TOA ตกแต่งบ้าน ผลิตภัณฑ์สี พื้นลอฟท์

เทคนิคเลือกพื้นลอฟท์แบบไหน ให้ดูไม่น่าเบื่อ

ปัจจุบันการตกแต่งที่อยู่อาศัยสไตล์ลอฟท์ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด ออฟฟิศสำนักงาน หรือร้านค้าร้านอาหาร ต่างได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสไตล์ลอฟท์หรือปูนเปลือยค่อนข้างมีความโดดเด่น มีทั้งความดิบ ความเท่ เน้นโชว์ลวดลายธรรมชาติของพื้นผิวปูน แต่เสน่ห์ของสไตล์ลอฟท์นั้น ไม่เพียงแต่จะนำมาใช้เฉพาะการตกแต่งผนังเท่านั้น การออกแบบดีไซน์พื้นลอฟท์ก็ได้รับความนิยมมากด้วยเช่นเดียวกัน ใครที่กำลังสนใจจะตกแต่งพื้นบ้านใหม่ให้สวยงามไม่เหมือนใคร วันนี้เรามีเคล็ดลับดี…

Home / PR NEWS / เทคนิคเลือกพื้นลอฟท์แบบไหน ให้ดูไม่น่าเบื่อ

ปัจจุบันการตกแต่งที่อยู่อาศัยสไตล์ลอฟท์ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด ออฟฟิศสำนักงาน หรือร้านค้าร้านอาหาร ต่างได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสไตล์ลอฟท์หรือปูนเปลือยค่อนข้างมีความโดดเด่น มีทั้งความดิบ ความเท่ เน้นโชว์ลวดลายธรรมชาติของพื้นผิวปูน แต่เสน่ห์ของสไตล์ลอฟท์นั้น ไม่เพียงแต่จะนำมาใช้เฉพาะการตกแต่งผนังเท่านั้น การออกแบบดีไซน์พื้นลอฟท์ก็ได้รับความนิยมมากด้วยเช่นเดียวกัน ใครที่กำลังสนใจจะตกแต่งพื้นบ้านใหม่ให้สวยงามไม่เหมือนใคร วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ มาฝากกันกับ เทคนิคเลือกพื้นลอฟท์แบบไหน ให้ดูไม่น่าเบื่อ

รู้จักจุดเด่นของพื้นลอฟท์กันก่อน
เข้ากับวัสดุอื่นได้ดี Mood & Tone สไตล์ลอฟท์ จะเป็นสีปูนหรือสีเทาเป็นหลัก เป็นสีที่เข้ากับวัสดุรวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งสามารถตกแต่งให้ไปในโทนเดียวกัน หรือช่วยขับเน้นให้วัสดุอื่น ๆ ดูเด่นมากขึ้น

ดูแลรักษาความสะอาดได้ง่าย จุดเด่นอีกข้อคือพื้นลอฟท์สามารถทำความสะอาดและเช็ดคราบสกปรกต่าง ๆ ออกได้ง่ายมาก หากมีการดูแลรักษาที่ดีอย่างสม่ำเสมอ ก็จะมีความสวยเงางาม ดูอบอุ่น และเย็นสบายไปพร้อม ๆ กัน

พื้นลอฟท์ไม่ได้มีแค่สีปูน นวัตกรรมสมัยใหม่ ทำให้การตกแต่งพื้นสไตล์ลอฟท์ไม่ได้จำกัดอยู่แค่สีปูน หรือสีเทาเท่านั้น เพราะสามารถผสมสีกับปูน เพื่อให้ดูดีไซน์โดดเด่นแปลกตาได้มากขึ้น หรือใช้สีทาพื้นลอฟท์เพื่อสร้างลวดลายต่าง ๆ ก็ได้เช่นกัน

ประหยัดงบประมาณค่าใช้จ่าย พื้นลอฟท์มีความสวยงามโดดเด่น โดยไม่ต้องใช้วัสดุอื่น ๆ เช่น กระเบื้อง ไม้ ลามิเนต มาปูทับหน้า ทำให้ประหยัดทั้งพลังงานและเวลา พื้นบ้านค่อนข้างเย็นสบาย ช่วยลดความร้อนให้กับบ้านและที่อยู่อาศัย ประหยัดงบประมาณค่าใช้จ่ายไปได้มากเลยทีเดียว

พื้นห้องสวย ๆ สไตล์พื้นลอฟท์เท่ ๆ
พื้นลอฟท์สวย ๆ ช่วยยกระดับการตกแต่งบ้านให้ดูมีเสน่ห์ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันการทำพื้นสไตล์ลอฟท์ได้รับความนิยมมาก เพราะมีความสวยงาม มันวาว ได้อารมณ์ลวดลายของปูนซีเมนต์ อีกทั้งยังมีความแข็งแรงทนทาน ทนรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ซึ่งเราได้รวบรวมไอเดียการตกแต่งเท่ ๆ ด้วยสีพื้นลอฟท์มาฝากกัน

พื้นลอฟท์เมทัลลิก
การตกแต่งพื้นสไตล์ลอฟท์แบบดิบ ๆ เท่ ๆ อารมณ์แบบ Industrial จะทำให้ห้องดูลึกลับน่าค้นหา สงบเยือกเย็น การตกแต่งสไตล์นี้ นอกจากจะช่วยให้ห้องดูสวยงามลงตัวมากยิ่งขึ้น แล้วยังเข้ากันได้ดีกับของใช้ของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

พื้นลอฟท์เรดบริก
อีกหนึ่งสไตล์สีพื้นที่กำลังมาแรง ด้วยพื้นลอฟท์สีแดงอิฐ หรือน้ำตาลอมแดง ที่มีความมันวาวจะช่วยให้พื้นดูโดดเด่นน่าหลงใหลและดูมีพลัง ให้อารมณ์แบบ Contemporary หรือร่วมสมัย มีทั้งความคลาสสิกและโมเดิร์น เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์งานไม้เครื่องจักสาน

พื้นลอฟท์ลายหินอ่อน
พื้นลอฟท์ลายหินอ่อน ที่คงความสวยเงางามในแบบที่เป็นธรรมชาติ ช่วยให้บรรยากาศห้องเรียบแต่หรู ดูแล้วอบอุ่นผ่อนคลาย ในอารมณ์แบบสบาย ๆ ง่าย ๆ เท่ ๆ แต่ลงตัวทุกมิติ การตกแต่งสามารถดีไซน์ลวดลายได้อย่างไม่จำกัด ทำให้บ้านดูโดดเด่น แปลกตา และมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

พื้นลอฟท์มัสตาร์ด
เป็นเทรนด์การตกแต่งพื้น ที่กำลังได้รับความนิยมไม่แพ้กัน คือ สีเหลืองมัสตาร์ด ที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา สดใสร่าเริง อบอุ่น และมีความสุข เพิ่มเอกลักษณ์ให้บ้านสวยงามไม่ซ้ำใคร ให้อารมณ์ในแบบ Tuscany ที่ทำให้บ้านดูมีเสน่ห์ชวนค้นหา พื้นลอฟท์สไตล์นี้เหมาะกับเฟอร์นิเจอร์สีอ่อน ๆ เช่น ขาว ครีม หรือตกแต่งด้วยต้นไม้เขียว ๆ ก็เข้ากันอย่างลงตัว

พื้นลอฟท์เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการตกแต่งบ้านยุคใหม่ ที่กำลังเป็นที่นิยม มีให้เลือกหลากหลายแบบ ช่วยให้ห้องหรือบ้านดูสวยงามทันสมัย มีสไตล์ที่โดดเด่นน่าอยู่มากยิ่งขึ้น แถมปัจจุบันก็มีนวัตกรรมในการทำพื้นลอฟท์ที่ทำได้ง่าย ๆ และไม่ยุ่งยากเหมือนเก่าอีกแล้ว ใครกำลังมองหาข้อมูลดี ๆ ที่มีประโยชน์ หรือผลิตภัณฑ์งานสีที่หลากหลาย ทั้งสีทาบ้าน สีพื้นลอฟท์ แนะนำให้เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ TOAGROUP ซึ่งได้รวมสาระความรู้ต่าง ๆ ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ เพื่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการได้มากที่สุด