BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW Bangkok International Motor Show 2022 BIMS 2022 BMW BMW Motorrad mini Motor Show 2022 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ บีเอ็มดับเบิลยู บีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราด มินิ

BMW – MINI – BMW Motorrad เปิดลิสต์รถรุ่นใหม่ล่าสุดบุกงาน BIMS 2022

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย หวนคืนสู่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ อีกครั้ง กับทัพรถยนต์และมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นที่ล้วนตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไปอีกขั้น สอดคล้องกับแนวคิด “ก้าวด้วยกัน ไปด้วยใจ ไปได้ไกล” ของงานในปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่อิมแพ็ค เมืองทอง…

Home / PR NEWS / BMW – MINI – BMW Motorrad เปิดลิสต์รถรุ่นใหม่ล่าสุดบุกงาน BIMS 2022

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย หวนคืนสู่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ อีกครั้ง กับทัพรถยนต์และมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นที่ล้วนตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไปอีกขั้น สอดคล้องกับแนวคิด “ก้าวด้วยกัน ไปด้วยใจ ไปได้ไกล” ของงานในปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่อิมแพ็ค เมืองทอง ธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565

BMW M440i xDrive Coupe
BMW M440i xDrive Coupé

สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู โดดเด่นด้วย BMW M440i xDrive Coupé ใหม่ รุ่นท็อปตัวแรงของซีรีส์ 4 คูเป้ นำขบวนรถยนต์ใหม่ที่ประกอบไปด้วยสีสันอีกมากมาย

BMW X5 xDrive30d M Sport
BMW X5 xDrive30d M Sport

สำหรับนักผจญภัยที่ชื่นชอบรถยนต์ตระกูล X ไม่ว่าจะเป็น BMW X4 xDrive20d ในชุดแต่ง M Sport พร้อมด้วยรุ่นใหญ่ที่แรงระดับรถแข่งอย่าง BMW X4 M Competition และ BMW X5 xDrive30d M Sport ที่ผสมผสานเทคโนโลยี Mild Hybrid ขนาด 48 โวลต์เข้ากับเครื่องยนต์ดีเซลอย่างลงตัว

MINI Cooper S Hatch 3 Door 'Brick Lane Edition'
MINI Cooper S Hatch 3 Door ‘Brick Lane Edition’

ส่วนมินิก็ขนสไตล์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใครมาให้ได้สัมผัสกันเต็ม ๆ กับรุ่นพิเศษแบบจำกัดจำนวนถึงสองรุ่น ได้แก่ MINI Electric Collection Edition รถยนต์ไฟฟ้าที่ขับสนุกสไตล์มินิ พร้อมเติมคาแรกเตอร์ไม่ซ้ำใครด้วยหลังคาไล่เฉดสีแบบ multitone ที่มาในจำนวนจำกัด 40 คัน และ MINI Cooper S Hatch 3 ประตู ‘Brick Lane Edition’ ที่ออกแบบด้วยแนวคิดจากงานสตรีทอาร์ทขึ้นชื่อบนถนน Brick Lane ของกรุงลอนดอน มาให้ลูกค้าชาวไทยได้เป็นเจ้าของในจำนวนสุดพิเศษ 22 คัน

BMW R 1250 RT
BMW R 1250 RT

ฝั่งบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นำแถวโดยมอเตอร์ไซค์ทัวริ่งทรงพลังอย่าง BMW R 1250 RT ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ ร่วมด้วยสองล้อคู่ใจสำหรับไบค์เกอร์ทุกแนว นับตั้งแต่สกู๊ตเตอร์สำหรับชีวิตในเมืองอย่าง BMW C 400 GT ไปจนถึงแบกเกอร์ลุคคลาสสิกสำหรับทริประยะทางไกลอย่าง BMW R 18 B

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากที่เราได้สร้างความสำเร็จมากมายในเซกเมนต์รถยนต์พรีเมียมตลอดหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงในปีที่แล้ว ซึ่งเราได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุดจากลูกค้าในด้านการขายและการบริการ ในปีนี้ เรายังคงสานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจและความสุนทรีย์ขั้นสูงสุดให้แก่ลูกค้าในทุกขั้นตอน และเรายังยึดมั่นในแนวคิด “Power of Choice” หรือพลังแห่งทางเลือกอยู่เช่นเคย ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ เราได้จัดแสดงรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นอย่างรอบด้าน ตอบสนองได้ในทุกโจทย์การขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์สมรรถนะสูงเร็วแรงเต็มพิกัด ตลอดจนรถยนต์อเนกประสงค์ที่พร้อมลุยในทุกสภาพถนนและพกพาเทคโนโลยีการขับขี่ล้ำสมัยมาอย่างเต็มเปี่ยม หรือแม้แต่รถยนต์ที่ตกแต่งพิเศษในรูปแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น”

ลูกค้าที่สนใจในข้อเสนอพิเศษมากมายจากงานมอเตอร์โชว์ จะได้พบกับทางเลือกและสิทธิพิเศษอีกมากมายจากทั้งสามแบรนด์ โดยเฉพาะกับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่เลือกจองรถยนต์ภายใต้โปรแกรม Freedom Choice ของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย พร้อมด้วยของขวัญพิเศษสำหรับแฟน ๆ มินิที่การันตีได้ว่าจะมอบความสนุกได้ในทุกที่ ทุกเวลา ในขณะที่นักบิดสายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จะได้ต้อนรับการกลับมาของข้อเสนอทางการเงินสุดเร้าใจจากโปรโมชั่นพิเศษ “SET ZERO”

อุ่นใจขึ้นและสนุกกว่าในทุกเส้นทาง กับข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์โชว์ 2022

ข้อเสนอพิเศษสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู

BMW X4 M Competition
BMW X4 M Competition

ลูกค้าที่เลือกเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นที่ร่วมรายการ* ผ่านโปรแกรม Freedom Choice ของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย และมีกำหนดส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 30 เมษายน 2565 จะได้อุ่นใจไปกับประกันชั้นหนึ่ง BMW Protect สูงสุด 3 ปี พร้อมเงื่อนไขพิเศษกับเงินดาวน์ 0%

BMW X4 xDrive20d M Sport

ส่วนลูกค้าที่เลือกออกผจญภัยไปกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในตระกูล X (รวมถึง BMW iX และ iX3) โดยมีกำหนดส่งมอบรถยนต์ระหว่างเดือนมีนาคมถึงเมษายน 2565 จะได้รับสมาร์ทวอทช์ Garmin Venu 2S ไปเติมเต็มความสนุกในการเดินทาง ขณะที่ลูกค้าที่เลือกจองรถยนต์ BMW X1 พร้อมแพ็คเกจ BMW Service Inclusive (BSI) 5 ปี ในช่วงเวลาเดียวกัน จะได้รับการขยายเวลาเป็น 10 ปีทันที พร้อมรับอีกต่อกับประกันชั้นหนึ่ง BMW Protect สำหรับลูกค้าที่เลือกใช้บริการของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย

สำหรับที่สุดของความหรูหราบนท้องถนนอย่าง BMW Series 7 ก็มาพร้อมกับข้อเสนอ “7 Wonders of 7 Series” เพื่อให้ลูกค้าที่เลือกจองรถผ่านโปรแกรม Freedom Choice ได้รับสิทธิพิเศษดังนี้:

  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมผ่อนรายเดือน 40,999 บาท
  • ประกันชั้นหนึ่ง BMW Protect 3 ปีเต็ม
  • แพ็คเกจ BSI Ultimate 5 ปี
  • บัตรน้ำมัน มูลค่า 20,000 บาท
  • บริการ Roadside Assistance 5 ปีเต็ม
  • การันตีมูลค่าในอนาคต (Guaranteed Future Value; GFV)
  • 4 ทางเลือกเมื่อสิ้นสุดสัญญา (4Rs): Return, Renew, Retain และ Refinance

* รุ่นที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ BMW Series 2, Series  3, Series 3 Gran Sedan, Series 5, Series 7, X3, X5 (ยกเว้นรุ่นปี 2022) และ X7 (ยกเว้นรุ่น X7 xDrive40d M Sport)

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bmw.co.th/th/topics/offers-and-services/special-offers/motor-show-2022.html

ข้อเสนอพิเศษสำหรับมินิ

MINI Electric Collection Edition
MINI Electric Collection Edition

ทางด้านมินิ ลูกค้าที่เลือกเป็นเจ้าของรถยนต์มินิใหม่** ในงานมอเตอร์โชว์ 2022 ผ่านโปรแกรม Freedom Choice ของมินิ ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย และมีกำหนดส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 30 เมษายน 2565 จะได้รับของขวัญพิเศษสุด โปรเจกเตอร์ขนาดพกพา The Freestyle จากซัมซุง มูลค่า 34,990 บาท เพื่อนำความบันเทิงที่โปรดปรานไปสนุกด้วยกันได้ทุกที่

ส่วนลูกค้าที่เลือกจอง มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม และมีกำหนดส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 30 เมษายน 2565 จะได้รับประกันชั้นหนึ่ง MINI Protect นาน 2 ปีเต็ม ขณะที่รถยนต์ไฟฟ้าของมินิจะมาพร้อมกับประกันชั้นหนึ่ง MINI Protect นาน 1 ปี แพ็คเกจบริการ MINI Service Inclusive 4 ปี และแถมฟรีแท่นชาร์จ MINI Electric Wallbox อีกด้วย

สำหรับรถยนต์มินิรุ่นอื่น ๆ ที่เข้าร่วมรายการ จะมอบแพ็คเกจบริการ MSI ที่ขยายเวลาจาก 5 ปีเป็น 10 ปี / 100,000 กิโลเมตร พร้อมด้วยประกันชั้นหนึ่ง MINI Protect นาน 1 ปี

** ยกเว้น มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน เอนทรี, มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู Brick Lane Edition, มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ Anniversary Edition และ มินิ คูเปอร์ เอส คอนเวิร์ตทิเบิล Sidewalk Edition

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mini.co.th/en_TH/home/serv/special-offers/MINI-Motor-Show-2022.html

ข้อเสนอพิเศษสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

BMW C 400 GT
BMW C 400 GT

ทางด้านบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นำความเร้าใจของโปรโมชั่น “SET ZERO” กลับมาอีกครั้งตลอดเดือนมีนาคม ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์ชั้นยอดได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี*** พร้อมฟรีประกันชั้นหนึ่งสำหรับลูกค้าที่เลือกโลดแล่นไปกับ BMW C 400 GT, R nineT Pure และ R 18

The new BMW R 18 B

*** รุ่นที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ BMW F 850 GS, F 900 R, F 900 XR, S 1000 R, S 1000 XR, S 1000 RR, R 1250 GS และ R 1250 GS Adventure

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bmw-motorrad.co.th/en/offers/jan2022campaign.html