เปิดเคล็ดลับวิธีสวยโกงอายุ ของสาววัยเลข 3 เพื่อล็อกผิวหน้าอ่อนเยาว์ ห่างไกลริ้วรอย

เปิดเคล็ดลับวิธีสวยโกงอายุ ของสาววัยเลข 3 เพื่อล็อกผิวหน้าอ่อนเยาว์ ห่างไกลริ้วรอย

Home / PR NEWS / เปิดเคล็ดลับวิธีสวยโกงอายุ ของสาววัยเลข 3 เพื่อล็อกผิวหน้าอ่อนเยาว์ ห่างไกลริ้วรอย

สาว ๆ อย่างเราเมื่อมีอายุมากขึ้น เป็นธรรมดาที่หลายคนจะมีความกังวลเกี่ยวกับสภาพผิวที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว สิ่งแรกที่จะเห็นได้ชัด คือ รอยย่นที่หน้าผาก และ ร่องแก้ม อันเป็นสัญญาณเตือนให้เราเริ่มดูแลตัวเอง ปกติแล้วไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายเมื่อก้าวเข้าสู่วัย 30+ การผลิตคอลลาเจนของผิวหนังจะลดลง ผิวพรรณที่เคยเต่งตึง ก็เริ่มหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอย ฝ้ากระก็เริ่มถามหา ทั้งหมดที่กล่าวมานับเป็นปัญหากวนใจของหนุ่ม ๆ สาว ๆ ทั้งหลายเลยก็ว่าได้

และหนึ่งในตัวช่วยของสาว ๆ ที่จะกู้คืนผิวหน้าให้กลับมามีสุขภาพดี ห่างไกลริ้วรอย ก็ต้องเริ่มต้นจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับสภาพผิว จะให้กลับไปใช้ครีมเหมือนตอนอายุ 20 ก็เกรงว่าจะเอาไม่อยู่ สเต็ปแรกจึงต้องแก้ปัญหาให้ถูกจุด เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีตามมา อย่างการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน ไฮยา ซุปเปอร์ คอนเซนเทรท ซีรั่ม ( Giffarine HYA Super Concentrate Serum ) ซีรั่ม สูตรเข้มข้นพิเศษ ที่สุดแห่งการบำรุงและปกป้องผิวจากสัญญาณแห่งวัย ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เนียน นุ่ม ล็อกความอ่อนเยาว์ ด้วยพลังของ Natural Hyaluron , Hyaluron 3D Complex, Peptide Complex และ Vitamin E เสริมโครงสร้างผิว ด้วย Peptide Complex และล็อคความชุ่มชื้นด้วย Ceramide Complex ให้ผิวอิ่มน้ำ

คุณหมอต้อย-พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ผู้นำแบรนด์สุขภาพและความงามสัญชาติไทย ผู้เข้าใจทุกปัญหาผิวและมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี แอบกระซิบบอกเกร็ดความรู้และคำแนะนำดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลผิวว่า “สิ่งที่คนอายุวัย 30+ ขาดมากที่สุดคือคอลลาเจน และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ธรรมชาติ อีลาสตินใต้ผิวหนังเริ่มผลิตตัวน้อยลง ทำให้ความยืดหยุ่นของผิวน้อยลงไปด้วย ผิวหน้าจึงแห้งและเกิดริ้วรอยได้ง่ายกว่าคนอายุน้อย สิ่งที่สาว ๆ วัย 30 ต้องการมากที่สุดคือสิ่งที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับผิว เพื่อให้ผิวล็อกอายุอ่อนกว่าวัย ไม่หย่อนคล้อยไปตามกาลเวลา”

ซึ่งก่อนหน้านี้ กิฟฟารีน ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ Giffarine HYA Intensive Pre-Serum พรีเซรั่มตัวเด็ดที่สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เคยเป็นพรีเซนเตอร์จนทำยอดขายถล่มทลายมาแล้ว พร้อมวลีเด็ด “ขายไป 2 ล้านขวดแล้วนะ” จึงเป็นที่มาของการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์จนกลายมาเป็น Giffarine HYA Super Concentrate สูตรเข้มข้นอัดแน่นเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งครั้งนี้ก็ได้ซุปตาร์เบอร์ 1 ของวงการอย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มาเป็นพรีเซนเตอร์อีกเช่นเคย ซึ่งเคล็ดลับความสวยในแบบของอั้ม คือการเลือกดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ HYA Intensive Pre-serum เป็นพรีเซรั่มที่ใช้เป็นขั้นตอนแรก เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป จากนั้นลงตัว HYA Super Concentrate เติมอีกขั้นเพื่อบำรุงลึก และล็อกผิวอ่อนกว่าวัย ให้ฉ่ำน้ำ แข็งแรง ขอบอกว่าสาวอั้มใช้จริงแน่นอน

ซึ่งคุณหมอต้อย ยังกล่าวทิ้งท้ายถึงโฆษณาชิ้นนี้ไว้อีกว่า ต้องการสื่อให้ผู้ชมรู้สึกถึง ชีวิตของผู้คนที่ยังคงต้องต่อสู้ ไม่ใช่เพื่อความสวยงามอย่างเดียวแต่รวมไปถึงทุก ๆ บริบทของชีวิตในการทำให้ชีวิตของเราดีขึ้น สู้ที่จะทำมาหากิน สู้ที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง สู้ที่จะมีจิตใจที่แบ่งปัน และขณะเดียวกันก็สู้ที่จะดูแลตัวเองไปพร้อม ๆ กัน โดยไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

เคล็ดลับความสวยในแบบของอั้ม ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ กับผลิตภัณฑ์ดี ๆ จากกิฟฟารีน กับ Giffarine HYA Super Concentrate Serum งานนี้แฟนคลับสาวอั้มคงอยากเห็นภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้กันแล้ว โดยแฟนๆ สามารถรอติดตามภาพยนตร์โฆษณาได้ในวันที่ 1 สิงหาคม 2565 นี้เป็นต้นไป ผ่านทุกช่องทาง