JAPARA perfume น้ำหอม อียิปต์

มาทำความรู้จัก JAPARA น้ำหอมอียิปต์ที่รังสรรค์โดยคนไทย สร้างรายได้กว่าร้อยล้านใน 1 ปี

หากพูดถึงเสน่ห์ของผู้หญิง คุณคิดว่าจะประกอบด้วยอะไรบ้าง รูปร่าง ? หน้าตา ? ความคิด ? ทุกข้อที่กล่าวมาถูกต้องทั้งหมด แต่มีอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ขาดไม่ได้ก็คือ “กลิ่น” หากดวงตาคือสะพานสู่หัวใจ กลิ่นกายหอมก็คือสะพานส่งความรู้สึกคุณเอ๋ ผู้ก่อตั้ง JAPARA…

Home / PR NEWS / มาทำความรู้จัก JAPARA น้ำหอมอียิปต์ที่รังสรรค์โดยคนไทย สร้างรายได้กว่าร้อยล้านใน 1 ปี

หากพูดถึงเสน่ห์ของผู้หญิง คุณคิดว่าจะประกอบด้วยอะไรบ้าง รูปร่าง ? หน้าตา ? ความคิด ? ทุกข้อที่กล่าวมาถูกต้องทั้งหมด แต่มีอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ขาดไม่ได้ก็คือ “กลิ่น”

หากดวงตาคือสะพานสู่หัวใจ กลิ่นกายหอมก็คือสะพานส่งความรู้สึก
คุณเอ๋ ผู้ก่อตั้ง JAPARA น้ำหอมอียิปต์ ที่มีความเชื่อว่า “ผู้หญิงทุกคนล้วนมีเสน่ห์อันน่าอัศจรรย์ ที่ยิ่งรู้จักจะยิ่งหลงรัก” ดังเช่นเสน่ห์ความหอม คุณเอ๋เห็นถึงความสำคัญข้อนี้ จึงได้เริ่มต้นก่อตั้งแบรนด์น้ำหอมอียิปต์ อย่าง JAPARA ขึ้นมา เพื่อเผยแพร่มนต์เสน่ห์ความงามจากภายในสู่ภายนอก เสริมความมั่นใจให้ผู้หญิง เพิ่มความอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ สิ่งเหล่านี้ถือเป็นมนต์เสน่ห์ที่คุณเอ๋ค้นพบและเป็นหัวใจสำคัญในการก่อตั้งแบรนด์ JAPARA

จุดเริ่มต้นของความสำเร็จช่วยสร้างรายได้มหาศาล

คุณเอ๋มีความหลงใหลในวัฒนธรรมอียิปต์โบราณอยู่แล้ว จึงนำเอกลักษณ์ที่โดดเด่นนี้มาใช้ โดยการนำออยน้ำหอมของไทยที่มีกลิ่นหอมของดอกไม้ไทย เมื่อได้กลิ่นทำให้คนรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย มาผสมผสานกับออยน้ำหอมของอียิปต์ที่ให้ความรู้สึกมีความสุขและตื่นเต้น ถึงแม้ว่าไทยกับอียิปต์จะมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน แต่คุณเอ๋สามารถดึงเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองแบบไทยมาผสมกับความชอบอย่างอียิปต์ได้อย่างลงตัว

ด้วยเอกลักษณ์ความลึกลับน่าค้นหาดั่งต้องมนต์สะกดของการออกแบบบรรจุภัณฑ์และน้ำหอมที่มีคุณภาพ ทำให้น้ำหอม JAPARA กลายเป็นแบรนด์น้ำหอมอันดับหนึ่งของประเทศไทย และได้รับรางวัลผู้ประกอบการดีเด่นในปี 2560 รวมถึงกล่องใส่น้ำหอมที่ผสมผสานวัฒนธรรมดั้งเดิมของอียิปต์ไว้ จึงทำให้คุณเอ๋ได้รับรางวัลชนะเลิศในการออกแบบเมื่อปี 2560 ด้วย

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์และส่งผลให้ JAPARA มียอดขายสูงถึง 100 ล้านบาทตั้งแต่ปีแรก ทำให้หลายประเทศ อาทิเช่น ประเทศอังกฤษ ฟินแลนด์ รัสเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เกาหลีใต้ กัมพูชา ลาว อินโดนีเซีย จีน ไต้หวัน และอีกหลายประเทศทั่วโลกอยากเข้ามาเป็นครอบครัว JAPARA

และในปี 2561 JAPARA ได้เปิดหน้าร้านแรกที่ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และยังขยายไปมากกว่า 15 สาขาทั่วประเทศไทย รวมทั้งสาขาในต่างประเทศด้วย ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายแบรนด์น้ำหอมไทยสู่ตลาดโลก

JAPARA น้ำหอมอียิปต์ในอุดมคติของคุณเอ๋ ต้องเป็นน้ำหอมที่มีความน่าหลงใหล ลึกลับและน่าค้นหา ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอมยังต้องคงไว้ซึ่งกลิ่นดั้งเดิม ต้องใช้แบบหยดดั่งวัฒนธรรมสมัยก่อน เพียงแค่หยดลงบนข้อมือหรือต้นคอ ความหอมก็สามารถกระจายไปได้ตลอดทั้งวันและยังรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปสู่ยุคอียิปต์โบราณ สมัยที่ขุนนางชนชั้นสูงเข้าร่วมงานเลี้ยง พวกเขาก็จะหยดน้ำหอมลงบนข้อมือแบบนี้เช่นกัน

การที่จะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจคงเป็นความฝันของใครหลายๆคน คุณจะสังเกตเห็นได้ว่า ผู้ที่ประสบความสำเร็จทางด้านธุรกิจส่วนใหญ่นั้นจะเริ่มต้นจากสิ่งที่ตัวเองชอบ เพราะเขาได้ใช้เวลาในการสัมผัสสิ่งนั้น เมื่อเราได้สัมผัสกับสิ่งนั้นเยอะๆ เราจะเห็นถึงเสน่ห์ และอยากนำเสน่ห์เหล่านั้นมาเผยแพร่ต่อ เปรียบเสมือนผู้ที่ใช้น้ำหอมอียิปต์ JAPARA เพราะคุณเอ๋เชื่อว่า “ผู้ที่ใช้น้ำหอมของเธอนั้น จะสามารถสัมผัสถึงมนต์เสน่ห์ของน้ำหอมได้เช่นเดียวกันกับเธอ”

มาร่วมสัมผัสถึงมนต์เสน่ห์ JAPARA ด้วยกันนะคะ
ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า
Instagram : japara_egypt
https://www.instagram.com/japara_egypt/
Facebook : จาปาราน้ำหอมอียิปต์
https://www.facebook.com/japarofficial/
Line ID : @japara (มี@)
https://shop.line.me/@japara