moto2 MotoGP 2022 วีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม เขมินท์ คูโบะ โมโตจีพี 2022 โมโตทู

‘วีอาร์46’ ยิ้มรับผลงาน ‘เขมินท์’ เกมเปิดซีซั่น โมโตทู

“เค” เขมินท์ คูโบะ ดาวบิดไทยสังกัดวีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม ประเดิมเวทีโมโตทูอย่างเป็นทางการด้วยการซิ่งเข้าเส้นชัยด้วยอันดับ 23 ในเกมนัดเปิดฤดูกาล ที่ กาตาร์ ด้านต้นสังกัดยิ้มรับทิศทางการทำงานของ ยอดนักบิดไทย ที่ยกระดับขึ้นอย่างต่อเนื่อง…

Home / PR NEWS / ‘วีอาร์46’ ยิ้มรับผลงาน ‘เขมินท์’ เกมเปิดซีซั่น โมโตทู

“เค” เขมินท์ คูโบะ ดาวบิดไทยสังกัดวีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม ประเดิมเวทีโมโตทูอย่างเป็นทางการด้วยการซิ่งเข้าเส้นชัยด้วยอันดับ 23 ในเกมนัดเปิดฤดูกาล ที่ กาตาร์ ด้านต้นสังกัดยิ้มรับทิศทางการทำงานของ ยอดนักบิดไทย ที่ยกระดับขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Yamaha Moto2 2022

การชิงชัยนัดเปิดฤดูกาล ศึกโมโตทู 2022 ดวลความเร็วในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ โลแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ สังเวียนไนท์เรซหนึ่งเดียวของเวทีเวิลด์จีพี โดย “เค” เขมินท์ คูโบะ #81 ร่วมชิงชัยภายใต้สังกัดวีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม ซึ่งเป็นการประเดิมเวทีโมโตทูอย่างเป็นทางการของ ดาวบิดไทยค่ายยามาฮ่า

Yamaha Moto2 2022

เกมในคลาสโมโตทูเป็นไปอย่างเข้มข้นตลอด 20 รอบสนาม ซึ่งเป็นครั้งแรกของ ดาวบิดไทย ที่ลงชิงชัยบนสังเวียนดังกล่าวอย่างไรก็ดีสามารถขยับอันดับจากกริดที่ 25 ขึ้นมาจบการแข่งขันด้วยอันดับ 23 ด้าน มานูเอล กอนซาเลซ #18 เพื่อนร่วมสังกัด บิดจบการแข่งขันในอันดับ 20

Yamaha Moto2 2022

โดย วีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม ค่อนข้างพอใจกับเรซเพซและผลงานของ ดาวบิดไทย ที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้นเป็นลำดับ รวมถึงเรซเพซที่ยอดเยี่ยมในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้าน เขมินท์ คูโบะ รู้สึกสนุกกับการแข่งขัน และพร้อมที่จะเรียนรู้และพัฒนาจากโอกาสที่ได้รับ

Yamaha Moto2 2022

สำหรับการแข่งขันสนามที่ 2 ศึกโมโตทู 2022 จะยกพลไปดวลความเร็ว ที่ มันดาลิกา อินเตอร์เนชั่นแนล สตรีท เซอร์กิต เกาะลอมบอก ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม นี้ ในรายการเปอร์ตามิน่า กรังด์ปรีซ์ ออฟ อินโดนีเซีย