Jimmy Choo Beach Capsule Collection 2022

เติมสีสันให้ทริปพักผ่อนด้วยแฟชั่นไอเทมใหม่จาก Jimmy ChooBeach capsule collection 2022 ใครที่อยากเติมเต็มความสดใสให้กับทริปพักผ่อน ต้องไม่พลาดแฟชั่นไอเทมชิ้นใหม่จาก Jimmy Choo (จิมมี่ ชู) กับ Beach capsule…

Home / PR NEWS / Jimmy Choo Beach Capsule Collection 2022

เติมสีสันให้ทริปพักผ่อนด้วยแฟชั่นไอเทมใหม่จาก Jimmy ChooBeach capsule collection 2022

ใครที่อยากเติมเต็มความสดใสให้กับทริปพักผ่อน ต้องไม่พลาดแฟชั่นไอเทมชิ้นใหม่จาก Jimmy Choo (จิมมี่ ชู) กับ Beach capsule collection 2022 รองเท้าสีสันจัดจ้าน แอ็กเซสซอรี และชุดว่ายน้ำ ที่ยังคง ซิลลูเอทความหรูหราและใส่สบายในสไตล์จิมมี ชู ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผลงานจากบรรยากาศการพักผ่อนริมสระว่ายน้ำอันหรูหราโอ่อ่า

“ฉันฝันถึงบรรยากาศริมสระว่ายน้ำยามบ่าย และความสนุกสนานที่ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ ในช่วงการออกแบบคอลเลกชันแคปซูลนี้ สีสันสดใส ผืนน้ำ เตียงอาบแดด และห่วงยางล้วนแต่เป็นแรงบันดาลใจให้โทนสีในคอลเลกชัน ฉันต้องการสร้างสไตล์หรูหราแต่ไม่เป็นทางการ ใส่ง่ายและสะดวกสบายยามเคลื่อนไหว ซึ่งเป็นสิ่งยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเครื่องแต่งกายในหน้าร้อน สำหรับผลงาน Beach capsule collection 2022 คือความสุขที่แสนเรียบง่าย เป็นสิ่งที่เราครอบครองได้ และทุกคนฝันถึง” ซานดร้า ชอย (Sandra Choi) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์

แคปซูล คอลเลกชัน โดดเด่นด้วยสีสันจัดจ้านให้อารมณ์สนุกสนาน ของ 3 เฉดสีหลัก อย่าง สีเหลือง สีขาว และ สีน้ำเงินมาลิบู ที่ถูกนำมาใช้เพื่อถ่ายทอดบรรยากาศช่วงฤดูร้อน ซิลลูเอทของรองเท้าเน้นความสำคัญในเรื่องความสะดวกสบายยามสวมใส่ โดยยังคงสไตล์โดดเด่นและเย้ายวน รองเท้ารุ่น DIAMOND FLIP FLOP (ไดมอนด์ฟลิบฟลอบ) เป็นรองเท้าแซนดัลแบบหูหนีบพื้นนุ่มสวมสบาย ดีไซน์สะดุดตาด้วยการตกแต่งรูปทรงเหลี่ยมเพชรที่พัฒนาจากรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น DIAMOND (ไดมอนด์) และสายรัดยางแบบแบนขนาดใหญ่สามารถรองรับแรงกระแทกของเท้าจากการเดินได้เป็นอย่างดี รองเท้าแซนดัลรุ่น FITZ (ฟิตซ์) สร้างกรอบให้รูปเท้าด้วยสายคาดลวดลายโมโนแกรม ‘JC’ (เจซี) บนวัสดุแพล็กซี่ที่มีความโปร่งใสราวกระจก และถูกออกแบบให้โอบรับรูปเท้าตามหลักการยศาสตร์ ในขณะที่รองเท้าแซนดัลส้นเตี้ยรุ่น AVENUE (อเวนิว) ให้สัมผัสนุ่มสบายเท้า ตกแต่งด้วยสายคาดหนังแนปป้าผูกไขว้เป็นปม และส้นของรองเท้ามีความสูง 50 มิลลิเมตร ออกแบบมาเพื่อยกระดับให้ลุคหรูคู่ริมสระน้ำอันแสนโอ่อ่า

อีกทั้งยังเพิ่มความเย้ายวนได้ในทุกวัน ด้วยผิวสัมผัสนุ่มฟูคล้ายผ้าเช็ดตัวที่น่าโอบกอดนี้ถูกนำมาใช้เป็นโลโก้ประทับอยู่บนกระเป๋าโท้ทและกระเป๋าเพ้าช์ ชวนให้นึกถึงความเรียบง่ายทว่าแสนเก๋ไก๋ของเบาะฟองน้ำบนเตียงอาบแดดที่เรียงรายรอบริมสระว่ายน้ำ ไอเทมแนะนำอย่างกระเป๋าโท้ทรูปทรงสี่เหลี่ยมรุ่น VARENNE (วาเรนน์) มาพร้อมหูหิ้วแพล็กซี่โปร่งแสงสองโทนสีอย่างเหลืองและน้ำเงินสดใส ตัวกระเป๋าโดดเด่นด้วยลวดลายโมโนแกรม JC อันเป็นเอกลักษณ์ เสริมด้วยขอบหนังแนปป้าคงไว้ซึ่งอรรถประโยชน์ด้านการใช้งานอันหลากหลายและความสง่างาม ทั้งยังมาพร้อมกระเป๋าผ้าเข้าคู่กันทำให้กระเป๋ารุ่นนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่กลางวันจรดกลางคืน

แน่นอนที่สุดว่าคอลเลกชันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศของสระว่ายน้ำย่อมต้องมีชุดว่ายน้ำ โดยคราวนี้มีชุดว่ายน้ำสุดแสนเซ็กซี่และเปี่ยมเสน่ห์ให้เลือกทั้งแบบวันพีซและทูพีซช่วยเติมเต็มให้คอลเลกชันสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ในแต่ละลุคยังเข้ากันได้เป็นอย่างดีเมื่อสวมคู่กับหมวกหรือหมวกไวเซอร์จาก Jimmy Choo เริ่มต้นด้วยหมวกไวเซอร์รุ่น ONDINE (ออนดีน) ใช้วัสดุผ้าไหมและเส้นใยจากต้นปาล์มแรฟเฟีย หมวกไวเซอร์รุ่น TESNI (เทสนี่) พิมพ์ลายโมแกรม JC บนเส้นใยจากต้นปาล์มแรฟเฟีย หมวกเบสบอล PAXY (แพ็คซี่) หมวกรูปทรงคลาสสิกปักลายโลโก้ และปิดท้ายด้วยหมวกบัคเก็ตรุ่น RENATA (เรนาทา) ตัวหมวกใช้วัสดุผ้าไหมและปีกหมวกใช้เส้นใยจากต้นปาล์มแรฟเฟีย ทั้งหมดนี้จะทำให้ผู้หญิงในแบบฉบับของ Jimmy Choo ดูสง่างามและพร้อมเฉิดฉายรับลมร้อนตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า

พบกับ Beach capsule collection 2022 ได้ที่ Jimmy Choo Boutique Store ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5993, ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6095 และชั้น M ศูนย์การค้า สยามพารากอน โทร. 02-610-9944 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID @jimmychooth และ Instagram: @jimmychoo

JimmyChoo #JimmyChooThailand #JimmyChooBeachcapsule