Ichitan อิชิตัน เลิกหรือรอดกับตันอิชิตัน

ถ้าคุณเคยเชื่อว่าเมื่อถึงเวลา “น้ำลง” ก็จะมีเวลา “น้ำขึ้น” แต่ถ้าเจอวิกฤติ “แม่น้ำเปลี่ยนทิศ” จากการมาถึงของโควิด..ธุรกิจจะรอดต่อยังไง

กลับมาอีกครั้งกับเรียลลิตี้ “เลิกหรือรอด กับ ตัน อิชิตัน” ซีซั่น 2 ในภารกิจพลิกชีวิตฟื้นธุรกิจด้วยเงิน 0 บาท ที่ท้าทายยิ่งกว่าเดิม เมื่อคุณตันต้องมารับหน้าที่โค้ชทางธุรกิจช่วยนักธุรกิจมือสมัครเล่น ที่ทุ่มหมดน่าตักจากเงินครอบครัวก้อนสุดท้ายมาลงทุนทำโรงแรมที่เชียงใหม่ในยุครุ่งเรือง ก่อนติดหล่มครั้งใหญ่ตั้งแต่ยังไม่เปิด เมื่อเจอการมาถึงของโควิด…

Home / PR NEWS / ถ้าคุณเคยเชื่อว่าเมื่อถึงเวลา “น้ำลง” ก็จะมีเวลา “น้ำขึ้น” แต่ถ้าเจอวิกฤติ “แม่น้ำเปลี่ยนทิศ” จากการมาถึงของโควิด..ธุรกิจจะรอดต่อยังไง

กลับมาอีกครั้งกับเรียลลิตี้ “เลิกหรือรอด กับ ตัน อิชิตัน” ซีซั่น 2 ในภารกิจพลิกชีวิตฟื้นธุรกิจด้วยเงิน 0 บาท ที่ท้าทายยิ่งกว่าเดิม เมื่อคุณตันต้องมารับหน้าที่โค้ชทางธุรกิจช่วยนักธุรกิจมือสมัครเล่น ที่ทุ่มหมดน่าตักจากเงินครอบครัวก้อนสุดท้ายมาลงทุนทำโรงแรมที่เชียงใหม่ในยุครุ่งเรือง ก่อนติดหล่มครั้งใหญ่ตั้งแต่ยังไม่เปิด เมื่อเจอการมาถึงของโควิด ต้องลงสนามแข่งที่ใครๆ ก็บอกว่ามีแต่เจ๊ง งานนี้เราจึงได้เห็นคุณตันโหมดโหดเป็นครั้งแรก เพราะต้องงัดทุกวิทยายุทธ์มารับมือวิกฤตแบบสุดมันส์ เตรียมพร้อมรอวันฟ้าเปิดอีกครั้ง

คุณตันกล่าวว่า “ทุกวิกฤตมีโอกาส พูดง่ายอาจทำยาก แต่อย่าลืมว่า พระอาทิตย์ขึ้นแล้วก็ลง ลงแล้วก็ขึ้น มันเป็นธรรมชาติ วันนี้เราไม่ต้องประสบความสำเร็จในวิกฤตก็ได้ แต่ต้องเอาตัวรอดให้ได้ รอวันเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง พอถึงวันนั้นที่เริ่มสตารท์ปุ๊ป เราต้องลุกขึ้นมาเป็นคนแรก ดังนั้น ณ เวลานี้เราต้องมีลมหายใจและต้องมีกำลังใจด้วย”

“เลิกหรือรอด กับ ตัน อิชิตัน” ซีซั่น 2 นี้ ถึงจะได้โค้ชระดับคุณตันมาช่วย แต่เมื่อต้องเจอวิกฤตซ้อนวิกฤตซ้อนวิกฤตมาตลอด 2 ปีของโควิดระบาด คุณปอง วิศวกรที่ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจมือสมัครเล่น จะทำอย่างไรกับโรงแรมที่ยังสร้างไม่เสร็จ แถมลงทุนไปแล้วกว่า 10 ล้านบาทจากเงินทุนก้อนสุดท้ายของครอบครัว ซ้ำร้ายหุ้นส่วนก็ถอนตัวจนหมด หนักสุดคือแบบโรงแรมสุดเชย ซึ่งถ้าไม่ยอมเปลี่ยน คุณตันจะไม่เข้ามาช่วยเหลืออีก แต่ถ้าจะเปลี่ยนก็ต้องใช้เงินเพิ่ม ถ้าเลิกเงินก็จะหายหมด ไม่ว่าจะไปต่อทางไหนก็เจ็บ…

คุณปองจึงทำได้เพียงเชื่อคุณตัน แล้วลองสู้สุดชีวิตกันสักตั้ง
จะเลิกหรือจะรอด หาคำตอบกันได้ใน “เลิกหรือรอด กับ ตัน อิชิตัน” ซีซั่น 2
ติดตามทุกวันเสาร์ เวลา 11:00 น. เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้
ทาง Facebook : ตัน ภาสกรนที https://www.facebook.com/tanichitan
และ Youtube : Ichitan https://www.youtube.com/c/IchitandrinkTH

พร้อมชมตัวอย่างเรียกน้ำจิ้ม https://fb.watch/bdqxqf32fK/
#เลิกหรือรอด #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน