3BB เชิญร่วมกิจกรรม 3BB Charity Auction เปลี่ยนการ SHOP เป็นการ SHARE เพื่อสังคม

3BB จัดแคมเปญเพื่อสังคม เชิญผู้สนใจร่วมกิจกรรมโดยการประมูลไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีพกับ 3BB ในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2565 รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคให้มูลนิธิที่กำหนดเพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไป แคมเปญ 3BB…

Home / PR NEWS / 3BB เชิญร่วมกิจกรรม 3BB Charity Auction เปลี่ยนการ SHOP เป็นการ SHARE เพื่อสังคม

3BB จัดแคมเปญเพื่อสังคม เชิญผู้สนใจร่วมกิจกรรมโดยการประมูลไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีพกับ 3BB ในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2565 รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคให้มูลนิธิที่กำหนดเพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไป

Graphical user interface

Description automatically generated

แคมเปญ 3BB Charity Auction “3BB ชวนเปลี่ยนการ SHOP เป็นการ SHARE เพื่อสังคม” ร่วมสนุกได้ง่ายๆ ทุกสัปดาห์ตลอดแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า 3BB และผู้สนใจทั่วไป โดยกดเข้าไปประมูลสินค้าที่  https://charity.3bb.co.th เพื่อเสนอราคาภายในเวลาที่กำหนด โดยผู้ที่เสนอราคาสูงสุดจะได้รับสิทธิ์ซื้อสินค้าในราคาที่ประมูล ส่วนของที่นำมาประมูล  จำนวน 8 ชิ้น ได้แก่ .ลำโพง Marshall Emberton Bluetooth Speaker, ทีวี Samsung Smart 4K Crystal UHD TV ขนาด 50 นิ้ว รุ่น UA50AU7002KXXT – Black, นาฬิกา GARMIN ForeRunner 255, โดรน DJI Mini SE Combo, เครื่องเล่นเกม XBox Series S Console, กล้อง Go Pro Hero 10 Black, IPAD Air 256 GB WiFi และ  iPhone 13 128 GB 

บริษัทจะประกาศรายชื่อผู้ที่ประมูลสินค้าได้ทุกสัปดาห์ทาง https://charity.3bb.co.th  สามารถร่วมประมูลได้มากกว่า 1 ครั้ง และร่วมประมูลสินค้าได้มากกว่า 1 ชิ้น ส่วนรายได้จากการประมูล (หลังหักค่าใช้จ่าย) ที่ 3BB จะนำไปบริจาคให้กับองค์กรต่างๆ ประกอบด้วย มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ มูลนิธิพัฒนาพิการไทยช่วยเหลือและมอบโอกาสให้ผู้พิการ มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร มูลนิธิสืบนาคะเสถียร สถานสงเคราะห์คนชราบ้านบางแค มูลนิธิยุวพัฒน์ให้ทุนการศึกษาเพื่ออนาคตเด็กไทย มูลนิธิรามาธิบดี และศิริราชมูลนิธิ โรงพยาบาลศิริราช 

ร่วมประมูลของที่คุณอยากได้พร้อมร่วมทำบุญในแคมเปญ “3BB ชวนเปลี่ยนการ SHOP เป็นการ SHARE เพื่อสังคม” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม ดูรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://charity.3bb.co.th หรือสอบถามที่ Contact center โทร 1530