นาวินต้าร์ น้ำหวาน พัสวี

ไฮโซน้ำหวาน โพสต์รูปแซ่บถึง นาวินต้าร์ ด้านเพื่อนซี้ เก๋ ชลดา ถึงกับมือลั่น!

น้ำหวาน พัสวี หรือ ไฮโซน้ำหวาน ทำฮือฮาโพสต์อินสตาแกรมรูปตัวเองในท่าทางสุดแซ่บ แท็กถึงสามีอย่าง นาวินต้าร์ พร้อมบรรยายแคปชั่นสะดุดลูกตาเพื่อนพ้องในแวดวงบันเทิง

Home / PR NEWS / ไฮโซน้ำหวาน โพสต์รูปแซ่บถึง นาวินต้าร์ ด้านเพื่อนซี้ เก๋ ชลดา ถึงกับมือลั่น!

น้ำหวาน พัสวี หรือ ไฮโซน้ำหวาน ทำฮือฮาโพสต์อินสตาแกรมรูปตัวเองในท่าทางสุดแซ่บ แท็กถึงสามีอย่าง นาวินต้าร์ พร้อมบรรยายแคปชั่นสะดุดลูกตาเพื่อนพ้องในแวดวงบันเทิงว่า ‘รูดซิปข้างบนไม่ได้สามีต้องมาช่วย ไม่รู้ว่าช่วยรูดลงหรือรูดขึ้นกันแน่ 555 @navintar #navintarfamily #สามีนักถอด #สามีที่ดีที่สุดของฉัน #รักแหละดูออก’

งานนี้บรรดาแฟนคลับและคนในแวดวงบันเทิงเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หนึ่งในนั้นคือดาราสาวหุ่นดีและรักสัตว์อย่าง เก๋ ชลลดา ที่มาแสดงความคิดเห็นสั้นๆ ว่า ‘ท่ารูดดดดดด’ ด้านเจ้าตัวอย่างไฮโซน้ำหวานส่งอิโมติค่อนรูปหัวเราะน้ำตาไหลตอบกลับ เป็นการแซวเล่นสนุกสนานในกลุ่มเพื่อน

แต่จุดนี้ต้องยอมใจเพราะยี่ห้อไฮโซน้ำหวาน มีแต่เรื่องแซ่บๆ ตลอด คงเป็นภาพลักษณ์คุณแม่ลูกสองที่รูปร่างยังเป๊ะ เอวเอสตลอดเวลา ทั้งที่กินดุและไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย แต่เพราะมีตัวช่วยอย่าง ลูกาบิ้ล ช่วยดูแลรูปร่าง ใครอยากสุขภาพดีหุ่นสวย ทักแม่ไปเลย IG @lucabuild_official และ LINE @lucabuild