CARS24

CARS24 แนะนำ 6 รถยนต์มือสอง งบ 6,000 บาท เด็กจบใหม่ก็ซื้อได้

การมีรถยนต์ส่วนตัวดี ๆ ไว้ใช้สักคัน น่าจะอำนวยความสะดวกสบายและทำให้รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น และที่สำคัญเงินยังเหลือไปลงทุนต่อยอดได้อีก

Home / PR NEWS / CARS24 แนะนำ 6 รถยนต์มือสอง งบ 6,000 บาท เด็กจบใหม่ก็ซื้อได้

ปัจจุบันพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ หลายคนที่สำเร็จการศึกษาหรือเพิ่งเข้าสู่โลกการทำงาน หากไม่เตรียมตัวซื้อที่อยู่อาศัย ก็คงมองหารถยนต์คู่ใจเพื่อนำมาใช้สำหรับการเดินทางไปทำงานอย่างแน่นอน ซึ่งหากจะซื้อรถยนต์ใหม่ป้ายแดง ราคารถก็อาจสูงจนเกินไป ทำให้รถยนต์มือสองเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ประหยัด คุ้มค่า ที่สำคัญในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 และสภาพเศรษฐกิจเช่นนี้ การมีรถยนต์ส่วนตัวดี ๆ ไว้ใช้สักคัน น่าจะอำนวยความสะดวกสบายและทำให้รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น และที่สำคัญเงินยังเหลือไปลงทุนต่อยอดได้อีกCARS24 แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย จึงขอแนะนำ   6 รถยนต์มือสองยอดนิยมในแพลตฟอร์มคุณภาพดี การันตีคุณภาพ เหมือนได้รถใหม่ ในราคาเบาๆ  ผ่อนเริ่มต้นในงบเพียง 6,000 บาทต่อเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองสภาพดี ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ซึ่ง CARS24 เข้าใจว่าการตัดสินใจซื้อรถสักคันนั้นสำคัญแค่ไหน โดยรถยนต์ของเราทุกคันได้รับการตรวจสอบและคัดเลือกมาเป็นอย่างดี ไม่ต้องกลัวย้อมแมว รับประกันคุณภาพ เพราะรถทุกคัน CARS24 เป็นเจ้าของเองไม่ผ่านคนกลาง ไม่พอใจยินดีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 7 วัน ผู้ที่สนใจ จองทดลองขับรถยนต์มือสองสภาพสวยกว่า 1,000 คัน ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลเพิ่มที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th