“พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์” พร้อมเสิร์ฟรสชาติใหม่ สูตรลับเฉพาะคอนเซ็ปต์ “Work Hard, Dirty Harder”

พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์” พร้อมเสิร์ฟรสชาติใหม่ สูตรลับเฉพาะคอนเซ็ปต์ “Work Hard, Dirty Harder”

Home / PR NEWS / “พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์” พร้อมเสิร์ฟรสชาติใหม่ สูตรลับเฉพาะคอนเซ็ปต์ “Work Hard, Dirty Harder”

หากพูดถึงเมนูยอดนิยมของคาเฟ่ประเภทสเปเชียลตี้คอฟฟี่ ในอันดับต้นๆ จะต้องมีเมนูกาแฟเดอร์ตี้ (Dirty Coffee) อยู่อย่างแน่นอน เพราะหลายปีมานี้จะเห็นได้ว่ากาแฟเดอร์ตี้ (Dirty Coffee) นั้นได้รับความนิยมในกลุ่มคอกาแฟเป็นอย่างมาก จากเสน่ห์ในความชัดเจนของรสชาติและมีความหลากหลายในแก้วเดียว โดยล่าสุด “พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์” (Pacamara Coffee Roasters) แบรนด์ที่ขึ้นชื่อด้านสเปเชียลตี้คอฟฟี่และมีซิกเนเจอร์เป็นเมนูกาแฟเดอร์ตี้ (Dirty Coffee) ได้เปิดตัวสุดยอดเมนูใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นจากเมล็ดกาแฟเบลนด์พิเศษเพื่อให้ได้รสชาติของกาแฟเดอร์ตี้ (Dirty Coffee) สไตล์โตเกียวต้นตำรับ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Work Hard, Dirty Harder” ทำทุกอย่างให้เต็มที่ แล้วให้รางวัลตัวเองด้วยสุดยอดกาแฟเดอร์ตี้ที่พาคามาร่า โดยพร้อมเสิร์ฟให้ได้ดื่มด่ำกันแล้ววันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565

“พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์” (Pacamara Coffee Roasters) แบรนด์สเปเชียลตี้คอฟฟี่ชื่อดัง ที่ใส่ใจควบคุมคุณภาพของวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน จากโรงงานแปรรูป โรงสีเมล็ดและโรงคั่วกาแฟ ภายใต้การดูแลของแบรนด์เอง พร้อมคัดสรรเมล็ดพันธุ์กาแฟชั้นดีจากแหล่งปลูกชั้นนำทั่วทุกมุมโลก ผ่านฝีมือการแปรรูปโดยผู้เชี่ยวชาญก่อนนำเมล็ดกาแฟไปคั่วอย่างพิถีพิถันเพื่อดึงเอาเอกลักษณ์และรสชาติที่โดดเด่นของเมล็ดกาแฟออกมาด้วยเครื่องคั่วไฮเอนด์คุณภาพระดับโลก

สำหรับกาแฟเดอร์ตี้ (Dirty Coffee) ได้ถือกำเนิดขึ้นโดยการสร้างสรรค์จากเจ้าของร้าน Bear Pond Espresso เอสเพรสโซ่บาร์ชื่อดังย่าน Shimokitazawa ในโตเกียว และได้นำเมนูนี้ไปเปิดตัวครั้งแรกให้คอกาแฟได้ลิ้มรสที่ร้าน Joe The Art of Coffee ในมหานครนิวยอร์กจนโด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยความพิเศษของกาแฟเดอร์ตี้ (Dirty Coffee) เป็นเมนูกาแฟนมที่เสิร์ฟแยกชั้นกันอย่างชัดเจนระหว่าง ‘นมเย็นจัด’ ที่อยู่ด้านล่างของแก้ว กับ ‘ช็อตเอสเพรสโซ่’ หรือ ‘ริสเทรตโต้’ ที่อยู่ด้านบน จึงต้องเสิร์ฟใน ‘แก้วใสแช่เย็น’ เท่านั้น เพื่อให้มองเห็นการแยกชั้นเป็นลวดลายต่างๆ ดังนั้นคำว่าเดอร์ตี้ (Dirty) จึงไม่ได้หมายถึงสกปรก แต่มาจากคราบของกาแฟที่เปรอะเปื้อนภายในแก้วนมสีขาวบริสุทธิ์นั่นเอง โดยวิธีการดื่มนั้นจะไม่ใช้ช้อนคนส่วนผสมก่อนดื่ม แต่ให้ยกขึ้นจิบตามที่บาริสต้าเสิร์ฟทันที เพื่อให้ได้รสชาติของส่วนผสมแต่ละชั้นอย่างชัดเจน โดยแต่ละจิบที่ดื่มไปเรื่อยๆ ก็จะได้รสสัมผัสและกลิ่นที่แตกต่างกันไปซึ่งเป็นเสน่ห์พิเศษของเมนูนี้

โดยที่ “พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์” (Pacamara Coffee Roasters) นั้น ก็มีเมนู เซนต์ เดอร์ตี้ (Saint Dirty) กาแฟเดอร์ตี้สุดคลาสสิก หนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ยอดนิยมตลอดกาล จากช็อตดับเบิ้ล ริสเทรตโต้ (Double Ristretto) ท็อปอยู่บนนมเย็นจัดสูตรลับเฉพาะ ที่มอบรสสัมผัสหอมเข้มข้นกลมกล่อมหวานมันได้อย่างลงตัว

สำหรับความพิเศษของเมนูใหม่นั้น ทางแบรนด์ได้สร้างสรรค์ “โตเกียว เดอร์ตี้ เบลนด์” (Tokyo Dirty Blend) เมล็ดกาแฟเบลนด์พิเศษขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะจากส่วนผสมของเมล็ดกาแฟต่างประเทศที่คัดสรรจาก 3 ทวีป 3 ประเทศผ่านการคั่วที่ถูกควบคุมโดยทีมโรสเตอร์ผู้เชี่ยวชาญ ใช้เทคนิคการสกัดช็อตกาแฟแบบพิเศษและควบคุมอัตราส่วนโดยบาริสต้าที่มีความชำนาญ เพื่อให้คอกาแฟได้ดื่มด่ำกับช็อตดับเบิ้ล ริสเทรตโต้ (Double Ristretto) ในสไตล์โตเกียวแท้ๆ ที่รสชาติออกหวานแบบเมเปิ้ลไซรัป (Maple Syrup) ผสมมอลต์บิสกิต (Malt Biscuits) และดาร์กช็อกโกแลต ( Dark Chocolate) และมีบอดี้ที่ดี (Full Body)

โดยเมนูแรกคือ “โตเกียวสไตล์ เดอร์ตี้” (Tokyo Style Dirty) ความลงตัวของช็อตดับเบิ้ล ริสเทรตโต้ (Double Ristretto) ที่ท็อปด้านบนด้วยนมสดเย็นจัด ในอัตราส่วนที่เหมาะสม ซึ่งแม้ไม่ได้เติมความหวานเลย แต่เดอร์ตี้แก้วนี้ก็สามารถดึงความหอมหวานที่มาจากรสชาติกาแฟอย่างแท้จริงออกมาได้อย่างลงตัว ถัดมาที่เมนู “แซนด์แคสเซิล เดอร์ตี้” (Sandcastle Dirty) เปิดประสบการณ์ในการดื่มเดอร์ตี้ด้วยความหวานกลมกล่อมของนมเย็นจัดสูตรลับเฉพาะและช็อตดับเบิ้ล ริสเทรตโต้ (Double Ristretto) ทำให้เดอร์ตี้แก้วนี้ มีรสชาติที่คอมเพล็กซ์ เมื่อจิบไปเรื่อยๆ จะมีรสสัมผัสและกลิ่นที่แตกต่างกันไป โดยเสน่ห์พิเศษของเมนูนี้คือความหอมหวานของคาราเมลแคนดี้และมอลต์บิสกิต ที่จะมาสร้างความเพลิดเพลินให้อย่างไม่รู้จบ ปิดท้ายที่เมนู “กรีนมาร์เบิล เดอร์ตี้” (Green Marble Dirty) เดอร์ตี้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่เอาใจคนรักมัทฉะโดยเฉพาะ ด้วยผงมัทฉะเกรดพรีเมียมจากเมืองอุจิ (Uji) จังหวัดเกียวโต นำมาผสมผสานกับนมเย็นจัดสูตรลับเฉพาะ ที่นอกจากสีสันสวยงามน่ารับประทานแล้ว รสชาติของมัทฉะเดอร์ตี้แก้วนี้ยังกลมกล่อม หอม และนุ่มนวลเป็นพิเศษอีกด้วยรับรองว่าต้องถูกใจสาวก มัทฉะอย่างแน่นอน

ร่วมดื่มด่ำไปกับรสชาติชั้นเยี่ยมของเครื่องดื่ม เดอร์ตี้ (Dirty Beverage) ได้แล้ววันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 ที่ร้าน “พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์” (Pacamara Coffee Roasters) ทุกสาขา และอีก 3 สาขาใหม่เร็วๆ นี้ที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สุขุมวิท 39, ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ และเซ็นทรัล ลาดพร้าว พิเศษสำหรับสมาชิกแอปพลิเคชัน พาคามาร่า ระดับแพลตตินั่ม สามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 ในเมนู “Work Hard, Dirty Harder” ได้ทุกวันพุธ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์” (Pacamara Coffee Roasters) ได้ทาง Facebook: PACAMARA

PACAMARA COFFEE ROASTERS, EVERYDAY SPECIALTY

พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์ กาแฟสเปเชียลตี้ที่คุณดื่มได้ทุกวัน

pacamara_th #pacamaracoffee #everydayspecialty #PacamaraDirty #PacamaraWorkHardDirtyHarder #พาคามาร่าเดอร์ตี้อร่อยเต็มที่ไม่อ้อมค้อม