มิค บรมวุฒิ

ชาวเน็ตจับตา มิค บรมวุฒิ ส่อแววเปลี่ยนไป!

มิค บรมวุฒิ เผยเคล็บลับดูแลตัวเอง เพิ่มพลังกาย เสริมพลังสมอง และเพิ่มการเผาผลาญ

Home / PR NEWS / ชาวเน็ตจับตา มิค บรมวุฒิ ส่อแววเปลี่ยนไป!

มีประเด็นมาให้ขาเผือกอย่างเราสืบต่อไม่ได้พัก เมื่ออยู่ดีๆ เจ้าตัวก็ใช้พื้นที่ไอจี @mickbaromvudh ลงรูประบายความอัดอั้น ถูกภรรยาสุดที่รักแซวแรง ทำไมตั้งแต่มีลูก 3 คน อะไรๆ ก็ไม่เหมือนเดิม ทำเอาชาวเน็ตขุดคุ้ยไม่หยุด เจอความจริงถึงกับช็อค ที่พี่มิคเปลี่ยนไปเพราะทั้งความจำดีขึ้น วันเกิดภรรยา วันเกิดลูกทั้งสาม และวันสำคัญต่างๆ มีเซอร์ไพรส์ไม่ขาด วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็มีหมีกุหลาบตัวโตมาให้ชื่นใจ ต่างจากเมื่อก่อนม๊าก ตอนนี้ความจำดีเยี่ยม พี่มิคไปทำอะไรมา !!! ไหนจะร่างกายสุดฟิต สตาร์ทติดง่าย ฮึ่มมม ลุกนั่งยืนเดินคล่องแคล่ว เพราะพุงน้อยๆ หายไป แถมผิวพรรณยังดี ออร่าจับ เปล่งประกายจากภายใน ทำให้ภรรยาคลั่งรักหนักกว่าเดิม

รู้ความจริงแล้วใจบาง เขินกับโหมดมุ้งมิ้งชื่นหวานของทั้งคู่ ทราบว่าเคล็ดลับคือ พี่มิคเลือกดื่มกาแฟ CADA Ex Plus สูตรเพิ่มพลังกาย เสริมพลังสมอง ที่สำคัญเพิ่มการเผาผลาญได้อย่างดีเยี่ยม ที่มาพร้อมกับสารสกัดระดับพรีเมียม

  • ใบแปะก๊วย โสม โกจิเบอรี่ ช่วยเสริมพลังสมอง ให้ความสดชื่น คลายอ่อนล้า
  • แอล – คาร์นิทีน สารสกัดจากส้มแขก ผสานกับสารสกัดจากโสม ช่วยเร่งระบบเผาผลาญช่วยลดพุงและไขมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • โคเอ็มไซม์คิวเท็น เสริมการทำงานของหัวใจ เพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย
  • กาแฟอราบิก้าแท้จากสเปน หญ้าหวาน และครีมเทียมจากน้ำมันรำข้าว ทำให้ได้รสชาติกาแฟที่เข้มข้น หอม กลมกล่อม ดีต่อสุขภาพอย่างแท้จริง

“ที่เปลี่ยนไป เพราะช่วงนี้ทำงานเยอะ แต่ก็พยายามจัดการเวลาให้ดี นอกเหนือจากการทำงาน ก็ยกให้ลูกและครอบครัวหมด พอมีครอบครัวต้องดูแล เลยต้องหันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้นจะได้อยู่กับเค้าไปนานๆ ทั้งออกกำลังกาย เลือกทานแต่สิ่งดีๆ มองเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพมากกว่าเมื่อก่อนมาก เลยได้มีโอกาสทำธุรกิจเพื่อสุขภาพด้วย ผมดูแลร่างกาย ไม่ใช่เพื่อตัวเอง แต่ยังเพื่อคนที่ผมรัก ซึ่งเริ่มต้นจากเรื่อง่ายๆทุกเช้า ดื่มกาแฟ CADA Ex Plus เพิ่มพลังกาย เสริมพลังสมอง ดื่มทุกวัน ดีทุกวัน” พี่มิค กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจกาแฟเพื่อสุขภาพ สำหรับดูแลตัวเอง หรือคนที่คุณรัก สามารถซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
LINE OA : @cadathailand (มี@) หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40287nvaxd
FACEBOOK : CADA Thailand หรือคลิก https://www.facebook.com/cadathailand
TEL : 094 994 0356