TopsVita ดรีม ฉัฏฐพร ดารัณ เศรษฐิณิช นิว ชัยพล

คนดังร่วมเผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพ ในงานเปิดตัวร้านจำหน่ายวิตามินและอาหารเสริมครบวงจร “ท็อปส์วีต้า”

งานเปิดตัวร้านจำหน่ายวิตามินและอาหารเสริมครบวงจรในรูปแบบ O2O ภายใต้แบรนด์ “ท็อปส์วีต้า” สาขาเซ็นทรัล เวิลด์

Home / PR NEWS / คนดังร่วมเผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพ ในงานเปิดตัวร้านจำหน่ายวิตามินและอาหารเสริมครบวงจร “ท็อปส์วีต้า”

กรุงเทพฯ 22 กันยายน 2565 – ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด หลังจากต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของโควิด 19 ทำให้หลายคนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพตนเองกันมากขึ้น พิถีพิถัน ในการเลือกอาหารการกิน และมีการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลตนเองมากกว่าแต่ก่อน “เซ็นทรัล รีเทล” จึงมองเห็นถึงความสำคัญและเทรนด์ด้านสุขภาพและความงามที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดในงานเปิดตัวร้านจำหน่ายวิตามินและอาหารเสริมครบวงจรในรูปแบบ O2O ภายใต้แบรนด์ “ท็อปส์วีต้า” สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ เซ็นทรัล รีเทล ชวนผู้บริโภคร่วมเทรนด์สุขภาพดี ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมการดูแลสุขภาพตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fun Health Exploration ที่มาพร้อมจุดเด่นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพหลากหลาย และบริการด้านไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพ เพื่อเป็นอีกทางเลือกใหม่ของการมีสุขภาพที่ดีแบบครบวงจรได้อย่างง่ายและสะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยภายในงานได้เชิญเหล่าคนดังมาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพที่น่าสนใจในแบบฉบับของตนเองกันภายในงาน เรียกได้ว่ามาใน 4 ลุค 4 สไตล์กันเลยทีเดียว

เริ่มต้นด้วยหนุ่มนักแสดงเจ้าบทบาท นิว – ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต ที่กำลังฮอตฮิต ทั้งด้านงานแสดง พิธีกร และล่าสุดกับบทบาทการเป็นหัวหน้าครอบครัว ที่ต้องมาพร้อมกับความรับผิดชอบที่มากขึ้น ยิ่งช่วงนี้เห็นโหมออกกำลังกาย ควบคุมน้ำหนักจนได้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ งานนี้เลยคว้าตัว หนุ่มนิว มาเผยเคล็ดลับในงานให้ฟังกันแบบเต็มๆ

“ช่วงนี้ผมอินกับการออกกำลังกาย ถือเป็นการคลายเครียดสำหรับผมอย่างหนึ่ง เราไม่ได้เน้นเล่นหนักหรือหักโหม แค่พอประมาณ และด้วยตอนนี้เรามีหน้าที่หลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น จึงต้องดูแลตัวเองให้แข็งแรงอยู่ตลอด โดยหันมาเน้นเรื่องการทานอาหารที่มีประโยชน์ เสริมเรื่องวิตามินในส่วนที่ขาดให้ร่างกายบ้าง เพื่อให้ทุกองค์ประกอบไปด้วยกัน สุขภาพดีต้องดีจากภายในสู่ภายนอกครับ”

ด้านนางแบบสาวลูกครึ่งจากเวทีเดอะเฟซไทยแลนด์ซีซั่น 3 ดารัณ – เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ ที่นับวันจะสวยขึ้นเรื่อยๆ จากที่เคยเป็นสาวอวบเจ้าเนื้อมาก่อน แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นหุ่นแซ่บ เป๊ะทุกองศา เผยเคล็ดลับแบบไม่มีกั๊กว่า

“จริงๆ แล้วเป็นคนที่ชอบทาน และทานเก่งมาก ซึ่งอาจจะดูขัดกับงานหน้ากล้อง ที่ส่วนใหญ่จะต้องใช้รูปร่าง อวดหุ่นสวย เป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เคล็ดลับที่ใช้บ่อยๆ คือ จะเน้นทานผัก ผลไม้ ถ้าเนื้อสัตว์จะเลือกทานกุ้ง และปลา อย่างเวลาที่รู้สึกอยากทานขนม จะเลือกเป็นพวกถั่วอัลมอนด์แทน และมีตัวช่วยเสริมเช่นทานวิตามินบ้าง เพราะด้วยลักษณะงานของเราบางครั้งไม่มีเวลาทานอาหารได้ครบทั้ง 5 หมู่ การทานวิตามินและอาหารเสริมต่างๆ จะช่วยเราได้มาก และตัวช่วยสำคัญคือการออกกำลังกายร่วมด้วย”

ปิดท้ายกันที่หนุ่ม ดรีม – ฉัฏฐพร จันทนยิ่งยง นักกีฬาสควอชทีมชาติไทย ดีกรีหัวหน้าสต๊าฟโค้ชเยาวชนทีมชาติอีกด้วย งานนี้ หนุ่มดรีม เตรียมจัดเต็มพร้อมแบ่งปันเคล็ดลับสุขภาพให้ฟังกันแบบหมดเปลือกว่า

“การเป็นนักกีฬาสควอชทีมชาติไทย ต้องฝึกหนัก ต้องออกแรงมากอยู่พอสมควร ผมใช้กีฬาที่ผมรักเป็นการดูแลตัวเอง เหมือนเราได้ออกกำลังและเคลื่อนไหวร่างกายอยู่ทุกวัน และยังได้มีการออกไปสอนน้องๆ ในการเล่นสวอชด้วย นับว่าเป็นความสุขอย่างหนึ่ง ในขณะเดียวกัน เมื่อเราใช้ร่ายกายหนักก็ต้องดูแลมากเป็นพิเศษ ผมเลือกทานโปรตีนที่ดีเพื่อช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายหลังการออกกำลังหนักๆ และหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พวกวิตามินเข้ามาเป็นตัวเสริม เพื่อเพิ่มความสดชื่นและทำให้ร่างกายรู้สึกกระฉับกระเฉงมากขึ้นในแต่ละวัน โดยสิ่งที่เราเลือกต้องมั่นใจว่ามาจากแหล่งที่น่าเชื่อถือและมั่นใจว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและดีต่อร่างกายจริงๆ อีกเรื่องที่สำคัญ คือ เลือกทานอาหารที่ดี และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ”

สำหรับผู้ที่สนใจเรื่องการดูแลสุขภาพ สามารถร่วมเช็คอัพสุขภาพผ่านการทำ Smart questionnaire จากท็อปส์วีต้าเพียงเข้าไปที่ www.topsvita.com หรือ Line OA : @TopsVita ที่พัฒนาโปรแกรมโดยแพทย์อายุรกรรม เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลทางสุขภาพแบบเฉพาะบุคคล ในการจัดสรรการดูแลสุขภาพของตนเองได้อย่างถูกต้อง และติดตามคอนเทนต์สุขภาพที่น่าสนใจได้ทาง Facebook: Tops Vita