อุดมคติ บริววิ่ง อะคาเดมี่ เปิดเวิร์คช้อปออกแบบเบียร์ในฝันในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2022

เป็นครั้งแรกที่ อุดมคติ บริววิ่ง อะคาเดมี่ ได้มาร่วมออกบูธนำเสนอกิจกรรมในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2022

Home / PR NEWS / อุดมคติ บริววิ่ง อะคาเดมี่ เปิดเวิร์คช้อปออกแบบเบียร์ในฝันในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2022

อุดมคติ บริววิ่ง อะคาเดมี่ โรงเรียนสอนต้มเบียร์ระบบเปิดที่ถูกกฎหมายอีกหนึ่งแห่งในประเทศไทย ที่มีคลาสและหลักสูตรที่หลากหลายสำหรับผู้ที่มีความสนใจอยากเรียนรู้วิชาคราฟต์เบียร์ ตั้งแต่คลาส “Beginner” เพื่อให้ Craft Beer Lover ได้มาทำความรู้จักกับความหลากหลายของเบียร์มากยิ่งขึ้นไปจนถึงการลงมือทำอย่างจริงจัง มีทั้งคลาสเรียนต้มเบียร์หลักสูตรออนไลน์และออฟไลน์เรียนปฏิบัติแบบมี Instructor ประกบอย่างใกล้ชิดและยังมีหลักสูตรความร่วมมือระหว่างประเทศที่ร่วมกันกับสถาบัน VLB. Berlin สำหรับผู้เรียนที่สนใจจะมุ่งจริงจังในด้านนี้อีกด้วย และ อุดมคติ บริววิ่ง อะคาเดมี่ ก็เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของผู้บริหารมากความสามารถแถวหน้าของประเทศไทย “คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์” ที่อยากให้บ้านเรามีอีกหนึ่งพื้นที่ในการสนับสนุนนักคิดนักสร้างสรรค์ที่ฝันจะมี #เบียร์ในอุดมคติ เป็นของตนเอง

ซึ่งโอกาสนี้เป็นครั้งแรกที่ อุดมคติ บริววิ่ง อะคาเดมี่ ได้มาร่วมออกบูธนำเสนอกิจกรรมในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2022 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย ที่จัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี

เปิดกิจกรรมเวิร์คช้อปสอนให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ลองออกแบบคอนเซ็ปต์ในจิตนาการโดยทีมอุดมคติยกเอาหลักสูตรที่ชื่อว่า “Nice to meet brew” ซึ่งเป็นคลาสสำหรับ Craft Beer Lover ที่ชวนคนที่หลงไหลในคราฟต์เบียร์มาทำความรู้จักเบียร์ให้มากขึ้นผ่านการออกแบบคอนเซปต์เบียร์ในฝัน คลาสนี้จะทำให้ผู้เรียนได้รู้ที่มาว่ากว่าจะเกิดเป็นเบียร์คราฟต์นั้นมีขั้นตอนอะไรบ้าง เวิร์คช้อปนี้สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้ที่มาเดินในงานให้เข้ามาร่วมกิจกรรมจำนวนมากส่งผลให้บูธคึกคักตลอดเวลา

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @udomkati หรือที่ www.udomkatibrewingacademy.com