ProPlugin ติดอาวุธรุกโมเดิร์นเทรด จับมือ Power Mall

เปิดตัว Creator Corner by ProPlugin ProPlugin ติดอาวุธขยายตลาดโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) เตรียมเปิดตัวงาน Grand Opening “Creator Corner by…

Home / PR NEWS / ProPlugin ติดอาวุธรุกโมเดิร์นเทรด จับมือ Power Mall

เปิดตัว Creator Corner by ProPlugin

ProPlugin ติดอาวุธขยายตลาดโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) เตรียมเปิดตัวงาน Grand Opening “Creator Corner by ProPlugin” ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 4 โซน Power Mall วันที่ 2 กรกฎาคม 2565 พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทั้ง Music Creator และเหล่า Content Creator DJ รวมถึงเอาใจคนรักเสียงเพลง อย่างครบวงจร

คุณไตรเทพ ศรีกาลรา – CEO ProPlugin เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ProPlugin มีช่องทางการจำหน่ายสินค้าทั้งทางหน้าร้าน Flagship Store และทุกช่องทางออนไลน์ ล่าสุดได้ขยายตลาดโมเดิร์นเทรดเพื่อเพิ่มช่องทางให้กลุ่ม Creator ได้ใกล้ชิดกับอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ใช้งานง่ายและครบครันมากขึ้น

โดย ProPlugin ได้จับมือร่วมกับ Power Mall เปิดตัว Creator Corner by ProPlugin เป็นแห่งแรก โดยเล็งเห็นว่าศูนย์การค้าสยามพารากอน เป็นจุดศูนย์กลางกรุงเทพฯ และเป็นศูนย์รวมของคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ ซึ่งภายในช็อป Creator Corner by ProPlugin ประกอบไปด้วย 4 โซน ที่ตอบโจทย์ทั้งโซน Music Creator มีอุปกรณ์บันทึกเสียงมาให้เลือกอย่างหลากหลาย รวมถึงโซน Content Creator โดยมีอุปกรณ์ เช่น ไมโครโฟน, หูฟัง ฯลฯ ที่รองรับการใช้งานของกลุ่ม Youtuber,TikToker, Game Caster และ Live Streaming เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโซน DJ ที่สามารถแวะมาทดลองเล่น และซื้อเครื่องเล่นดีเจ (DJ Controller) ไปสร้างสีสันในงานปาร์ตี้ที่บ้านได้อย่างง่าย ๆ รวมถึงโซน Music Listening เอาใจผู้ชื่นชอบเสียงเพลง ที่สามารถมานั่งฟังเพลงจากอุปกรณ์คุณภาพสูง หรือ ใครที่ชื่นชอบเครื่องเล่นแผ่นเสียง ก็นามารวมไว้ที่นี่ที่เดียว เรียกว่าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มองหาอุปกรณ์เหล่านี้ภายในที่เดียว

สาหรับไฮไลท์ของ Creator Corner by ProPlugin มาพร้อมกับแบรนด์สินค้าที่ ProPlugin นาเข้าโดยเฉพาะ อาทิ Audioengine, Mackie, Numark, Focusrite, AKG และ Synco เป็นต้น ซึ่งแต่ละแบรนด์เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ สามารถใช้งานได้ง่าย และยังช่วยให้เหล่า Creator สร้างสรรค์คอนเทนต์ในราคาที่เข้าถึงได้อีกด้วย

และเตรียมพบกับความสนุกที่จะจัดขึ้นในแต่ละสัปดาห์ โดยงาน Grand Opening จะมีขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม 2565 พบกับ AUTTA แร็ปเปอร์คนรุ่นใหม่ชื่อดัง ส่วนวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 แฟนคลับ DJ Pixy ห้ามพลาด พร้อมสร้างสีสันด้วยการเปิดเพลงมัน ๆ วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 พบกับ ไบร์ท Asayhi ยูทูปเบอร์ชื่อดังจากช่อง Asayhi Channel และปิดท้ายวันที่ 9 กรกฎาคม มาฟังบทเพลงเพราะ ๆ จาก ฟิล์ม วงซุปเปอร์สตรี พร้อมกิจกรรมแจกของสมนาคุณอีกมากมาย แล้วพบกันที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โซน Power Mall ชั้น 4