Collagen F.I.R. Vene all in one คอลลาเจน

Vene Veneka ได้รับรางวัลจากสำนักงานวิจัยแห่งชาติให้กับผลงาน Collagen Dipeptide FIR

ทางสำนักงานวิจัยแห่งชาติ ได้มอบเกียรติบัตรให้ผลงาน Collagen Dipeptide FIR แสดงความยินดีแก่นักประดิษฐ์และนักวิจัยไทยที่ได้รับรางวัลจากงานสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมนานาชาติ 2018 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี ในวันที่พุธที่ 15 มิถุนายน 2565 ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์…

Home / PR NEWS / Vene Veneka ได้รับรางวัลจากสำนักงานวิจัยแห่งชาติให้กับผลงาน Collagen Dipeptide FIR

ทางสำนักงานวิจัยแห่งชาติ ได้มอบเกียรติบัตรให้ผลงาน Collagen Dipeptide FIR แสดงความยินดีแก่นักประดิษฐ์และนักวิจัยไทยที่ได้รับรางวัลจากงานสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมนานาชาติ 2018 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี ในวันที่พุธที่ 15 มิถุนายน 2565 ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ ชั้น 3 สโมสรทหารบก วิภาวดีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ Collagen Dipeptide FIR ด้านรับรางวัลด้านคอลลาเจนไดเปปไทด์พลังงานฟาร์อินฟราเรดเพื่อส่งเสริมความยืดหยุ่นและชุ่มชื้นของผิว สิ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของประเทศไทยที่ยังไม่มีแบรนด์นำนวัตกรรม FIR หรือ ฟาร์ อินฟราเรด (Far infrared) ไปใช้ ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กที่สุด ที่สำคัญคือดูดซึมได้ดีที่สุด เห็นผลดีขึ้น 5 เท่า

นวัตกรรม Collagen Dipeptide FIR คือคอลลาเจนไดเปปไทด์ที่ถูกนำมาใช้ร่วมกับนวัตกรรม FIR โดยวิธีการ Spray dry technique ซึ่งเป็นเทคนิคที่รักษาคุณค่าทางสารอาหารได้อย่างครบถ้วนเป็นเป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่สุด ที่สำคัญคือดูดซึมได้ดีที่สุด เห็นผลดีขึ้น 5 เท่า ซึ่งได้ นำมาทดสอบกับอาสาสมัคร 60 คน ช่วงอายุตั้งแต่ 25-50 ปี เป็นระยะเวลา 30 วัน และทดสอบกับเครื่อง Skin Analysis โดยเก็บผลการศึกษาในช่วงระยะเวลา 7 วัน 14 วัน 30 วัน ตามลำดับ พบว่า

1. กลุ่มที่ทาน Collagen Dipeptide FIR ค่าความชุ่มชื้นของผิวเพิ่ม สูงกว่ากลุ่มที่ทาน Collagen ทั่วไปตั้งแต่ 7 วันแรก และในระยะเวลา 30 พบว่ากลุ่มที่ทาน Collagen Dipeptide FIR มีค่าความชุ่มชื้นสูงกว่า กลุ่มที่ทาน Collagen ทั่วไป มากถึง 2.33 เท่า

2. กลุ่มที่ทาน Collagen Dipeptide FIR ค่าความยืดหยุ่นของผิวเพิ่ม สูงกว่ากลุ่มที่ทาน Collagen ทั่วไปตั้งแต่ 7 วันแรก และในระยะเวลา 30 วัน พบว่ากลุ่มที่ทาน Collagen Dipeptide FIR มีค่าความยืดหยุ่นสูงกว่า กลุ่มที่ทาน Collagen ทั่วไป มากถึง 2.16 เท่า

จากผลการศึกษาจึงสรุปได้ว่า Collagen Dipeptide FIR จะสามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิวได้มากกว่า 2 เท่าของคอลลาเจนทั่วไปหากทานต่อเนื่องในระยะเวลา 30 วัน
ทั้งนี้ใน Vene All In One FIR ได้เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่มีนวัตกรรม Collagen Dipeptide FIR ทำให้คนไทยได้คอลลาเจนคุณภาพที่ดีที่สุดมาบริโภค

สอบถามข้อมูลและสั่งซื้อสินค้า
Instagram : vene.veneka
Line : @vene (มี@)