inzclinic Ulthera ยกกระชับหน้า

บอกลาความหย่อนคล้อย ด้วยเทคนิคยกกระชับ Ulthera

เมื่ออายุมากขึ้น แน่นอนว่าปัญหาผิวเริ่มถามหา และหนึ่งในปัญหาผิวที่คนจำนวนมากต้องเผชิญคือปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ส่งผลให้ใบหน้าไม่สดใส ดูแก่เกินวัย และสำหรับใครที่อาจกำลังเผชิญปัญหาน่าหนักใจแบบนี้ ปัจจุบันมีเทคนิคเนรมิตผิวสวยยกระชับแบบเห็นผลด้วยการยกกระชับหน้า Ulthera ตัวช่วยแก้ปัญหา มาพร้อมข้อดีหลายอย่างที่คนมีปัญหาผิวควรลองสักครั้ง เทคนิคกระชับผิวสวยด้วย Ulthera คืออะไร หลักการทำงานของ…

Home / PR NEWS / บอกลาความหย่อนคล้อย ด้วยเทคนิคยกกระชับ Ulthera

เมื่ออายุมากขึ้น แน่นอนว่าปัญหาผิวเริ่มถามหา และหนึ่งในปัญหาผิวที่คนจำนวนมากต้องเผชิญคือปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ส่งผลให้ใบหน้าไม่สดใส ดูแก่เกินวัย และสำหรับใครที่อาจกำลังเผชิญปัญหาน่าหนักใจแบบนี้ ปัจจุบันมีเทคนิคเนรมิตผิวสวยยกระชับแบบเห็นผลด้วยการยกกระชับหน้า Ulthera ตัวช่วยแก้ปัญหา มาพร้อมข้อดีหลายอย่างที่คนมีปัญหาผิวควรลองสักครั้ง

เทคนิคกระชับผิวสวยด้วย Ulthera คืออะไร

หลักการทำงานของ Ulthera จะใช้วิธีปล่อยพลังงานคลื่นเสียงความถี่สูงไปยังชั้นผิว SMAS (Superficial Muscular Aponeurotic System) ซึ่งเป็นชั้นผิวเดียวกับที่แพทย์ผ่าตัดเพื่อยกกระชับผิวหน้า โดยคลื่นเสียงจะส่งผ่านไปยังเนื้อเยื่อผิวอย่างสม่ำเสมอและเมื่อผิวได้รับคลื่นพลังงานติดต่อกัน เส้นใยคอลลาเจนในชั้นผิวจะกลับมาเรียงตัวแน่นส่งผลให้ผิวยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย

จุดเด่นของ Ulthera

1. เห็นผลทันที โดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด

เหตุผลที่หลายคนชอบเทคนิค Ulthera คือยกกระชับผิวหน้าให้กระชับได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น เมื่อทำเสร็จแล้วสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ใช้เวลาทำเพียงครั้งละ 30-60 นาที ที่สำคัญยังเห็นผลทันที 20-30 เปอร์เซ็นต์ และเห็นผลชัดเจนที่สุดหลังทำประมาณ 2 เดือน โดยผลลัพธ์จะอยู่ได้นานสูงสุด 2 ปี ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลผิวของแต่ละบุคคล

2. เทคนิคเดียวทำได้หลายจุด

เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคที่ดูแลปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุม เพราะสามารถใช้ทั้งใบหน้าและตามจุดต่างๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น รอบดวงตา หางคิ้ว ลำคอ เหนียง เนินอก หรือหากบริเวณท้องแขนและหน้าท้องไม่กระชับก็สามารถเลือก Ulthera เป็นตัวช่วยกระชับสัดส่วนได้เช่นกัน

3. บอกลาปัญหาผิวได้อย่างครบๆ 

นอกจากเป็นเทคนิคที่มอบผลลัพธ์ทันทีที่ทำแล้ว Ulthera ยังสามารถแก้ปัญหาผิวได้หลายประการ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ เพราะจะยกหน้าให้กระชับเต่งตึงทันที กรอบหน้าชัด หากมีปัญหาหางคิ้วตกแต่ไม่อยากผ่าตัด เทคนิคนี้ก็ช่วยยกหางคิ้วขึ้นได้ รวมถึงปัญหาถุงใต้ตาหย่อนคล้อย ช่วยให้ถุงใต้ตากระชับขึ้น นอกจากนี้ หากมีปัญหาหน้าแก่เกินวัย ใบหน้าดูไม่ผ่องใส Ulthera ก็จะช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนทำให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง ผิวอิ่มฟู สดใส ลดอายุผิว และทำให้หน้าเด็กอีกครั้ง  

เมื่อรู้แบบนี้แล้ว ใครที่เจอปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ทำให้ใบหน้าไม่สดใสและหมดความมั่นใจ สามารถบอกลาปัญหานี้ได้ง่ายๆ ด้วยการทำ Ulthera ตัวช่วยบอกลาปัญหาผิวอย่างเห็นผล และหากกำลังมองหาคลินิกได้มาตรฐานที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวด้วย Ulthera อย่าลืมเลือกใช้บริการที่ INZ Clinic คลินิกได้มาตรฐาน พรั่งพร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยดูแลปัญหาผิวอย่างใกล้ชิด ทำให้คุณเป็นเจ้าของหน้าตึงกระชับได้โดยไม่ต้องผ่าตัด เห็นผลจริง และไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วย

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอคำแนะนำได้ที่

Line: @inzclinic

Facebook: www.facebook.com/inzclinic

Website: www.inz-clinic.com/