ciela-charoen-nakhon Condo คอนโดมิเนียม ฝั่งธนบุรี เจริญนคร

คอนโดเจริญนคร ความต่างที่ลงตัว เสน่ห์อีกระดับย่านธนบุรี

จากย่านชุมชนเก่าแก่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งธนบุรี ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์มายาวนาน จนกระทั่งการขยายตัวของเมือง ได้เข้ามาพัฒนาเปลี่ยนแปลงจนย่านเจริญนคร คลองสาน ได้กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจขนาดใหญ่ เป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ยอดนิยม ที่มีทั้งศูนย์การค้าชื่อดัง ร้านอาหารชั้นนำ และโรงแรมริมแม่น้ำระดับห้าดาวมากมาย รวมไปถึงที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะคอนโดเจริญนคร ระดับไฮเอนด์ขึ้นไปตามแนวริมแม่น้ำ ก็ผุดขึ้นมารองรับผู้อยู่อาศัยอย่างมากมายด้วยเช่นกัน ปัจจัยต่าง ๆ…

Home / PR NEWS / คอนโดเจริญนคร ความต่างที่ลงตัว เสน่ห์อีกระดับย่านธนบุรี

จากย่านชุมชนเก่าแก่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งธนบุรี ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์มายาวนาน จนกระทั่งการขยายตัวของเมือง ได้เข้ามาพัฒนาเปลี่ยนแปลงจนย่านเจริญนคร คลองสาน ได้กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจขนาดใหญ่ เป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ยอดนิยม ที่มีทั้งศูนย์การค้าชื่อดัง ร้านอาหารชั้นนำ และโรงแรมริมแม่น้ำระดับห้าดาวมากมาย รวมไปถึงที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะคอนโดเจริญนคร ระดับไฮเอนด์ขึ้นไปตามแนวริมแม่น้ำ ก็ผุดขึ้นมารองรับผู้อยู่อาศัยอย่างมากมายด้วยเช่นกัน ปัจจัยต่าง ๆ ที่กล่าวมานั้น ทำให้ธุรกิจการลงทุนต่าง ๆ ได้เข้ามาในพื้นที่ รวมไปถึงผู้ที่กำลังมองหาคอนโดที่ตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน วันนี้เราจะมาดูเหตุผลที่ทำให้ คอนโดเจริญนคร กลายเป็นความต่างที่ลงตัว เสน่ห์อีกระดับย่านธนบุรี

เดินทางสะดวกสบายทั้งรถราง และเรือ
การมาถึงของรถไฟฟ้าสายสีทอง รถไฟฟ้าระบบรางเบา ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจย่านเจริญนคร ได้เดินทางสัญจรไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในพื้นที่ได้อย่างสะดวกสบาย สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งรถ เรือ และระบบราง นอกจากนั้น รถไฟฟ้าสายสีทอง ยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่สถานีกรุงธนบุรี สถานีเจริญนคร เพื่อเดินทางเข้าเมือง-ออกเมือง ไปยังย่านธุรกิจ CBD อย่างสีลม สาทร หรือสยาม ได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย ส่วนผู้ที่ใช้รถใช้ถนนก็มีถนนสายหลักมากมาย ทั้งถนนกรุงธนบุรี ถนนเจริญนคร ถนนลาดหญ้า ถนนสมเด็จเจ้าพระยา และถนนอิสรภาพ สามารถเดินทางข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านสะพานข้ามแม่น้ำหลายจุดด้วยกัน ทั้งสะพานพระพุทธยอดฟ้า สะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และสะพานกรุงเทพ รวมไปถึงทางด่วนพิเศษศรีรัช

ศูนย์กลางธุรกิจและการลงทุน
ปัจจุบันการลงทุนในเมกะโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่ ได้เข้ามายังพื้นที่ฝั่งธนบุรีมากมาย โดยเฉพาะย่านคลองสาน เจริญนคร ที่มีศูนย์การค้าขนาดใหญ่ระดับโลก อย่าง The ICONSIAM ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณซอยเจริญนคร นอกจากนั้น ยังมีห้างสรรพสินค้า ร้านค้าร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ ศูนย์การเรียนรู้ พื้นที่จัดกิจกรรม รวมไปถึงแลนด์มาร์กสำคัญ ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่านเจริญกรุง เช่น โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โรงแรมแม่น้ำ โรงแรมรอยัลออคิด เชอราตัน โรงแรมแชงกรีลา และศูนย์การค้าเก่าแก่ริเวอร์ซิตี้

เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ชื่อดัง
อีกปัจจัยที่ส่งผลให้ย่านเจริญนคร กลายเป็นทำเลที่มีเสน่ห์และน่าจับตา คือ แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั้งชุมชนเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยความเป็นมา ศิลปวัฒนธรรม วัดวาอาราม ผสมผสานไปกับความเจริญของแหล่งไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง เช่น ห้างสรรพสินค้า & คอมมูนิตี้ มอลล์ เสนาเฟสท์ SENA Fest ที่เที่ยวสุดชิค The Jam Factory ตลาดสุดฮิป The Knack Market รวมไปถึงพื้นที่สีเขียวที่สำคัญ คือ สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา แลนด์มาร์คแห่งใหม่ สถานที่พักผ่อนชมวิว และออกกำลังกาย กลางแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 360 องศา

นอกจากปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้ย่านเจริญนคร เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบแล้ว ขอแนะนำหนึ่งในโครงการคอนโดเจริญนครที่น่าสนใจ สำหรับคนที่ต้องการอยู่อาศัยในทำเลร่วมสมัยของคนรุ่นใหม่ อย่างคอนโดเซียล่า เจริญนคร CIELA Charoen Nakhon https://grandunity.co.th/th/ciela-charoen-nakhon คอนโดมิเนียม Low Rise บนทำเลคลองสานย่านเจริญนคร ที่ผสมผสานความต่างสู่ความลงตัว บนทำเลศักยภาพของเสน่ห์กลิ่นอายวัฒนธรรมฝั่งธนบุรี ด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์น แต่เรียบหรูโดดเด่น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์คนเมือง เหมือนได้พักผ่อนอยู่กับบ้านที่แสนอบอุ่น และพร้อมเชื่อมต่อทุกการเดินทาง