SKECHERS Summer Splash สเก็ตเชอร์ส โปรโมชั่น

สเก็ตเชอร์ส สาดโปรดับร้อนกับแคมเปญ Summer Splash ยิ่งช้อปมากยิ่งลดมาก ลดสูงสุดถึง 25%

สเก็ตเชอร์ส จัดโปรคลายร้อน Summer Splash ให้เหล่าสาวกสเก็ตเชอร์สเตรียมพร้อมเที่ยววันหยุดยาว แบบยิ่งซื้อยิ่งลด ! เริ่มต้นช้อปสินค้าสเก็ตเชอร์สที่ร่วมรายการ 1 ชิ้นรับส่วนลดเลยทันที 10% และคุ้มกว่าเดิมเมื่อซื้อ 2 ชิ้นขึ้นไป รับส่วนลดทันที…

Home / PR NEWS / สเก็ตเชอร์ส สาดโปรดับร้อนกับแคมเปญ Summer Splash ยิ่งช้อปมากยิ่งลดมาก ลดสูงสุดถึง 25%

สเก็ตเชอร์ส จัดโปรคลายร้อน Summer Splash ให้เหล่าสาวกสเก็ตเชอร์สเตรียมพร้อมเที่ยววันหยุดยาว แบบยิ่งซื้อยิ่งลด ! เริ่มต้นช้อปสินค้าสเก็ตเชอร์สที่ร่วมรายการ 1 ชิ้นรับส่วนลดเลยทันที 10% และคุ้มกว่าเดิมเมื่อซื้อ 2 ชิ้น
ขึ้นไป รับส่วนลดทันที 25% โดยสเก็ตเชอร์สยกขบวนสินค้าที่หลากหลาย ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งเสื้อผ้า, หมวก, กระเป๋า และสนีกเกอร์รุ่นดัง สำหรับผู้หญิงและผู้ชายในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นสายสตรีทเท่ ๆ สายออกกำลังกาย หรือสายชิลล์ ให้ได้เลือกสรรกันแบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 1-15 เมษายน 2565 นี้

สามารถเลือกชมสินค้าได้ที่ร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขา และร่วมติดตามข่าวสารและโปรโมชัน ได้ที่ SkechersTH หรือรับบริการผ่านทาง Line Official Account @skechersth Shop&Chat https://lin.ee/47nTp3Ec1 ช้อปง่าย ๆ ได้ทุกที่เหมือนย้ายร้านมาไว้ใกล้บ้านคุณ

เกี่ยวกับ SKECHERS Thailand
บริษัท สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ SKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยวางจำหน่ายตามร้าน SKECHERS Shop 37 แห่ง ร้าน Superstore 1 แห่ง ร้าน City Outlet 8 แห่ง ร้านค้าเอาท์เล็ต 5 แห่ง (รวมที่ Siam Premium Outlet, Bangkok) Shop-in-Shop 98 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 2 แห่ง และเคาน์เตอร์แผนกรองเท้า 129 แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 280 แห่ง) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand / Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH