Shopee Shopee 9.9 Daily Prizes

ช้อปปี้ แจกยิ่งกว่า! ประเดิมแจกหนัก “ทองคำแท่ง 1 บาท จำนวน 9 แท่ง” ให้กับผู้โชคดี ในกิจกรรม Shopee 9.9 Daily Prizes แจกทกคน แจกทุกวัน

ฉลองใหญ่แคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day เอาใจนักช้อปชาวไทยผ่านดีลและโปรโมชั่นสุดพิเศษผ่านธีม “อัพไซซ์” ลดยิ่งกว่า แจกยิ่งกว่า สนุกยิ่งกว่า

Home / PR NEWS / ช้อปปี้ แจกยิ่งกว่า! ประเดิมแจกหนัก “ทองคำแท่ง 1 บาท จำนวน 9 แท่ง” ให้กับผู้โชคดี ในกิจกรรม Shopee 9.9 Daily Prizes แจกทกคน แจกทุกวัน

พร้อมฉลองใหญ่แคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในผู้ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ฉลองใหญ่แคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day เอาใจนักช้อปชาวไทยผ่านดีลและโปรโมชั่นสุดพิเศษผ่านธีม “อัพไซซ์” ลดยิ่งกว่า แจกยิ่งกว่า สนุกยิ่งกว่า พร้อมเนรมิตกิจกรรมสุดเซอร์ไพรซ์ ตบเท้าเล่นใหญ่กว่าใคร แจกใหญ่กว่าเดิมผ่านกิจกรรม“Shopee 9.9 Daily Prizes แจกทุกคน แจกทุกวัน มีสิทธิ์รับรางวัลจำนวนกว่า  900 รางวัล และล่าสุด ช้อปปี้ประเดิมแจกยิ่งกว่ากับรางวัลใหญ่รางวัลแรก อย่าง “ทองคำแท่ง 1 บาท จำนวน  9 แท่ง” ให้กับผู้โชคดีจากกรุงเทพฯ ไปครอง บอกได้เลยผู้โชคดีของช้อปปี้แฮปปี้ ช้อปปี้ก็แฮปปี้

สำหรับกิจกรรม Shopee 9.9 Daily Prizes แจกทุกคน แจกทุกวัน  เป็นกิจกรรมที่ส่งมอบความสุขให้กับนักช้อปเพื่อฉลองใหญ่แคมเปญ  Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day ที่ช้อปปี้ขนกองทัพรางวัลมาแจกชนิดที่เรียกว่ายิ่งกว่าแคมเปญไหนๆ คุณก็สามารถมีสิทธิ์เป็นเจ้าของรางวัลใหญ่สุดเซอร์ไพรส์ได้ เพียง เข้าเกม  Daily Prizes บนแอปช้อปปี้พร้อมกดรับ ช้อปปี้ คอยน์  มีสิทธิ์รับรางวัลจำนวนกว่า  900 รางวัล ต่อที่ 1 รับ 0.1 ช้อปปี้ คอยน์ ต่อที่ 2 มีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่และรางวัลอีกมากมายทุกวัน อาทิ เครื่อง PlayStation 5 Digital Edition Console, สมาร์ทโฟน Samsung S22 Ultra , แพคเกจมัลดีฟส์ 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน แพคเกจทัวร์ ญี่ปุ่น สำหรับ 2 ท่าน, บัตรเติมน้ำมัน ปตท และเตรียมตัวพบกับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 9 เดือน 9  กับ รถ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น สปอร์ต เห็นแบบนี้แล้วพลาดไม่ได้จริงๆ คุณสามารถร่วมเป็นผู้โชคดีแบบนี้ได้ง่ายๆ เพียงเข้าร่วมกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์แบบนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 9 กันยายน 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://games.shopee.co.th/luckydraw/box/activity/8a8d21d3cbf6211b 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery