ก๊อตจิ ทัชชกร จีน่า วิรายา ดีเจนุ้ย ตั๊ก บริบูรณ์ ตั๊ก ศิริพร อ๊อฟ จุมพล ไผ่ พงศธร ไมค์ ภัทรเดช

อ๊อฟ-ไมค์-ก๊อตจิ-ตั๊ก-จีน่า-นุ้ย นำทัพความสนุกสุดเลอะใน Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน

รายการเกมโชว์เฉพาะกิจ Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน สุขจัดเต็มพร้อมกองทัพของรางวัลมากมาย

Home / PR NEWS / อ๊อฟ-ไมค์-ก๊อตจิ-ตั๊ก-จีน่า-นุ้ย นำทัพความสนุกสุดเลอะใน Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน

จบลงไปด้วยความสนุกสนานพร้อมด้วยเสียงหัวเราะกับรายการเกมโชว์เฉพาะกิจ Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน รายการที่ครองใจแฟนๆชาวไทยอย่างเสมอมา ด้วยความสุขที่จัดเสิร์ฟมาอย่างเต็มอิ่ม และกองทัพของรางวัลที่ไม่เคยทำผิดหวัง แม้จะปิดฉากลงไปแล้วแต่เรื่องความมันส์บอกเลยว่าจัดเต็มเปี่ยมจริงๆจากเหล่าบรรดาซุปตาร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยนำทัพโดย อ๊อฟ จุมพล, ไมค์ ภัทรเดช, ก๊อตจิ ทัชชกร, ไผ่ พงศธร, ตั๊ก บริบูรณ์, จีน่า วิรายา, ตั๊ก ศิริพร, ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ และอีกคับคั่ง

เปิดตัวกันด้วยความสดใสกับความหล่อเท่ห์ของพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ที่จับไมค์โชว์ลูกคอนุ่มๆกับเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ ทำเอาสาวๆส่งเสียงร้องกรี๊ดกร๊าดกันสุดๆในลีลาการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดาของพระเอกหนุ่ม จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงเวลาของความมันส์กันแบบสุดๆกับ Celeb Battle ดาราดวลไมค์ ที่มาพร้อมกับการแข่งขันในรูปแบบใหม่เกมใหม่แกะกล่อง ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าทั้งโหดและฮา โดยดาราจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม นำทีมโดยหัวหน้าทีมสุดหล่อ อ๊อฟ จุมพล พร้อมลูกทีม ไมค์ ภัทรเดช และ ก๊อตจิ ทัชชกร ที่จะต้องมาปะทะกับหัวหน้าทีมสายฮา ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ พร้อมลูกทีม ตั๊ก บริบูรณ์ และ จีน่า วิรายา ซึ่งมี 2 คอมเมนต์เตเตอร์ อย่าง ตั๊ก ศิริพร และ ไผ่ พงศธร คอยทำหน้าที่บดขยี้วิจารณ์การร้องของทั้ง 2 ทีมอย่างหนักข้อ

ออกประเดิมความมันส์กันด้วยคู่แรกเมื่อสาวสวย จีน่า วิรายา ต้องออกมาปะทะเดือดกับสาวสายฮา ก๊อตจิ ทัชชกร ในเพลง ผู้ชายในฝัน แม้ทั้ง 2 คนรู้ว่าไม่ใช่นักร้องเสียงดีมืออาชีพต่างก็พยายามขนลีลาแบบเกินร้อยเล่มเกวียนออกมาสาดใส่กันบอกเลยว่างานนี้ถึงอกถึงใจกรรมการสุดๆ ก่อนที่จะมาเบรคความร้อนแรงด้วยการโชว์ของ ไผ่ พงศธร กับเพลง คนบ้านเดียวกัน เพลงสุดฮอตที่ทำเอาทั้งสตูต้องลุกขึ้นมาโยกย้ายส่ายสะโพกตามกันไปอย่างสนุกสนาน

ตามติดมาด้วยคู่ของหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ที่จะต้องมาเจอกับคู่ปรับ ตั๊ก บริบูรณ์ โดยก่อนแข่งทั้งคู่ต่างก็เปิดฉากขิงใส่กัน ข่มใส่กันอย่างออกรสออกชาติกับเพลง กลัวที่ไหน งานนี้ ตั๊ก บริบูรณ์ ก็สู้แบบสุดๆ แต่สุดท้ายก็ต้องพ่ายแพ้กระเด็นตกบ่อน้ำไปอย่างสุดช้ำใจ และมาปิดท้ายกันที่หัวหน้าทีม อ๊อฟ จุมพล กับ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ กับเพลง สามสิบยังแจ๋ว เพียงแค่เพลงขึ้นต่างก็แดนซ์สบัดลีลาจัดเต็ม แบบไม่มีใครยอมใครจริงๆ แต่สุดท้ายจุดจบก็ต้องลงไปนอนอยู่ในอ่างน้ำด้วยกันทั้งคู่เรียกว่าเลอะเทอะกันสุดๆแต่ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

นอกจากความบันเทิงเหล่าบรรดาซุปตาร์แล้วช้อปปี้ยังได้ขนทัพของรางวัลมามอบให้นักช้อปมากมายในวันที่ 9 เดือน 9 ที่ผ่านมา พร้อมเตรียมพบกับความพิเศษในแคมเปญของช้อปปี้ที่จะส่งมอบโปรโมชั่นจากช้อปปี้และ ShopeePay และความสนุกจากกองทัพความบันเทิงได้บนแอปช้อปปี้อย่างต่อเนื่องติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/