#BNK48 BNK48

“มนต์รักจิ้งหรีด” เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘ผ้าผีบอก’ ละมุนใจโดย ‘วี -โมบายล์ และจีจี้ วง BNK48’

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ส่งเพลงช้า “มนต์รักจิ้งหรีด” เพลงประกอบภาพยนตร์ ผ้าผีบอก บริษัทฯ…

Home / PR NEWS / “มนต์รักจิ้งหรีด” เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘ผ้าผีบอก’ ละมุนใจโดย ‘วี -โมบายล์ และจีจี้ วง BNK48’

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ส่งเพลงช้า “มนต์รักจิ้งหรีด” เพลงประกอบภาพยนตร์ ผ้าผีบอก บริษัทฯ ได้รับเกียรติการเขียนเพลงและทำนองเพลง จากคณบอย เขมราฐ นักแต่งเพลงชื่อดัง ที่สร้างสรรค์ผลงานเพลง หมกกบ จังหวะสนุกสนาน ทำนองเนื้อร้องภาษาอิสาน ซึ่งเวอร์ชั่นเพลง “มนต์รักจิ้งหรีด” มีเสน่ห์ด้วยเสียงร้องภาษาเหนือ ช้า ซึ้ง ซาบซึ้ง สะท้อนเสียงร้องจิ้งหรีด ตามหาคู่รัก เพลงนี้ร้องโดย 3 สาววง BNK48 ที่เป็นนักแสดงนำของภาพยนตร์ ผ้าผีบอก ได้แก่ โมบายล์ – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค , วี-วีรยา จาง และ จีจี้ – ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล เป็นต้น

วี-วีรยา จาง
โมบายล์ – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค
จีจี้ – ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล

ด้านคุณบอย เขมราฐ นักแต่งเพลงชื่อดัง เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกดีใจในการร่วมงานกับวง BNK48 ที่มีแฟนแฟนชื่นชอบจำนวนมาก ในทุกรุ่นอายุ ผมได้ร่วมเขียนเนื้อร้อง และทำนอง รวมถึงมาช่วยดูแลช่วงอัดเสียง ในเพลง “หมกกบ” ซึ่งเป็นเพลงเร็ว สนุกสนาน ชวนเต้น และล่าสุด “ มนต์รักจิ้งหรีด” เพลงจังหวะช้า หวาน ซึ้งใจ ฟังแล้วบางท่าน้ำตาซึม ทั้งสองเพลง มีความแตกต่าง แต่มีความทันสมัย และภาพรวมต้องการเข้าถึงผู้ฟัง จริงๆ ก็ดีไซน์หลายเวอร์ชั่น ก็พิจารณาออกมาเป็นเวอร์ชั่นช้า ท้าทายน้องน้องทั้งสามท่าน และก็ทำออกมาได้ดีอย่างมาก เป็นอีกเพลงที่มีความตรึงใจทัชใจผู้ฟัง

สำหรับการร่วมงานกับเมมเบอร์นักแสดงนำ ภาพยนตร์ ผ้าผีบอก วง BNK48 มีคาแรคเตอร์แตกต่างกัน นึกถึงรอยยิ้มแววตาที่สดใส ประโยคเนื้อร้อง ผมดีไซน์คำร้องให้ติดหู ร้องง่าย ตอนซ้อมเพลงผมก็ร้องนำแบบวรรควรรคก่อน และน้องๆ ก็ร้องตามเป็นประโยคได้ นับว่ามีพรสวรรค์ด้านการร้องในภาษาที่แตกต่าง เป็นงานที่แปลกใหม่ การร่วมงานครั้งนี้รู้สึกปลื้มใจ เพราะกระแสการตอบดีอย่างมากทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ ทุกท่านเตรียมร้องประโยคฮิตติดปากร้องกัน “ กริ่ด ๆ ๆ กริ่ด ๆ ๆ จิ้งหรีดร้องหากัน เหมือนใจฉัน เหมือนใจฉัน มันเรียกร้องหาเธอ หากใจไม่คิดหวนกลับ เพียงแค่อยากให้รู้ ว่าฉันยังอยู่ที่เดิมที่เธอให้รอ ฉันยังอยู่ที่เดิมที่เธอให้รอ” ฝากทุกท่านติดตามชมมิวสิกวิดีโอและฟังเพลงเพลงใหม่ มนต์รักจิ้งหรีด ซึ้งจนผู้ฟังอาจแอบเสียน้ำตาก็ได้ครับ”

【MV full】มนต์รักจิ้งหรีด (OST. ผ้าผีบอก) / BNK48

สามารถขอเพลงผ่านคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ข่าวความประชาสัมพันธ์และความเคลื่อนไหวต่างๆ BNK48 Official