“โมโนแมกซ์” พร้อมเปย์คอซีรีส์สายจิ้นอินเลิฟ ส่ง “บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย Why Women Love” ลงจอ

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์จีนแนวฟินจิกหมอน ที่ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมนำลงจอเอาใจคอซีรีส์สายจิ้น ซีรีส์รักโรแมนติกที่จะทำให้หัวใจของคุณจะพองโตไปกับความสัมพันธ์ของ       พวกเขา ใน “บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย Why Women Love”  การโคจรมาเจอกันของนักแสดงสาวสวย “จินเฉิน” กับ หนุ่มมาดเท่อดีตสมาชิกวง NINEPERCENT “หวังจื่ออี้” เรื่องราวของโชคชะตาความรักของหญิงสาวคนเก่งแต่ขาดประสบการณ์ความรัก ต้องมาพบกับหนุ่มโปรไฟล์ดีเพลย์บอยตัวพ่อ             เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ กู้เจียซิน ( หวังจื่ออี้) ไฮโซหนุ่มหล่อทายาทบริษัท Linke Technology ผู้มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักแข่งมอเตอร์ไซค์มืออาชีพ แต่ครอบครัวต้องการให้เขาสืบทอดธุรกิจจึงส่งให้มาทำงานเป็นผู้ช่วยของ จ้าวเจียงเยว่ ผู้จัดการสาวคนเก่ง…

Home / Entertainment, PR NEWS / “โมโนแมกซ์” พร้อมเปย์คอซีรีส์สายจิ้นอินเลิฟ ส่ง “บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย Why Women Love” ลงจอ

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์จีนแนวฟินจิกหมอน ที่ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมนำลงจอเอาใจคอซีรีส์สายจิ้น ซีรีส์รักโรแมนติกที่จะทำให้หัวใจของคุณจะพองโตไปกับความสัมพันธ์ของ       พวกเขา ใน บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย Why Women Love  การโคจรมาเจอกันของนักแสดงสาวสวย “จินเฉิน” กับ หนุ่มมาดเท่อดีตสมาชิกวง NINEPERCENT “หวังจื่ออี้” เรื่องราวของโชคชะตาความรักของหญิงสาวคนเก่งแต่ขาดประสบการณ์ความรัก ต้องมาพบกับหนุ่มโปรไฟล์ดีเพลย์บอยตัวพ่อ

            เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ กู้เจียซิน ( หวังจื่ออี้) ไฮโซหนุ่มหล่อทายาทบริษัท Linke Technology ผู้มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักแข่งมอเตอร์ไซค์มืออาชีพ แต่ครอบครัวต้องการให้เขาสืบทอดธุรกิจจึงส่งให้มาทำงานเป็นผู้ช่วยของ จ้าวเจียงเยว่ ผู้จัดการสาวคนเก่ง เพื่อปั้นให้เขากลายเป็นประธานบริษัทคนใหม่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาพอดีกับที่บริษัทกำลังจะปล่อยแอปเดตหาคู่ตัวใหม่ล่าสุด และเพื่อให้ผู้คนยอมรับในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ จ้าวเจียงเยว่ผู้ไม่เคยมีความรักจึงประกาศว่าจะใช้แอป Love Note ในการหาคู่ให้ตัวเองภายในสามเดือน โดยมี กู้เจียซินคอย มาเป็นกุนซือเรื่องความรักให้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปความรู้สึกของทั้งคู่ก็พัฒนาก่อเกิดเป็นความรัก มาลุ้นกันต่อว่าสุดท้ายแล้วคนรักที่จ้าวเจียงเยว่มองหา จะใช่หนุ่มแบดบอยข้างตัวนี่หรือไม่?

            พบกับซีรีส์ที่จะทำให้อมยิ้ม ฟินจนต้องจิกหมอน  “บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย Why Women Love” ที่ https://www.monomax.me/title/103871-why-woman-love.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007