Absolute Boutique Fitness Studio ฉลองครบรอบ 20 ปี รีแบรนด์ครั้งใหญ่

Absolute Boutique Fitness Studio ฉลองครบรอบ 20 ปี รีแบรนด์ครั้งใหญ่ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนแคมเปญพิเศษ Real is _ พลอย-เฌอมาลย์ กับรูปร่างทรานส์ฟอร์ม ส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนหันมารักและใส่ใจสุขภา

Home / PR NEWS / Absolute Boutique Fitness Studio ฉลองครบรอบ 20 ปี รีแบรนด์ครั้งใหญ่

Absolute Boutique Fitness Studio ฉลองครบรอบ 20 ปี รีแบรนด์ครั้งใหญ่ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนแคมเปญพิเศษ Real is _ พลอย-เฌอมาลย์ กับรูปร่างทรานส์ฟอร์ม ส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนหันมารักและใส่ใจสุขภาพ

บทพิสูจน์ 20 ปี แห่งความสำเร็จ

แอ็บโซลูท ยู ฉลองความสำเร็จครบรอบ 20 ปี ในความเป็นผู้นำธุรกิจ Boutique Fitness (บูทีค ฟิตเนส) ของเมืองไทย หนึ่งเดียวที่ให้บริการด้านออกกำลังกายแบบครบวงจร 360 องศา สนับสนุนในทุกด้านของการเดินทางเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน ครบถ้วนทั้ง Cardio Exercise เพื่อลดไขมัน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและกล้ามเนื้อหัวใจให้แข็งแรง Body Strength สร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และ Body Flexibility เพิ่มความยืดหยุ่น ปรับสมดุลของร่างกาย มุ่งหวังเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้รักสุขภาพอย่างแท้จริง

โดย คุณเบญจพร การุณกรสกุล ผู้ก่อตั้งและ CEO ได้กำหนดวิสัยทัศน์และสร้างจุดยืนที่โดดเด่นให้กับ แอ็บโซลูท ยู ตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นแบรนด์แห่งความเป็นผู้นำและผู้ริเริ่มคลาสออกกำลังกายใหม่ๆ ทั้งในตลาดประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย พร้อมกำหนดกลยุทธ์การพัฒนาคุณภาพของคลาสออกกำลังกายต่างๆอย่างไม่หยุดยั้ง จนกลายมาเป็น Boutique Fitness (บูทีค ฟิตเนส) ซึ่งแบรนด์ได้เริ่มจากการเป็นผู้บุกเบิกบูทีค ฟิตเนส สตูดิโอ ของเมืองไทยที่มีการออกกำลังกายให้เลือกอย่างเฉพาะเจาะจง และครอบคลุมหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า อันได้แก่ แอ็บโซลูท โยคะ (Absolute Yoga) แอ็บโซลูท พิลาทีส (Absolute Pilates) แอ็บโซลูท ไซเคิล (Absolute Cycle) คือคลาสปั่นจักรยาน Rhythm Cycling (ริทึ่ม ไซคลิ่ง)

โดยการเส้นทางของการเป็นผู้บุกเบิกในการนำคลาสออกกำลังกายต่างๆ เข้ามา เริ่มจากปี พ.ศ.2545 ทางแบรนด์เป็นผู้นำการออกกำลังกายประเภทโยคะร้อนเข้ามาเป็นรายแรกในเมืองไทย และรายที่2 ของเอเชีย ซึ่งได้ผลตอบรับและความสำเร็จท่วมท้น และในปีพ.ศ.2553 ทางแบรนด์ได้นำคลาส Pilates Reformer Group Experience (GX) ซึ่งเป็นการออกกำลังกายแบบ Low-impact หรือการออกกำลังกายที่ลดแรงกระแทกขณะออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพสำหรับทุกคนในทุกระดับความฟิต ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว ช่วยในเรื่องการกระชับสัดส่วนให้ดูลีนและสวยงาม เข้ามาให้บริการเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งคลาส Pilates Reformer ได้กลายเป็นกระแสที่โด่งดังมากอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา โดยในปัจจุบัน Pilates Reformer กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลกเป็นอย่างมาก จากนั้นต่อมาในปีพ.ศ.2559 ทางแบรนด์ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านฟิตเนสแห่งภูมิภาค ด้วยการนำ Rhythm Cycling การออกกำลังกายแนวใหม่ เข้ามาให้บริการแก่สมาชิกเป็นรายแรกของเอเชีย คลาสการออกกำลังกายที่เป็นมากกว่าสตูดิโอปั่นจักรยาน แต่ยังเป็นศูนย์รวมของความหลากหลายที่ลงตัวในการสร้างมิตรภาพและความสุข ให้ลูกค้าได้สนุกไปกับการปั่นจักรยานพร้อมเสียงเพลงและบรรยากาศ แสง สี เสียงสุดมันส์ตลอด 45 นาที

จุดแข็งที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 20 ปี คือการที่แบรนด์มีความใส่ใจในคุณภาพของสินค้าและบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องของคุณภาพครูที่ผ่านการอบรมจาก Absolute Academy เพื่อให้สอนได้ตามมาตรฐานและมีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนครูผู้สอนทั้งในไทยและสิงคโปร์ รวมมากกว่า 100 คน อีกทั้งเป็น บูทีค ฟิตเนส สตูดิโอ ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ซึ่งแตกต่างจากบูทีค สตูดิโอ ทั่วไปที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์แบบเฉพาะเจาะจงประเภทเดียว ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความหลากหลายและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ หรือคุณภาพของครูผู้สอน ล้วนแล้วแต่สร้างชื่อเสียงที่ดีในธุรกิจของแบรนด์มาโดยตลอด

บนวิสัยทัศน์แห่งการเป็นผู้นำ ส่งผลให้แบรนด์เติบโตมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัว Absolute S, Absolute Cycle-X (ที่ TheCommons ศาลาแดง) และยังได้เปิดตัวสตูดิโอแห่งที่ 4 ในประเทศสิงคโปร์อีกด้วย ปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการมากที่สุดในประเทศไทย ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ มากถึง 9 สาขา ได้แก่ อัมรินทร์ ทาวเวอร์, อาร์ เอส ยู (สุขุมวิท 31), ลาวิล่า อารีย์, คริสตัล ปาร์ค, เซนจูรี อ่อนนุช, เดอะเซอเคิล ราชพฤกษ์, เดอะคอมมอนส์ทองหล่อ, เดอะคอมมอนส์ ศาลาแดง และ มาร์เก็ตเพลส นางลิ้นจี้

รีแบรนด์ครั้งใหญ่ Absolute Boutique Fitness Studio เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ พลอย-เฌอมาลย์
พร้อมเผยแคมเปญพิเศษ “Real is __ “ สร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมารักและใส่ใจสุขภาพ

และล่าสุด เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ทาง แอ็บโซลูท ยู จึงถือโอกาสสำคัญนี้ในการรีแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ โดยเปลี่ยนชื่อจาก Absolute You เป็น “Absolute Boutique Fitness Studio” ตอกย้ำความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของการเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกด้านบูทีค ฟิตเนส เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายที่หลายหลาย มุ่งเน้นผลลัพธ์เป็นสำคัญ ตอบสนองความต้องการกลุ่มเป้าหมายในยุคปัจจุบัน

พร้อมกันนี้แบรนด์มีความภูมิใจเป็นอย่างมาก กับการเปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่ คุณพลอย – เฌอมาลย์ บุณยะศักดิ์ นางเอกสาวชื่อดัง ที่ถอดความเป็น Perfect Absolute Women! ที่มีคาแรคเตอร์ตัวตนที่ชัดเจน เพียบพร้อมไปด้วยความสวย ความมั่นใจ สดใสมีเสน่ห์ มากความสามารถ มี Passion และมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในทุกสิ่งที่ตั้งใจทำ คุณพลอยเหมาะสมอย่างยิ่งในการเป็นตัวแทนของ แคมเปญ Real is __ ครั้งนี้

โดยคุณพลอยเป็นหนึ่งในผู้ร่วมเดินทางบน Fitness Journey กับ Absolute Boutique Fitness Studio โดยเป้าหมายของคุณพลอย คือต้องการเป็นตัวเธอเองในแบบที่แข็งแรงขึ้น คุณพลอยได้ปลุกพลังความแข็งแกร่งในตัวเองด้วยความทุ่มเทกับการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบที่ Absolute Boutique Fitness Studio ทั้ง Private Pilates, Personal Training และ Rhythm Cycling จนกลายเป็นนางเอกสาวสุดฟิต สวย สตรอง ผู้มีรูปร่างในฝันของสาวๆหลายๆคน และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงหันมารักและใส่ใจสุขภาพของตัวเอง โดยในวันที่ 16 สิงหาคม 2565 นี้ คุณพลอยจะได้มาเล่าประสบการณ์การ Transform ตัวเองกับ Absolute Boutique Fitness Studio ให้ทุกท่านได้ฟังอีกด้วย

มากไปกว่านั้น ทางแบรนด์เผยถึงแคมเปญล่าสุด ที่เต็มไปด้วยคุณค่า และส่งต่อสิ่งที่ดี คือ แคมเปญพิเศษ Real is __
Real is Beautiful, Real is Powerful, Real is You โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันให้ทุกคนลุกขึ้นมาเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง และพร้อมที่จะปลุกพลังในตัวที่ซ่อนอยู่ ด้วยการหันมาสร้างวินัยให้กับตนเอง และสร้างความแข็งแกร่งทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ผ่านการออกกำลังกาย

ขอแนะนำโปรแกรมออกกำลังกายรูปแบบใหม่ล่าสุด ABSOLUTE S ที่มุ่งเน้นผลลัพธ์เป็นสำคัญ

ปัจจุบันการออกกําลังกายแต่ละประเภท มีความแตกต่างทั้งรูปแบบและผลที่ได้รับ และเป็นที่ทราบกันดีว่า ลูกค้าแต่ละคนจะมีความต้องการที่แตกต่างกัน รวมถึงเรื่องการออกกำลังกาย ทาง Absolute Boutique Fitness Studio มองเห็นถึงความต้องการที่หลากหลายนี้ บวกกับความเชี่ยวชาญที่เป็นผู้บุกเบิกและเป็นผู้นำการออกกำลังกายประเภทโยคะร้อนเข้ามาเป็นรายแรกในเมืองไทย และรายที่ 2 ของเอเชีย ซึ่งในโอกาสครบรอบ 20 ปี จึงได้พัฒนารูปแบบการออกกำลังกายให้ตรงกับความต้องการ โดยเน้นที่ประสิทธิภาพที่เห็นผลชัดเจน ด้วยรูปแบบของคลาสที่ผสมผสานรวมการออกกำลังกายบนเสื่อ ออกกำลังกายทั้งโยคะและพิลาทิสที่คุณคุ้นเคยในคอนเซปต์ใหม่ ที่ทันสมัยและเน้นเฉพาะส่วน เปิดตัวเป็นโปรแกรมออกกำลังกายรูปแบบใหม่ในชื่อ ABSOLUTE S The Ultimate Mat Workout โดยแบ่งการออกกำลังกายออกออกเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ 4S : STRETCH STRENGTH SCULPT และ SWEAT

STRETCH
กลุ่มคลาสออกกำลังกายที่เน้นการยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ ความสมดุลของร่างกาย และการเคลื่อนไหวของ ข้อต่อ ประกอบไปด้วยคลาสโยคะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Hatha Yoga ที่คุณคุ้นเคย De-Stress Yoga ที่ช่วยลดความตึงเครียด หรือแม้แต่เตรียมจิตใจของคุณให้พร้อมในแต่ละวัน Office Syndrome Yoga ที่ถูกออกแบบมาให้ช่วยลดอาการปวดเมื่อยต่างๆจากการนั่งทำงานเป็นเวลานาน หรือ Anti-Aging Yoga ที่มุ่งเน้นให้คุณดูอ่อนเยาว์

STRENGTH
กลุ่มคลาสออกกำลังกายนี้ เน้นสร้างความแข็งแรงโดยรวมของร่างกาย รวมถึงแกนกลางลำตัว โดยมีการปรับใช้อุปกรณ์เสริมต่างๆในการออกกำลังกาย เช่น Toning Ball ที่มีน้ำหนัก และ Foam Roller เข้ามาเพิ่ม เพื่อให้มีการโฟกัสและออกแรงมากขึ้น คลาสออกกำลังกายที่จัดอยู่ในกลุ่มนี้ได้แก่ Vinyasa Yoga สุดคลาสสิกที่สายโยคะรู้จักดี Power Yoga คลาสที่ออกแบบใหม่ มีการปรับใช้อุปกรณ์เพิ่มขึ้นเพื่อให้คุณได้ออกแรง และโฟกัสได้ถูกจุด และ6-Pack ABS Mat Pilates ที่รับประกันได้เลยว่า หากคุณเล่นคลาสนี้ติดต่อกันสม่ำเสมอ คุณจะพบกับซิกแพคที่คุณต้องการ!

SCULPT
กลุ่มคลาสออกกำลังกายนี้มุ่งเน้นไปที่ท่วงท่าการออกกำลังกายที่มีพื้นฐานและหลักการของ Mat Pilates พิลาทิส เน้นสร้างกล้ามเนื้อเฉพาะเจาะจง ปั้นหุ่นให้มีความกระชับมากขึ้น หรือได้รูปทรง โดยเฉพาะเอว ก้นและขา โดยคลาสที่จัดอยู่ในกลุ่มนี้ได้แก่ Firm Butt Mat Pilates ซึ่งแน่นอนว่าเน้นให้คุณมีสะโพกที่ได้รูปและสวยงาม S -Waistline Mat Pilates จะเน้นโฟกัสไปที่แกนกลางลำตัวและเน้นเสริมสร้างส่วนโค้งเว้าช่วงเอาของคุณให้ชัดเจนขึ้น Lean Legs Mat Pilates แน่นอนว่าต้นขาที่เรียวสวย เป็นสิ่งที่ใครๆก็ต้องการ คลาสนี้ออกแบบมาเพื่อให้คุณมีท่อนขาที่กระชับได้รูป และกระชับแขนฟิตแอนด์เฟิร์มด้วย Toned Arm Mat Pilates

SWEAT
กลุ่มคลาสออกกำลังกายในกลุ่มนี้จะให้ความสำคัญกับการเผาผลาญแคลเลอรี่และเรียกเหงื่อ คลาสส่วนใหญ่จะใช้ความร้อนเข้ามาช่วยเพื่อกระตุ้นอัตราการเผาผลาญให้สูงขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะ Hot Yoga ที่เป็นที่นิยม Fat Burning Yoga ที่ทางแบรนด์ออกแบบมาให้เน้นการเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น Detox Yoga (Hot Flow) คลาสที่จะมีการเคลื่อนไหวของท่าเร็วขึ้นกว่า Hot Yoga ปกติ ช่วยให้ระบบการหมุนเวียนของเลือด และทางเดินหายใจได้ทำงานอย่างเต็มที่ และ Hot Mat Pilates การผสมผสานระหว่างโยคะและพิลาทิสเข้าด้วยกัน และเพิ่มความท้าทายขึ้นไปอีกขั้นด้วยการนำความร้อนเข้ามาใช้ในห้องออกกำลังกาย

พร้อมปลุกพลังมุ่งมั่นในตัวคุณ แล้วลุกขึ้นมารักและใส่ใจสุขภาพตัวเอง ด้วยการออกกำลังกาย ที่ Absolute Boutique Fitness Studio ได้แล้ววันนี้ ทั้ง 9 สาขาทั่วกรุงเทพ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 252 4400
หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.absoluteyou.com