ฮาวทูเลือก accessory แมตช์ลุคสตรีทให้ดูมีสไตล์

ลุคสตรีทเป็นอีกหนึ่งลุคที่มีสไตล์เป็นอย่างมากและยังเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย สามารถแมตช์ได้ง่าย โดยใช้ accessory ที่มีอยู่แล้วในชีวิตประจำวัน สำหรับใครที่เป็นมือใหม่อยากลองแมตช์ accessory เพิ่มเติมให้ดูมีสไตล์ มาลองติดตามพร้อมๆ กันในบทความนี้ได้เลย เพราะแน่นอนว่านอกจากเสื้อ Oversize และกางเกงที่ดูเรียบง่ายแล้ว ลุคสตรีทยังมีลูกเล่นให้คุณแต่งเติมได้อีกเพียบ กระเป๋าคาดเอว…

Home / PR NEWS / ฮาวทูเลือก accessory แมตช์ลุคสตรีทให้ดูมีสไตล์

ลุคสตรีทเป็นอีกหนึ่งลุคที่มีสไตล์เป็นอย่างมากและยังเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย สามารถแมตช์ได้ง่าย โดยใช้ accessory ที่มีอยู่แล้วในชีวิตประจำวัน สำหรับใครที่เป็นมือใหม่อยากลองแมตช์ accessory เพิ่มเติมให้ดูมีสไตล์ มาลองติดตามพร้อมๆ กันในบทความนี้ได้เลย เพราะแน่นอนว่านอกจากเสื้อ Oversize และกางเกงที่ดูเรียบง่ายแล้ว ลุคสตรีทยังมีลูกเล่นให้คุณแต่งเติมได้อีกเพียบ

  • กระเป๋าคาดเอว เป็นหนึ่งใน accessory ที่บอกได้เลยว่า ถ้าหากต้องการแมตช์ลุคสตรีทให้ดูมีสไตล์ จะต้องไม่มองข้ามไอเทมนี้ไปเด็ดขาด เพราะจะช่วยเพิ่มความทะมัดทะแมง และความเป็นกันเอง ไม่ดูทางการจนเกินไปให้กับลุคนี้ได้เป็นอย่างดี โดยการปรับกระเป๋าคาดเอวมาคาดที่หน้าอก ก็ช่วยเพิ่มลูกเล่นที่สุดตาได้อย่างมากเช่นกัน
  • ถุงเท้าหุ้มข้อ เป็น accessory ยอดนิยมที่บ่งบอกถึงความเป็นสตรีทและมีเอกลักษณ์มากๆ เพราะไม่ง่ายเลยที่จะสามารถใส่ถุงเท้าหุ้มข้อกับลุคอื่นๆ ได้อย่างดูเท่และมีสไตล์ขนาดนี้ สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลองสักครั้งแล้ว
  • หมวกแก๊ป เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับลุคสตรีท แถมยังเป็นไอเทมที่เหมาะกับแสงแดดร้อน ๆ ของประเทศไทยอีกด้วย ใครที่ยังไม่ควรมี accessory อย่างหมวกแก๊ป อาจจะต้องลองไปหาหมวกคู่ใจเอามาไว้ข้างกายบ้างแล้ว เพราะไม่ว่าจะหยิบใส่เมื่อไหร่ ก็เพิ่มความเท่ ดูดี ให้พร้อมลุยไปได้ทุกๆ กิจกรรม
  • สร้อยสแตนเลส เป็นหนึ่งใน accessory เล็กๆ ที่แม้จะจิ๋ว แต่ก็เพิ่มความเท่และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างมาก เพราะโดยส่วนใหญ่เสื้อที่ใช้ใส่แมตช์ลุคสตรีท จะเป็นเสื้อ Oversize ที่เรียบง่าย มีสีสันที่ไม่ค่อยฉูดฉาด การเลือก accessory อย่างสร้อยสแตนเลสเข้ามาก็จะทำให้เพิ่มลูกเล่น ไม่ให้ชุดดูเรียบง่ายจนเกินไป
  • นาฬิกา เป็น accessory ที่หลายๆ คนคาดไม่ถึงว่าจะช่วยทำให้ลุคสตรีทดูมีสไตล์ขึ้นมาได้มากขนาดนี้ เพราะการใส่นาฬิกาจะช่วยเพิ่มเสน่ห์และความเท่เฉพาะตัว โดยเฉพาะหากเลือกนาฬิกาแบรนด์คุณภาพ ที่มีความหรูหราอยู่ในตัว อย่าง Rolex ซึ่ง Rolex Price มีให้เลือกหลากหลายราคา และยังมีรูปแบบมากมายที่เหมาะสำหรับการนำมาแมตช์ลุคสตรีทอีกด้วย 

ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหา accessory อย่างนาฬิกา Rolex สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ Time Midas ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับความน่าเชื่อถือจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน มีรูปแบบนาฬิกาให้เลือกมากมาย รวมถึงสามารถค้นหา Rolex Price ที่ตอบโจทย์ และที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่าจะได้นาฬิกา Rolex ที่ไม่เข้ากับลุค เพราะทางไทม์ไมดาสพร้อมดูแลและแนะนำนาฬิกาทุกรุ่นอย่างละเอียด โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้โดยเฉพาะ