คอนโดแถวบางพลัด ยกระดับการใช้ชีวิต ทำเลทองใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา

ในการหาที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ นอกจากจะดูจากทำเลที่ตั้งแล้ว ยังต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยด้วย เพราะวิถีชีวิตในปัจจุบัน เน้นไปที่การเข้าถึงง่าย และมีการคมนาคมที่ยอดเยี่ยม รวมถึงมีไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ในทุกความต้องการ เพื่อให้ตรงกับชีวิตของคนยุคใหม่มากขึ้น และหนึ่งในทำเลที่ตั้งที่กำลังได้รับความสนใจก็คือ ย่านบางพลัด ที่ปัจจุบันได้กลายเป็นทำเลทองใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ใครที่กำลังมองหาคอนโดแถวบางพลัดอยู่นั้น มารู้จักย่านนี้ให้ดีขึ้นกัน ย่านบางพลัด ทำเลทอง…

Home / PR NEWS / คอนโดแถวบางพลัด ยกระดับการใช้ชีวิต ทำเลทองใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา

ในการหาที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ นอกจากจะดูจากทำเลที่ตั้งแล้ว ยังต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยด้วย เพราะวิถีชีวิตในปัจจุบัน เน้นไปที่การเข้าถึงง่าย และมีการคมนาคมที่ยอดเยี่ยม รวมถึงมีไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ในทุกความต้องการ เพื่อให้ตรงกับชีวิตของคนยุคใหม่มากขึ้น และหนึ่งในทำเลที่ตั้งที่กำลังได้รับความสนใจก็คือ ย่านบางพลัด ที่ปัจจุบันได้กลายเป็นทำเลทองใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ใครที่กำลังมองหาคอนโดแถวบางพลัดอยู่นั้น มารู้จักย่านนี้ให้ดีขึ้นกัน

ย่านบางพลัด ทำเลทอง ที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้หากพูดถึงย่านบางพลัด ก็จะเป็นที่ทราบดีว่าเป็นย่านชุมชนอยู่อาศัยที่มีความเก่าแก่ มีคนอาศัยอยู่จำนวนมาก ในพื้นที่จะประกอบด้วยโรงเรียน โรงพยาบาล และแหล่งค้าขาย ซึ่งในปัจจุบัน ย่านบางพลัดได้มีการเปลี่ยนแปลงไป พื้นที่ส่วนใหญ่ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างมาก ส่งผลให้มีการคมนาคมที่เข้าถึงและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลายสาย ไปจนถึงทางแยกต่างระดับที่เชื่อมหลายถนนเข้าด้วยกัน ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองง่ายยิ่งขึ้น และยิ่งมีรถไฟ MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางพลัดแล้วด้วย ยิ่งทำให้ย่านนี้คึกคักตลอดวัน นอกจากนี้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินยังมีจุดเชื่อมต่อกับระบบขนส่งมวลชนอื่นๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น รถไฟ รถโดยสาร หรือเรือโดยสาร จึงช่วยลดความหนาแน่นของการคมนาคมในเขตเมืองได้เป็นอย่างดี และด้วยเหตุนี้ จึงทำให้หลายๆ คนสนใจมองหาคอนโดแถวบางพลัดเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยใหม่

เดอ ลาพีส จรัญ 81 คอนโดบางพลัดกับความครบครันที่ลงตัว

“เดอ ลาพีส จรัญ 81” คอนโดมิเนียมจากแกรนด์ ยูนิตี้ มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นบนทำเลติดถนนจรัญสนิทวงศ์ 81 ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมมุมมองพาโนรามิคกว้างเต็มตา และพื้นที่ส่วนกลางวิวแม่น้ำ ช่วยยกระดับชีวิตของคุณให้หรูหรายิ่งขึ้น และตอบทุกโจทย์ของไลฟ์สไตล์ประจำวัน ให้ทุกการใช้ชีวิตของคุณสะดวกสบายทุกย่างก้าว 

ดีไซน์โดดเด่น รับลมชมวิวแม่น้ำ

การออกแบบตัวอาคารของ เดอ ลาพีส จรัญ 81 จะเป็นลักษณะโปร่งโล่งด้วยเพดานสูงถึง 2.75 เมตร พร้อมระเบียงไพรเวท ให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศติดแม่น้ำแบบส่วนตัว หรือหากชอบทำกิจกรรมก็สามารถไปที่โซนส่วนกลาง Sky Lounge หรือ Sky Infinity Edge Pool & Sky fitness ออกกำลังพร้อมวิวขอบฟ้าแบบพาโนรามิค ตอบโจทย์ชีวิตสุด Exclusive ได้ไม่เหมือนใคร

เดินทางง่าย เชื่อมต่อสะดวก

ด้วยการคมนาคมที่สะดวกสบาย จึงทำให้ปัจจุบันมีโครงการที่อยู่อาศัยผุดขึ้นมากมายในย่านนี้ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว หรือคอนโดแถวบางพลัด ซึ่งมีโอกาสที่จะขยายตัวในอนาคต และมีการพัฒนาคอนโดแถวบางพลัดมากขึ้นอีกด้วย เพราะบางพลัดสามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่เขตเมืองได้อย่างรวดเร็ว จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานอย่างมาก หากคุณกำลังมองหาคอนโดแถวบางพลัดที่เดินทางไปมาสะดวก ครอบคลุมทุกการเดินทาง โครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 ที่นี่จะช่วยเติมเต็มความต้องการได้อย่างดี ไม่ว่าจะทางคมนาคมซึ่งอยู่ใกล้สะพานพระราม 7 และสะพานพระราม 8 หรือถนนสายสำคัญสู่ใจกลางเมืองและย่านดังอย่าง ดุสิต ราชวิถี อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นต้น ขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน MRT สถานีบางพลัด หรือท่าเรือโดยสารทางแม่น้ำก็สามารถพาเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกราบรื่นเช่นกัน

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับโครงการของ Grand Unity สามารถเพิ่มเติมได้ที่:

Website: grandunity.co.th

โทร. 02-652-4000