KEMREX บริษัท เข็มเหล็ก จำกัด ลงเข็มฐานราก อุตสาหกรรมก่อสร้าง เข็มเหล็ก

บจ.เข็มเหล็ก รุกหนัก ดันบริษัทลูก ลุยงานบริการ หวังเพิ่มส่วนแบ่งตลาดอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย

บริษัท เข็มเหล็ก จำกัด หรือ KEMREX ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนวัตกรรมฐานรากสำเร็จรูปเข็มเหล็กโดยได้รับสิทธิบัตรการออกแบบผลิตภัณฑ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นวัตกรรมทางเลือกใหม่สำหรับงานก่อสร้างลงเข็มฐานรากโครงสร้างเบา เตรียมเดินหน้ารุกตลาดก่อสร้าง ดันบริษัทลูก บริษัท เข็มเหล็ก เน็กซ์ จำกัด ลุยงานบริการอย่างครบวงจร เพิ่มโซลูชั่นหาทางออกพร้อมเป็นที่ปรึกษาเคียงข้างลูกค้า…

Home / PR NEWS / บจ.เข็มเหล็ก รุกหนัก ดันบริษัทลูก ลุยงานบริการ หวังเพิ่มส่วนแบ่งตลาดอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย

บริษัท เข็มเหล็ก จำกัด หรือ KEMREX ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนวัตกรรมฐานรากสำเร็จรูปเข็มเหล็กโดยได้รับสิทธิบัตรการออกแบบผลิตภัณฑ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นวัตกรรมทางเลือกใหม่สำหรับงานก่อสร้างลงเข็มฐานรากโครงสร้างเบา เตรียมเดินหน้ารุกตลาดก่อสร้าง ดันบริษัทลูก บริษัท เข็มเหล็ก เน็กซ์ จำกัด ลุยงานบริการอย่างครบวงจร เพิ่มโซลูชั่นหาทางออกพร้อมเป็นที่ปรึกษาเคียงข้างลูกค้า หวังเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด ตั้งเป้า 1 ใน 3 ของอุตสาหกรรมก่อสร้างด้านงานฐานรากไทย

คุณประเสริฐ ธรรมมนุญกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เข็มเหล็ก จำกัด กล่าวว่า “KEMREX เราคือผู้นําด้านงานก่อสร้างฐานรากเข็มเหล็ก ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย โดยได้รับสิทธิบัตรการออกแบบผลิตภัณฑ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จากประสบการณ์ด้านวิศวกรรมของบริษัทฯ ที่สั่งสมมากว่า 30 ปี เราได้นำนวัตกรรมนี้เข้ามาพลิกโฉมระบบงานวางฐานรากเสาเข็มของเมืองไทยและภาคพื้นเอเชีย ให้เรื่องที่เคยยุ่งยากกลายเป็นเรื่องง่าย โดยสามารถควบคุมได้ทั้งเรื่องของเวลาและค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ โดยปกติแล้วการวางฐานรากทั่วไปต้องมีการปรับพื้นที่ก่อนติดตั้งงาน ต้องขุด ต้องเทปูน ในขณะที่เข็มเหล็กไม่ต้องทำตามรูปแบบเดิม แต่ยังให้ความมั่นคงและมีความแข็งแรงสูง เหมาะสำหรับดินทุกประเภท แม้แต่ในหินที่มีแรงต้านสูง รวมทั้งยังได้รับการรับรองทางวิศวกรรมถึงมาตรฐานระดับสากลอีกด้วย เข็มเหล็กใช้หลักการทำงานที่แตกต่างจากระบบฐานรากแบบเดิม สามารถสกรูลงไปในดินที่แข็งแรงหรือแม้แต่บนหินได้ทันที รวดเร็วด้วยระบบ Telescopic เสมือนหลักการเติบโตของต้นไม้ที่มีรากชอนไชยึดเนื้อดิน อีกทั้งยังสามารถรับแรงในแนวดิ่งขึ้นได้อีกด้วย ใช้เวลาในการติดตั้งประมาณ 5 นาทีต่อเสา 1 ต้น ซึ่งถ้าเทียบกับระบบฐานรากแบบเดิมอาจใช้เวลาถึง 3 วัน ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาอย่างมาก”

KEMREX เป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมก่อสร้างในภูมิภาคเอเชีย  รวมถึงได้ก่อสร้างโรงงานเพื่อเป็นฐานการผลิตอย่างเต็มตัวในประเทศไทยเพื่อส่งออกไปทั่วภูมิภาคเอเชีย สำหรับปี 2565 นี้ ภาพรวมตลาดก่อสร้างด้านงานฐานรากในประเทศไทยมีมูลค่าสูงถึง 66,000 ล้านบาท และการลงทุนก่อสร้างจากภาคเอกชนทั้งโครงการที่อยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ มีแนวโน้มทยอยฟื้นตัวตามกำลังซื้อที่น่าจะปรับตัวดีขึ้นตามภาวะเศรษฐกิจ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานจากภารัฐที่คืบหน้ามากขึ้น ซึ่งคาดว่ามูลค่าการลงทุนก่อสร้างในปี 2566-2567 จะมีแนวโน้มเติบโตเฉลี่ย 4.5-5.5% KEMREX เชื่อมั่นว่าจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้มากขึ้น โดยตั้งเป้า 1 ใน 3 ของอุตสาหกรรมก่อสร้างด้านงานฐานรากไทย”

ด้าน คุณปวรุตม์ ธรรมมนุญกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เข็มเหล็ก เน็กซ์ จำกัด กล่าวว่า “จากประสบการณ์การทำงานด้านวิศวกรรมของผู้บริหาร บริษัท เข็มเหล็ก จำกัด ทำให้เราได้ทราบถึงปัญหาและความยุ่งยากของการวางระบบฐานรากในรูปแบบเดิมที่มีข้อจำกัดมากมาย อาทิ การเตรียมวางฐานราก ค่าใช้จ่ายของงาน ระยะเวลาการก่อสร้าง รวมถึงการจ้างแรงงานเพื่อวางระบบฐานราก และความเสียหายที่เกิดขึ้นกับพื้นที่  เป็นต้น ซึ่งลูกค้าหรือเจ้าของโปรเจ็คนั้นๆ จะเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบตามมาอย่างปฏิเสธไม่ได้ เราเล็งเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ KEMREK NEXT จึงเกิดขึ้นเพื่อลุยงานบริการอย่างครบวงจร เราไม่ได้เป็นเพียงผู้ขายแต่เราจะเป็นมากกว่านั้น ซึ่งหลังจากที่ได้มีการทำวิจัยกับผู้บริโภคมาสักระยะ เราพบว่าจุดเด่นของ KEMREK NEXT คือการแก้ปัญหาโดยเฉพาะงานฐานราก เช่น พื้นที่เล็ก หรือพื้นที่ยาก ถือเป็นข้อจำกัดในการวางเสาเข็ม แต่เราสามารถเข้าไปช่วยเอาเสาเข็มลงได้ในตลอดระยะ 10 กว่าปีที่ทำมา จึงเกิดเป็นแนวคิด Foundation Hero ขึ้น”

Foundation Heroคือนวัตกรรมการขายในรูปแบบของการให้ความช่วยเหลือลูกค้าในทุกๆ ปัญหาของงานฐานราก และเราเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้ลูกค้าจดจำเราได้ เพราะเรื่องของฐานรากเป็นเรื่องใหญ่และสำคัญ เราจึงได้รวบรวมปัญหาที่พบเกี่ยวกับงานฐานราก ยกตัวอย่างเวลาที่เกิดปัญหากับฐานรากของบ้าน เช่น บ้านทรุด ไม่ได้หมายความว่าเราจะยกบ้านออกแล้วเปลี่ยนเสาเข็มได้เลย การแก้ปัญหาจำเป็นต้องใช้นวัตกรรมเข้าไปช่วย ซึ่ง KEMREX NEXT สามารช่วยคุณได้ โดยหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่ KEMREX NEXT จะสื่อสารและสร้างให้กับผู้บริโภคคือ ความจริงใจ เป็นการทำตลาดด้านความรู้สึก (Emotional Marketing)ซึ่งเราจะรวบรวมเรื่องราวปัญหาและนำมาเล่าเรื่องในรูปแบบ Story Telling โดยจะทำทั้ง Internal และ External สำหรับ Internal เราจะถ่ายทอดไปยังพนักงานในทุกระดับ ให้มี Mind set มีจิตใจที่ต้องการช่วยเหลือ ไม่ใช่คิดเพียงว่าจะต้องขายหรือปิดจ๊อบให้ได้เท่านั้น ส่วน External ต้องการให้ลูกค้าได้เห็นว่าเราไม่ได้เป็นเพียงผู้ขาย แต่เราคือที่ปรึกษาที่พร้อมจะช่วยเหลือให้งานฐานรากที่เคยเป็นเรื่องยุ่งยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย จากแนวคิด Foundation Hero นี้ KEMREK NEXT เชื่อว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นทำให้ธุรกิจด้านการก่อสร้างของประเทศไทยมีการพัฒนา มีนวัตกรรมที่จับต้องได้ และมีมาตรฐานปลอดภัยมากยิ่งขึ้น”

คุณประเสริฐ ธรรมมนุญกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เข็มเหล็ก จำกัด (ซ้าย) น คุณปวรุตม์ ธรรมมนุญกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เข็มเหล็ก เน็กซ์ จำกัด(ขวา)

เข็มเหล็ก เปรียบเหมือนศาสตร์และศิลป์ของระบบฐานรากสำเร็จรูปที่ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อายุการใช้งานยาวนานถึง 30 ปี ขึ้นไป “เข็มเหล็ก” ทุกต้น ผ่านการทดสอบการรับแรงในรูปแบบต่างๆ ตามมาตรฐานของ ASTM International (American Society for Testing and Materials) ซึ่งเป็นสมาคมที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จึงมั่นใจได้ว่าฐานรากเสาเข็มของเข็มเหล็กสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.kemrex.com  โทรศัพท์ 02-026-3140 Line@: @KEMREX และ Facebook: KEMREX