Vene all in one veneka VICENZA คอลลาเจน

Vene all in one คอลลาเจนโมเลกุลเล็กที่สุดในโลก เจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย

หลังจากที่แบรนด์อาหารเสริม Vene’Veneka ประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักกันดีในวงการอาหารเสริม ล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง “Vene all in one F.I.R.” ซึ่งเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทยที่ได้นำนวัตกรรมใหม่เอกสิทธิ์เดียวเข้ามาผลิตคอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็กที่สุดในโลก ทำให้เป็นที่น่าจับตามองและฮือฮากันอย่างมากในตอนนี้ Vene all in one…

Home / PR NEWS / Vene all in one คอลลาเจนโมเลกุลเล็กที่สุดในโลก เจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย

หลังจากที่แบรนด์อาหารเสริม Vene’Veneka ประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักกันดีในวงการอาหารเสริม ล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง “Vene all in one F.I.R.” ซึ่งเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทยที่ได้นำนวัตกรรมใหม่เอกสิทธิ์เดียวเข้ามาผลิตคอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็กที่สุดในโลก ทำให้เป็นที่น่าจับตามองและฮือฮากันอย่างมากในตอนนี้

Vene all in one F.I.R (สูตรใหม่) คอลลาเจนโมเลกุลเล็กที่สุดในโลก เจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย

Vene all in one มีคอลลาเจนที่โมเลกุลเล็กกว่าไดเปปไทด์ นั้นก็คือ คอลลาเจนไดเปปไทด์ F.I.R หรือ ฟาร์ อินฟราเรด (Far infrared) ซึ่งเป็นนวัตกรรมจากเกาหลี และมีโมเลกุลเล็กที่สุดในโลก ส่งผลให้ดูดซึมได้ดีกว่าทั่วไป 3-5 เท่า โดยนวัตกรรมนี้ได้รับรางวัลเหรียญทองนานาชาติปี2021จากประเทศโคเอเชียอีกด้วย

Vene all in one F.I.R อัดแน่นด้วยสารสกัด 24 ชนิด และเพิ่มปริมาณการสกัดจาก 12 เป็น 13 กรัม ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% คอลลาเจนไดเปปไทด์F.I.R. สเต็มเซลล์และวิตามิน ดูดซึมไวกว่า 5 เท่า สัมผัสได้ใน 3 วัน โดยมาใน 2 รูปแบบคือ ชงดื่ม กับ Jelly strip ที่พร้อมเริ่มดูแลผิวของคุณตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาน

อย่าปล่อยให้ปัญหาขาดคอลลาเจนบานปลายให้ Vene ดูแลคุณ
Vene all in on ครบ จบทุกปัญหาผิว เพราะเวเน่กล่องนี้กล่องเดียวจะช่วยดูแลฟื้นฟูสุขภาพ เพราะมีวิตามินซีที่สูงมากกว่าผลไม้ทั่วไป อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันเซลล์ และแน่นอนว่าเป็นตัวช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนได้ดีมาก อีกทั้งยังช่วยลดอาการอักเสบของสิว ลดความมัน กระชับรูขุมขน ลดรอยหมองคล้ำใต้ตา ผิวไม่แห้งกร้าน ปกป้องผิวจากแสงแดด ป้องกันรังสี UV ป้องกันการเกิด ฝ้า กระ อีกด้วย

ตอบโจทย์คนรักผิวด้วย Vene all in one คอลลาเจนยอดฮิตที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีติดบ้าน เราอัพเกรดให้ดียิ่งขึ้น ในราคาที่เท่าเดิม

สิ่งสำคัญคือคอลลาเจนมีความสำคัญอย่างมากต่อร่างกายเรา ทั้งเสริมความแข็งแรงให้กระดูก ข้อต่อต่างๆ เมื่อเราอายุมากขึ้นร่างกายก็ผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง แต่ตอนนี้เราสามารถเติมคอลลาเจนให้ร่างกายได้เอง เพราะฉะนั้นอย่าละเลยนะคะ รีบจับจองกันได้เลย มีคู่หูดูแลผิวให้สวยเด้ง กระจ่างใสตลอดวัน เลือกแบบที่ชอบได้เลย

สามารถติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อสินค้าได้ที่
Instagram : vene.veneka
Line : @vene (มี@)