BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW Bangkok International Motor Show 2022 BIMS 2022 ETON GROUP Motor Show 2022 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ อีตั้น กรุ๊ป แคมเปญ โปรโมชั่น

ETON Group ส่ง 2 ชุดแต่งจากญี่ปุ่น พร้อมอัดแคมเปญพิเศษสุดคุ้มรับ BIMS 2022

อีตั้น กรุ๊ป พร้อมรุกงาน MOTOR SHOW 2022 ส่ง 2 ชุดแต่ง BLACK PEARL COMPLETE และ ROJAM อัดแคมเปญ ETON EXCLUSIVE DEAL ของแถมฟรีมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ตั้งเป้ายอดขายจบงาน 100 คัน

Home / PR NEWS / ETON Group ส่ง 2 ชุดแต่งจากญี่ปุ่น พร้อมอัดแคมเปญพิเศษสุดคุ้มรับ BIMS 2022

ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ลุยหนัก จัดเต็ม นำเข้า 2 แบรนด์ชุดแต่ง ส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัยเอาใจคนรักชุดแต่งมาให้ได้สัมผัสและเลือกชมกัน

Eton Group Motor Show 2022

เริ่มกันที่ ชุดแต่ง “Black Pearl Complete” กับการเปิดตัวครั้งแรกจากอีตั้น กรุ๊ป ซึ่ง “Black Pearl Complete” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในญี่ปุ่น เพราะชุดแต่งมีความโดดเด่น ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยไฟ LED ให้ความสว่างไสว สวยงาม และเพิ่มความปลอดภัยได้อีกขั้น ดีไซน์ล้ำสมัย แต่สเกิร์ตไม่เตี้ยติดพื้น

โดยได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด “Galaxy” โดยได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบหุ่นยนต์กันดั้ม จึงทำให้ชุดแต่งมีเส้นสายที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้ มีมิติและลวดลายเส้นโค้ง บ่งบอกความเป็น สไตล์ Black Pearl

Eton Group Motor Show 2022

ซึ่งภายในงานนี้อีตั้น กรุ๊ปได้นำมาอวดโฉมให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด แบบเต็มรอบคัน ในรถ MPV สุดหรูยอดนิยม อย่าง Alphard กับชุดแต่งแบบใหม่ล่าสุด “Black Pearl Galaxy” สเกิร์ตหน้าออกแบบภายใต้แนวคิดกันดั้ม มาพร้อมไฟ LED ให้ความสว่าง สเกิร์ตข้างรับกับเส้นสายจากด้านหน้า ให้ความรู้สึกเท่ และล้ำสมัย โดดเด่นแบบมีสไตล์

Eton Group Motor Show 2022

อีกหนึ่งไฮไลท์กับชุดแต่งกระแสแรงไม่ตก “ROJAM” ปัจจุบันกำลังฮิตมากในกลุ่มคนรักการแต่งรถที่ญี่ปุ่น ชุดแต่ง Rojam ออกแบบเอาใจคนรักชุดแต่งรถยนต์สไตล์สปอร์ต ผสมผสานกับความหรูหรา ด้วยเอกลักษณ์ด้านดีไซน์ในการออกแบบ ภายใต้แนวความคิด Celebrity Style แต่ยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์ตามแบบฉบับของผู้มีรสนิยม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร บ่งบอกความเป็นตัวตนของคนที่ชื่นชอบการแต่งรถจนทำให้ดึงดูดผู้ใช้งานทั่วโลกให้หลงได้ทันทีที่พบเห็น ทำให้ชื่อของ “โรแจม“ ได้รับความนิยมทั้งในประเทศญี่ปุ่น และในต่างประเทศทั่วโลก

Eton Group Motor Show 2022

ที่พิเศษงานนี้ SUV สายสปอร์ตอย่าง Harrier จัดเต็มมาในเวอร์ชั่นแบบแต่งชุดแต่ง Rojam เต็มรอบคันมาโชว์กันในงาน

ยนตกรรมไฮไลท์ภายในงาน

New Voxy 2022

Eton Group Motor Show 2022

อัพเกรดโฉมใหม่ครั้งใหญ่ และนวัตกรรมที่อัดแน่นมาเต็มคัน พร้อมฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์สําหรับครอบครัวตัวจริง มีขนาดกะทัดรัด ตอบรับความต้องการของครอบครัวขนาดกลาง เก๋ไก๋ในเรื่องของรูปโฉมที่แตกต่างอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยรูปทรงกล่อง

โดยในปัจจุบัน อีตั้น กรุ๊ป ถือได้ว่าเป็นผู้นำเข้าเจ้าแรกในประเทศไทย New Voxy พร้อมราคาพิเศษช่วงเปิดตัว เพียง 2.75 ล้านบาท ด่วน จำนวนจำกัด!!

Alphard

รถยนต์ MPV ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรถครอบครัว หรือ รถผู้บริหาร เน้นความสะดวกสบายและครอบคลุมทุกการใช้สอย มาพร้อมกับสรีระที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รูปลักษณ์ภายนอกแสดงถึงสวยทรงพลัง และภายในตกแต่งแบบ Luxury หรูหราแบบ VIP เน้นความสะดวกสบายและครอบคลุมทุกการใช้สอย จึงตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรถครอบครัว หรือรถผู้บริหาร โดยภายในงานนำเข้ามาจัดโชว์ให้ได้สัมผัสกันหลากรุ่น หลายสี

Serena E-Power

เป็นรถอเนกประสงค์ขนาดกลาง MINI MPV ยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่น ชูจุดเด่นระบบเทคโนโลยี e-POWER ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า โดยเครื่องยนต์มีหน้าที่เพียงสร้างกระแสไฟฟ้ามาเก็บไว้ในแบตเตอรี่ เพื่อชดเชยกระแสไฟฟ้าที่กำลังถูกใช้งาน เครื่องยนต์ไม่มีการเชื่อมต่อเข้ากับชุดเกียร์โดยตรง แต่จะทำงานร่วมกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพื่อสร้างกระแสไฟฟ้าและชาร์จเ ข้ามาเก็บไว้ในแบตเตอรี่ ซึ่งประหยัดน้ำมันสูงสุดที่ 26.4 กม./ลิตร

Serena E-Power ที่นำเข้ามาจำหน่ายในไทย พร้อมราคาสบายกระเป๋าทั้งค่ารถ และค่าน้ำมัน พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ลบ.

Eton Group Motor Show 2022

อีตั้น กรุ๊ปยังจัดแคมเปญโดนใจ “ETON MOTOR SHOW 2022 Smart & Save : Smart” ให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร กับชุดแต่งสุดล้ำจากญี่ปุ่นจาก Black Pearl และ Rojam และ Save ราคาที่ดีที่สุดให้กับคุณ พร้อมเงื่อนไขพิเศษสุด ฟรีรับข้อเสนอ Eton Exclusive Deal รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ชุดแต่ง BLACK PEARL หรือ Rojam มูลค่า 90,000 บาท เครื่องเสียงและของแถวอื่น ๆ กว่า 100,000 บาท

ทั้งหมดนี้ คือ “ที่สุดของที่สุด” ที่อีตั้น กรุ๊ป พร้อมรอให้ท่านจะได้พิสูจน์ ในงาน Bangkok International Motor Show 2022 ที่บูธ Rojam & Black Pearl Complete (อีตั้น กรุ๊ป) (A19/2 เสาที่ 15) ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ – 3 เมษายน 2565