Kaidee Kaidee Auto Kaidee Property ขายดี

Kaidee แต่งตั้ง ‘โฮเซน ราฟัตเนจาด’ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์คนใหม่

Kaidee ประกาศแต่งตั้งโฮเซน ราฟัตเนจาด ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์คนใหม่ เดินหน้าธุรกิจยานยนต์ และอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจรในประเทศไทย

Home / PR NEWS / Kaidee แต่งตั้ง ‘โฮเซน ราฟัตเนจาด’ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์คนใหม่

มร. มาร์ค นอสเวิร์ธที (Mr. Mark Nosworthy) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ Kaidee (ขายดี) เปิดเผยว่า Kaidee แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้เครือ EMPG กลุ่มทุนผู้เป็นเจ้าของแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลสชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้งนายโฮเซน ราฟัตเนจาด (Hossein Rafatnejad) ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ เพื่อเดินหน้าธุรกิจ Kaidee Auto แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือหนึ่งและมือสอง และ Kaidee Property แพลตฟอร์มซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ พร้อมยกระดับนวัตกรรมบริการ ความปลอดภัย และความโปร่งใสบนแพลตฟอร์ม เพื่อขยายโอกาสสู่อุตสาหกรรมอื่น ๆ สู่เป้าหมายในการเป็นส่วนหนึ่งที่จะสนับสนุนธุรกิจและผู้ประกอบการไทยเติบโตธุรกิจในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างยั่งยืน

ก่อนหน้าที่จะเข้ามาร่วมงานกับ Kaidee นายโฮเซน ราฟัตเนจาด เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง บริหารงานธุรกิจซื้อขายสินค้าออนไลน์ในประเทศต่าง ๆ ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่ผ่านมา

“ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่ครอบคลุมในทุกด้านของการบริหารแพลตฟอร์มซื้อขายสินค้ามือหนึ่งและมือสองออนไลน์แบบครบวงจรในหลายประเทศ ผมจึงมั่นใจว่า นายโฮเซน ราฟัตเนจาด จะเป็นผู้บริหารในการขับเคลื่อนองค์กรและเป็นกำลังสำคัญในการนำ Kaidee ของประเทศไทยก้าวต่อไปสู่ความสำเร็จ ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ของประเทศไทย รวมถึงการเดินหน้ารุกธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือหนึ่งและมือสองครบวงจร ด้วย Kaidee Auto และธุรกิจซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ด้วย Kaidee Property ซึ่งจะพลิกโฉมประสบการณ์แห่งซื้อขายสินค้าในรูปแบบที่สะดวกและง่ายยิ่งขึ้นให้แก่คนไทย” นายมาร์ค กล่าว

นายโฮเซน ราฟัตเนจาด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ kaidee กล่าวว่า “สำหรับบทบาทใหม่ของผมที่ Kaidee คือ การมุ่งมั่นผลักดันธุรกิจ Kaidee Auto ให้เป็นผู้นำอันดับหนึ่งของแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือหนึ่งและมือสอง โดยกลยุทธ์สำคัญของธุรกิจรถยนต์มือสอง ประกอบด้วย การยกระดับคุณภาพของสินค้าที่อยู่บนแพลตฟอร์มเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อ การขยายพื้นที่บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อความสะดวกของผู้ซื้อและผู้ขาย การส่งมอบประสบการณ์การใช้งานบนแพลตฟอร์มที่ดีและตอบโจทย์ผู้ใช้มากขึ้น  และสำหรับกลยุทธ์ของธุรกิจรถยนต์มือหนึ่ง จะเน้นเรื่องการพัฒนาบริการให้เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือหนึ่งที่ครบวงจรและตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อ รวมถึงการสนับสนุนผู้ผลิตรถยนต์ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีประสิทธิภาพได้”