับสังคมอย่างไม่หยุดยั้ง เราเน้นการตอบโจทย์ลูกค้าด้วยความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัล ผ่านรูปแบบการให้บริการแบบครบวงจร ทั้งบริการด้านการค้นหา (Search) โซเชียล มีเดีย การสร้างคอนเทนต์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และเว็บไซต์ การค้าปลีกออนไลน์ รวมทั้งกลยุทธ์ต่าง ๆ เพื่อสร้างความสำเร็จให้กับแบรนด์ ด้วยความถนัดด้านข้อมูลเชิงลึกและการเน้นเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ทีมผู้เชี่ยวชาญของรีไพร์สใช้แนวคิดริเริ่มแบบบูรณาการ ในการช่วยให้แบรนด์ระดับโลกเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการต่อยอดทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล